Top 3 máy vặn bu lông dùng pin Makita được ưa chuộng nhất hiện nay

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy vặn bu lông dùng pin là vật dụng không thể thiếu được trong các cửa hàng sửa chữa xe máy, ô tô, xe tải,…Với những cải tiến nổi bật dòng máy này đang được sử dụng rộng rãi và phổ biến hiện nay. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu bạn top 3 máy vặn bu lông dùng pin Makita được ưa chuộng nhất hiện nay.

    Ưu điểm của máy vặn bu lông dùng pin Makita

    Nếu so với máy vặn bu lông dùng điện thì máy vặn bu lông dùng pin Makita sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn:

    may-van-bu-long-dung-pin-makita-1

    Máy vặn bu lông dùng pin Makita có nhiều ưu điểm vượt trội

    • Dòng máy này có thể vặn vít với lực rất mạnh trên nhiều bề mặt vật liệu khác nhau như: bê tông, thép, tường,….
    • Máy vặn bu lông dùng pin được thiết kế nhỏ gọn, có thể di chuyển tới nhiều địa điểm làm việc khác nhau mà không tốn quá nhiều công sức.
    • Mũi khoan của dòng máy này có thể thay thế được.
    • Nhờ hoạt động bằng pin nên không rất tiện lợi khi sử dụng, không phải mang theo dây điện hay ổ điện rườm rà.
    • Cách bảo dưỡng máy vặn bu lông dùng pin Makita
    • Để đảm bảo giữ được máy có tuổi thọ lâu và hoạt động được tốt nhất bạn nên bảo dưỡng, kiểm tra máy một cách thường xuyên. Tuy nhiên trong quá trình bảo dưỡng cần lưu ý một số vấn đề:
    • Trước khi thay thế phụ kiện cần tháo rời pin ra khỏi máy để tránh tình trạng máy bị khởi động đột ngột, gây ảnh hưởng tới tuổi thọ của pin.
    • Để đảm bảo hiệu suất làm việc tốt nhất bạn phải lựa chọn công suất máy vặn bu lông dùng pin Makita phù hợp với môi trường làm việc, tránh việc ép máy.
    • Thường xuyên kiểm tra công tắc tắt/ mở máy. Nếu xảy ra tình trạng hư hỏng hãy đến ngay trung tâm bảo hành để sửa chữa kịp thời.
    • Thường xuyên thay pin theo định kỳ để không làm giảm hiệu suất làm việc. Đồng thời phải kiểm tra các bộ phận khác của máy để biết có bị hư hỏng hay không để kịp thời sửa chữa,
    • Trường hợp nếu bộ phận của máy bị hỏng hóc cần thay thế các phụ tùng chính hãng.
    • Để đảm bảo độ bền của máy cần phải bảo quản, cất giữ máy ở nơi khô ráo.

    Top 3 máy vặn bu lông dùng pin Makita chất lượng

    Hiện nay có rất nhiều loại máy vặn bu lông dùng pin Makita với các mức điện thế pin khác nhau, do đó tùy vào tính chất công việc để bạn có thể lựa chọn dòng máy cho phù hợp. Sau đây là 3 loại máy vặn bu lông dùng pin được ưa chuộng hiện nay.

    may-van-bu-long-dung-pin-makita-2

    Máy vặn bu lông dùng pin Makita được nhiều người ưa chuộng

    Máy vặn bu lông dùng pin Makita DTW190 RFJX- 18V

    Makita DTW190 RFJX là dòng máy vặn bu lông dùng pin được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm khi làm việc. Máy vặn bu lông dùng pin Makita này được trang bị mô tơ đồng bền bỉ, tốc độ không tải đạt 2300 vòng/phút, lực siết tối đa đạt 190Nm nên mang đến lực siết mạnh, có thể vặn, mở bu lông một cách nhanh chóng, dễ dàng góp phần nâng cao năng suất, hiệu quả công việc.

    Máy vặn bu lông dùng pin Makita DTW251Z

    Máy vặn bu lông dùng pin Makita DTW251Z được làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp, có khả năng chống va đập tốt giúp bảo vệ động cơ bên trong được tốt nhất. Bên cạnh đó, dòng máy này còn được trang bị khả năng chống gỉ sét, chống nước nên máy có độ bền cao.
    Máy Makita DTW251Z trang bị tốc độ không tải đạt 2.100 vòng/phút, lực siết tối đa 230Nm mang đến khả năng hoạt động mạnh mẽ.

    Máy vặn bu lông dùng pin Makita TW100DWE

    Makita TW100DWE là dòng máy vặn bu lông có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng dưới 1kg nên dễ dàng cầm nắm mà không gây mỏi tay. Phần tay cầm được thiết kế chắc chắn, ôm trọn lòng bàn tay nên thuận tiện khi sử dụng.

    may-van-bu-long-dung-pin-makita-3

    Máy vặn bu lông dùng pin Makita TW100DWE có kích thước nhỏ gọn

    Tuy trọng lượng chưa tới 1kg nhưng tốc độ không tải của máy vặn bu lông dùng pin Makita đạt 2.300 vòng/phút, lức siết tối đa đạt 110Nm mang đến khả năng hoạt động vô cùng mạnh mẽ.

    Với top 3 máy vặn bu lông dùng pin Makita được ưa chuộng nhất hiện nay hi vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình loại máy phù hợp. Nếu có nhu cầu mua các loại máy vặn bu lông Makita bạn có thể liên hệ với Super MRO theo số hotline 024.2224.8888 để được tư vấn và hỗ trợ.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận