Top 5 sản phẩm máy siết bu lông Bosch đáng mua nhất hiện nay

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy siết bu lông là thiết bị chuyên dùng để tháo lắp các linh kiện, bu lông, ốc vít một cách nhanh chóng mà không tốn nhiều thời gian cũng như công sức. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 5 máy siết bu lông Bosch đáng mua nhất hiện nay.

    Máy siết bu lông Bosch là gì?

    Máy siết bu lông Bosch là công cụ hỗ trợ vặn đai ốc, siết và cố định những con ốc một cách nhanh chóng và dễ dàng. Vì vậy loại máy này thường được sử dụng phổ biến tại các xưởng sản xuất xe máy, ô tô, tàu thủy,…

    may-siet-bu-long-bosch-1

    Máy siết bu lông Bosch đáp ứng nhu cầu người dùng

    Để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng lớn của người dùng, thương hiệu Bosch mang đến đa dạng loại máy siết, tiêu biểu nhất là loại máy siết bu long dùng điện và máy siết bu lông dùng pin.

    Máy siết bu lông dùng điện

    Máy siết bu lông Bosch dùng điện là dòng máy sử dụng nguồn điện trực tiếp để hoạt động. Dòng máy này có động cơ hoạt động mạnh mẽ, khả năng siết bu lông chặt và đa dạng các loại công suất như: 450W, 500W, 750W,…

    Vì dòng máy này sử dụng nhờ vào nguồn điện nên thích hợp sử dụng trong nhà, nơi có nguồn điện ổn định.

    Máy siết bu lông dùng pin

    Máy siết bu lông Bosch dùng pin hoạt động dựa vào việc sử dụng nguồn năng lượng được cung cấp từ pin với đa dạng các loại điện áp 10.8V, 12V, 14V, 18V,…..Dòng máy siết dùng pin này được thiết kế nhỏ gọn, tính linh động cao nên có thể sử dụng ở nhiều môi trường làm việc khác nhau.

    Với tính linh động của mình cùng công suất làm việc lớn nên hiện nay máy siết bu lông dùng pin được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hơn.

    Top 5 máy siết bu lông Bosch đáng mua nhất hiện nay

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy siết bu lông Bosch khác nhau đa dạng về mẫu mã, độ siết,….nên người dùng thường băn khoăn không biết nên lựa chọn loại nào. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 5 máy siết bu lông Bosch đáng mua nhất hiện nay.

    Máy siết bu lông động lực dùng pin Bosch GDS 250-LI

    Máy siết bu lông động lực dùng pin Bosch GDS 250-LI là loại máy siết bu lông được sử dụng phổ biến tại các nhà xưởng, nhà máy sửa chữa ô tô, máy móc công trình,…Đây là thiết bị không thể thiếu trong các công việc tháo, vặn, siết bu lông.

    may-siet-bu-long-bosch-2

    Máy siết bu lông Bosch GDS 250-LI được dùng tại các nhà xưởng

    Với tốc độ không tải lớn lên tới 2.400 vòng/phút cùng lực siết tối đa 250Nm và sự hỗ trợ của lực búa 3.300 lần /phút giúp nâng cao năng suất cũng như khả năng làm việc. Bên cạnh đó dòng máy siết bu lông Bosch này còn ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại như công nghệ làm mát tự động, công nghệ sạc nhanh,….

    Máy siết bu lông dùng pin Bosch GDS GDS 18V-1050 H

    GDS GDS 18V-1050 H là dòng máy siết bu lông mới nhất của thương hiệu Bosch mới được ra mắt năm 2021. Loại máy siết này sở hữu momen xoắn cực đại lên tới 1050Nm và 1700Nm, có khả năng chịu lực tốt, độ bền cao.

    Với khả năng làm việc vượt trội nên dòng máy siết bu lông Bosch GDS GDS 18V-1050 H được các xưởng sửa chữa ô tô, xe máy lựa chọn.

    Máy siết bu lông dùng pin Bosch GDX 18V-200C

    GDX 18V-200C là dòng máy siết bu lông Bosch vừa có khả năng bắt vặn vít vừa có khả năng siết bu lông một cách hiệu quả. Dòng máy này sở hữu lực siết tối đa lên tới 200Nm, tốc độ không tải tối đa 3400 vòng/phút, tốc độ đập 4200 lần/phút giúp mang đến khả năng làm việc vô cùng hiệu quả.

    Máy siết bu lông dùng pin Bosch GDX 18V-200

    Máy siết bu lông dùng pin Bosch GDX 18V-200 là dòng máy được thiết kế nhỏ gọn, có thể thao tác trong không gian hẹp hoặc ở trên cao. Phần vỏ ngoài của máy được làm bằng chất liệu cao cấp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt.

    Dòng máy siết bu lông Bosch này sở hữu lực xoắn tối đa 200Nm nên có khả năng siết cực mạnh giúp nâng cao năng suất lao động. Bên cạnh đó máy này còn sử dụng điện thế pin 18V nên có khả năng làm việc trong thời gian dài tại những địa hình phức tạp.

    Máy siết bu lông dùng pin Bosch GDS 18V-400

    Máy siết bu lông Bosch GDS 18V-400 là thiết bị mạnh mẽ nhất trong dòng máy có mô - men xoắn trung bình nên thích hợp sử dụng để bắt các bu lông có kích cỡ khác nhau.

    may-siet-bu-long-bosch-3

    Máy siết bu lông Bosch GDS 18V-400 có thể làm việc trong khu vực nhỏ

    Dòng máy này được thiết kế nhỏ gọn cho phép người dùng dễ dàng thực thi công việc cả trong những không gian nhỏ hẹp. Đặc biệt với việc sử dụng động cơ không chổi than giúp cung cấp năng lượng cần thiết để có thể hoàn thành công việc một cách nhanh chóng.

    Hi vọng với những chia sẻ về top 5 máy siết bu lông Bosch đáng mua nhất hiện nay sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Nếu muốn tìm hiểu hoặc có nhu cầu mua dòng máy này bạn có thể đến với Super MRO để tham khảo.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận