Top 4 máy siết bu lông dùng pin bosch được ưa chuộng nhất hiện nay

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy siết bu lông dùng pin là sản phẩm không còn quá xa lạ với những ai chuyên sửa chữa xe cộ, máy móc. Đây là sản phẩm được sử dụng rộng rãi và phổ biến hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội. Bài viết sau đây tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu top 4 máy siết bu lông dùng pin Bosch được ưa chuộng nhất hiện nay.

    Máy siết bu lông dùng pin bosch là gì?

    Bosch là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Đức chuyên cung cấp các loại công cụ cầm tay, máy bắn bu lông pin Bosch. Với mục đích mang đến cho người dùng những sản phẩm có chất lượng tuyệt vời nhất, thương hiệu này luôn không ngừng cải tiến và phát triển các dòng sản phẩm để đảm bảo sự an toàn, bền bỉ, đáp ứng được tốt nhất nhu cầu sử dụng của người dùng.

    may-siet-bu-long-dung-pin-bosch-1

    Máy siết bu lông dùng pin Bosch có nhiều tính năng nổi bật

    Máy siết bu lông dùng pin Bosch là loại máy vận hành hoàn toàn bằng năng lượng tích trữ trong pin mà không cần sử dụng năng lượng bổ sung nào khác. Dòng máy siết bu lông này của Bosch sở hữu rất nhiều các tính năng nổi bật:

    • Máy được thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên có thể dễ dàng mang đến bất kì nơi đâu mà không tốn quá nhiều diện tích cũng như công sức vận chuyển. Vì vậy nên máy siết bu lông dùng pin Bosch có thể len lỏi vào các khe hẹp để bắn vít vô cùng hiệu quả.
    • Khả năng hoạt động của máy được đánh giá là vô cùng mạnh mẽ nhờ sở hữu công suất cũng như tốc độ không tải lớn, giúp thực hiện công việc một cách nhanh chóng góp phần nâng cao năng suất lao động cũng như tiết kiệm được thời gian.
    • Dòng máy này được làm từ những loại vật liệu cao cấp nên có khả năng chịu nhiệt tối ưu, hạn chế được những biến dạng khi xảy ra va đập mạnh trong quá trình sử dụng.
    • Nút bật, tắt được thiết kế hợp lý, ngay phần tay cầm để người dùng có thể thao tác vận hành máy một cách dễ dàng.

    Top 4 máy siết bu lông dùng pin Bosch chất lượng

    Trên thị trường hiện nay thương hiệu Bosch mang đến rất nhiều các dòng máy siết bu lông dùng pin khác nhau, tuy nhiên chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 4 máy siết bu lông dùng pin Bosch đang được ưa chuộng hiện nay.

    Máy siết bu lông dùng pin Bosch GDX 18V-200

    Máy siết bu lông Bosch dùng pin GDX 18V-200 là một trong những sản phẩm có chất lượng vượt trội của Bosch. Dòng máy này được thiết kế hiện đại, với khả năng cách điện, cách nhiệt cao mang đến sự an toàn tối đa cho người sử dụng.

    may-siet-bu-long-dung-pin-bosch-2

    Máy siết bu lông dùng pin Bosch GDX 18V-200 hoạt động mạnh mẽ

    Máy này có hiệu suất hoạt động mạnh mẽ, với tốc độ vặn 3.400 vòng/phút và lực siết tối đa 350N.m bạn có thể sử dụng để thực hiện các công việc vặn siết bu lông cũng như các loại ốc vít. Bên cạnh đó dòng máy này còn có thể gắn các loại mũi bắn vít chỉ với vài thao tác đơn giản.

    Đặc biệt dòng máy siết bu lông dùng pin Bosch được thiết kế nhỏ gọn, vừa tay nên người dùng có thể dễ dàng sử dụng ở mọi vị trí khác nhau.

    Máy siết bu lông dùng pin Bosch GDS 18V-400

    Bosch GDS 18V-400 là dòng máy siết bu lông được đánh giá là mạnh mẽ với thiết kế thon gọn, linh hoạt trong từng công việc. Dòng máy này được cấu tạo từ chất liệu vỏ nhựa cao cấp, có khả năng chống va đập tốt để bảo vệ động cơ bên trong một cách hiệu quả.

    Dòng máy siết bu lông này còn sử dụng động cơ không chổi than cung cấp khả năng làm việc vượt trội cho máy giúp tăng hiệu suất cũng như độ bền cho máy.

    Máy siết bu lông dùng pin Bosch GDS 18V-1050 H

    Máy siết bu lông dùng pin Bosch GDS 18V-1050 H được thiết kế hiện đại, sử dụng công nghệ BITURBO Brushless tiên tiến góp phần mang lại hiệu suất tối ưu trong công việc. Bên cạnh đó với lực siết mạnh cùng momen xoắn cực đại giúp người sử dụng có thể đẩy nhanh tiến trình lao động giúp nâng cao hiệu quả công việc.

    Máy siết bu lông dùng pin Bosch GDS 250-LI

    Máy siết bu lông dùng pin Bosch GDS 250-LI được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức, đảm bảo độ bền cũng như tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất. Dòng máy này sở hữu lực siết mạnh lên tới 190Nm giúp bạn có thể siết được nhiều loại bu lông khác nhau.

    may-siet-bu-long-dung-pin-bosch-3

    Máy siết bu lông dùng pin Bosch GDS 250-LI có thiết kế nhỏ gọn

    Bên cạnh đó, dòng máy siết bu lông này còn được trang bị dòng pin Lithium-ion với điện thế 18V nên có thể sử dụng trong một khoảng thời gian dài.

    Như vậy trên đây là top 4 máy siết bu lông dùng pin Bosch được ưa chuộng nhất hiện nay, hi vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Ngoài ra nếu bạn muốn tham khảo thêm các sản phẩm khác có thể liên hệ với Super MRO qua số hotline 024 2224 8888.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận