Top 3 máy khoan pin Makita 12V dưới 2 triệu đồng có chất lượng tốt

  • 0 bình luận

Mục lục

    Bạn yêu thích thương hiệu nổi tiếng, chất lượng cao Makita và đang quan tâm, tìm hiểu về sản phẩm máy khoan pin Makita 12V. Tuy nhiên, chi phí mà bạn có thể bỏ ra cho việc mua máy khoan lại không được vượt quá 2 triệu đồng. Hãy tham khảo ngay top 3 máy khoan pin Makita 12V dưới 2 triệu sau đây để có được lựa chọn hợp lý cho bản thân nhé.

    Máy khoan pin Makita 12V HP333DZ MAX

    Máy khoan pin Makita 12V HP333DZ là dòng máy khoan bê tông và vặn vít có chất lượng cao với giá thành tốt nhất hiện nay. Máy có thiết kế tối giản, gọn nhẹ với trọng lượng chỉ khoảng hơn 1 kg, được làm từ chất liệu nhựa và hợp kim cao cấp, giúp máy bền, chịu va đập tốt, tránh nhiều nguy cơ biến dạng. Vì vậy dòng máy này thích hợp với những công việc phải làm ở trên cao, trong không gian hẹp và những nơi có điều kiện làm việc khắc nghiệt.

    may-khoan-pin-makita-12v-1

    Máy khoan pin Makita 12V HP333DZ MAX đa chức năng

    Makita HP333DZ là dòng máy khoan pin Makita 12V đa năng, thực hiện tháo lắp các loại ốc, vít nhanh chóng, khoan được trên nhiều loại vật liệu như gỗ, thép, bê tông mỏng, … Máy có thể sử dụng được ba chức năng là khoan búa, khoan thường và vặn vít với hai cấp độ khoan điều chỉnh được dễ dàng tùy theo yêu cầu thực tế của công việc.

    Máy khoan bê tông và vặn vít dùng pin Makita này sử dụng nguồn pin 12V để chuyển hóa thành năng lượng, máy có mô-tơ với công suất lên đến 170W, đem đến khả năng khoan với chất lượng tuyệt vời đối với một chiếc máy khoan cầm tay cỡ nhỏ.

    Thông số kỹ thuật:

    • Đầu cặp: 0,8 - 10mm
    • Lực siết tối đa: 28Nm
    • Tốc độ không tải: 0 - 1.700 vòng/phút
    • Tốc độ đập: 0 - 6.750/25.500 lần/phút
    • Điện áp pin: 12V
    • Trọng lượng: 1,1 - 1,3kg

    Máy khoan pin MAKITA 12V HR140DZ

    Máy khoan bê tông Makita HR140DZ là một trong những dòng máy khoan pin Makita 12V tiêu biểu trong tầm giá dưới 2 triệu đồng. Máy được những người thợ cơ khí và xây dựng khá ưa chuộng vì thông số làm việc của máy khá phù hợp với tính chất của những công việc trên.

    Máy khoan pin Makita 12V HR140DZ 12V hoạt động với hai chế độ là khoan thường và khoan búa, hoạt động hiệu quả và cho các mũi khoan đẹp trên bề mặt vật liệu cứng.

    may-khoan-pin-makita-12v-2

    Máy khoan pin MAKITA 12V HR140DZ có thể khoan trên bề mặt cứng

    Dòng máy khoan pin Makita 12V này được sử dụng động cơ chổi than và sử dụng chuôi gài SDS-Plus. Máy hoạt động với tốc độ tải 850 vòng/phút, lực đập của máy là 1J và có đường kính khoan bê tông lên đến 14mm giúp thực hiện việc khoan, đục nhanh, hiệu quả; tốc độ đập lên đến 4.900 lần/phút giúp đập phá được các khối bê tông, tiết kiệm được thời gian và công sức lao động cho người sử dụng.

    Thông số kỹ thuật:

    • Đường kính khoan bê tông: 14mm
    • Điện áp pin: 12V
    • Năng lượng va đập: 1J
    • Trọng lượng: 1,9 - 2,6kg

    Máy khoan vặn vít Bl 12V Max Makita DF332DZ

    Makita DF332DZ là thiết bị máy khoan pin Makita 12V hữu dụng đối với các xưởng cơ khí và các hộ gia đình trong công việc sản xuất và chế tác sản phẩm vì máy có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, chắc chắn.

    Dòng máy khoan pin Makita 12V này có thể linh hoạt bắt các mối bắn trên cao, công suất và lực bắn khá ổn khi vận hành trên nhiều vật liệu như tường, bê tông, hay thậm chí là thép. Tay cầm của máy có khớp giúp làm giảm mệt mỏi cho người dùng khi sử dụng trong thời gian dài.

    Đây là dòng máy khoan pin Makita 12V sử dụng động cơ không chổi than và pin trượt 10.8V Li-on. Máy có công suất 250W, hoạt động được liên tục trong thời gian dài, do đó máy hoạt động tối ưu nhất trong công việc khoan gỗ, kim loại hay vặn vít nhanh chóng và hiệu quả.

    may-khoan-pin-makita-12v-3

    Máy khoan pin Makita Bl 12V Max Makita DF332DZ có thiết kế nhỏ gọn

    Thông số kỹ thuật:

    • Đầu cặp: 0,8 - 10mm
    • Năng lượng va đập: 32Nm
    • Tốc độ không tải: 0 - 1.700 vòng/phút
    • Điện áp pin: 12V
    • Trọng lượng: 1kg

    Kết luận chung

    Trên đây là top 3 máy khoan pin Makita 12V chất lượng cao với mức giá dưới 2 triệu đồng mà vẫn đáp ứng được đa dạng công việc. Tuy nhiên, bạn cũng nên cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định mua hàng để phù hợp với công việc của mình. Super MRO sẽ tư vấn và báo giá miễn phí nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về các dòng sản phẩm này, liên hệ chúng tôi qua hotline 024 2224 8888 bạn nhé.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận