Chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn máy siết bu lông dùng pin Dewalt

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy siết bu lông dùng pin Dewalt là lựa chọn ngày càng phổ biến của người tiêu dùng Việt cho các hoạt động xây dựng, sửa chữa và trong đời sống sinh hoạt. Vì sao công cụ này được tin tưởng sử dụng như vậy? Những tiêu chí nào cần lưu ý khi chọn mua một chiếc máy siết bu lông dùng pin Dewalt? Hãy cùng Super MRO theo dõi ngay bài viết dưới đây.

    Đôi nét về thương hiệu Dewalt

    Dewalt thành lập năm 1924, là một thương hiệu nổi tiếng kinh doanh các mặt hàng cơ khí của Mỹ. Các sản phẩm của Dewalt được nghiên cứu, sản xuất trên quy trình, hệ thống nghiêm ngặt, áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, kiểm tra và thử nghiệm với yêu cầu cao. Nhờ đó, hãng cho ra đời những công cụ có hiệu năng làm việc cao, bền bỉ và an toàn.

    Một số dòng sản phẩm chính của hãng: máy khoan Dewalt, máy mài góc, máy cắt sắt, máy cưa lọng, máy siết bu lông dùng pin Dewalt,…

    may-siet-bu-long-dung-pin-dewalt-1

    Máy siết bu lông dùng pin Dewalt được nhiều khách hàng lựa chọn

    Chất lượng của máy siết bu lông dùng pin Dewalt

    Máy siết bu lông dùng pin Dewalt là một trong những sản phẩm thế mạnh đến từ thương hiệu nổi tiếng Dewalt. Dòng máy này không chỉ có thiết kế bắt mắt, hiện đại mà nhà sản xuất còn rất chú trọng đến chất lượng, hiệu suất và khả năng làm việc của máy. Chính vì vậy, trải nghiệm của người dùng trong khi sử dụng sản phẩm được nâng cao rõ rệt.

    Trong hầu hết các dòng máy siết bu lông dùng pin Dewalt đều sử dụng mô tơ từ (không chổi than) vì vậy máy có khả năng chịu tải cao, hoạt động được liên tục mà vẫn vận hành êm, không gây tiếng ồn quá lớn mặc dù đang sử dụng tốc độ cao. Bên cạnh đó còn tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng chổi than cho người sử dụng.

    may-siet-bu-long-dung-pin-dewalt-2

    Máy siết bu lông dùng pin Dewalt có chất lượng vượt trội

    Chất lượng pin trong máy siết bu lông dùng pin Dewalt rất tốt, pin có tuổi thọ cao, không bị nóng sau thời gian sử dụng dài. Ngoài ra, hãng cũng luôn trang bị thêm một pin dự phòng và một bộ sạc đi kèm máy và pin chính. Vì vậy, người dùng có thể chủ động khi cần thay thế pin cho máy siết bu lông dùng pin Dewalt.

    Kinh nghiệm lựa chọn máy siết bu lông dùng pin Dewalt

    Để lựa chọn được một chiếc máy siết bu lông dùng pin Dewalt phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng, các bạn cần lưu ý chọn dựa trên một số tiêu chí sau:

    Phù hợp với nhu cầu sử dụng

    Xác định những công việc bạn dự tính sử dụng máy siết bu lông dùng pin Dewalt và những điều kiện, môi trường sẽ cần máy hoạt động. Từ thực tế sử dụng sẽ cho bạn biết mình cần tìm đến loại máy siết bu lông nào.

    Chọn kích cỡ bu lông phù hợp

    Kích cỡ bu lông phù hợp với từng loại hình công việc giúp tăng hiệu suất, chất lượng công việc và tránh khỏi nhiều hỏng hóc, hư hại cho máy. Một số kích cỡ bu lông phổ biến với từng lĩnh vực công việc cụ thể:

    • Kích cỡ 1 inch, 3/4 inch phù hợp với việc tháo bu lông cho các loại xe con, xe ô tô, xe du lịch, xưởng mộc, máy móc công nghiệp. Ví dụ: máy siết bu lông dùng pin Dewalt DCF897NT-XJ, Dewalt DCF897P1, …
    • Kích cỡ 1/2 inch, 3/8 inch dùng cho các cửa hàng sửa xe nhỏ, tại các xưởng lắp ráp,… Ví dụ máy siết bu lông Dewalt DCF 892, Dewalt DCF880D2-B1, Dewalt DCF902D2-KR …

    Lực siết của máy

    Thông thường để thực hiện tốt công việc, ta cần chọn máy có lực siết cao hơn so với lực siết của máy đã siết bu lông vào. Nếu dùng máy có lực siết thấp hơn máy đã siết bu lông vào thì rất khó để tháo được. Ví dụ, máy siết bu lông vào có lực siết là 200N.m. thì cần dùng máy có lực siết cao hơn 200N.m như Dewalt DCF 894N-KR để thực hiện tháo bu lông.

    Chọn máy chính hãng

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hàng nhái, hàng giả không đảm bảo chất lượng. Vì vậy lựa chọn mua máy siết bu lông dùng pin Dewalt tại những đơn vị cung cấp uy tín như Super MRO giúp đảm bảo việc sở hữu một chiếc máy đáp ứng nhu cầu sử dụng, bền lâu và chất lượng.

    may-siet-bu-long-dung-pin-dewalt-3

    Máy siết bu lông dùng pin Dewalt DCF902D2-KR có thiết kế nhỏ gọn

    Kết luận chung

    Trên đây là bài viết chia sẻ về máy siết bu lông dùng pin Dewalt và một số dòng máy phổ biến, tiện dụng nhất trên thị trường. Các bạn có nhu cầu về các công cụ chất lượng tốt và giá cả phải chăng, có thể tham khảo thêm tại Super MRO hoặc liên hệ số hotline 024 2224 8888 để được tư vấn và báo giá miễn phí sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận