Tìm hiểu về máy khoan Dewalt 796 dòng dùng pin phổ biến hiện nay

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy khoan Dewalt 796 dòng dùng pin hay Dewalt DCD796M2 là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng và uy tín thế giới Dewalt, nơi chuyên sản xuất các sản phẩm thiết bị điện chất lượng tốt nhất. Tuy vậy, máy khoan pin Dewalt 796 được sản xuất tại Trung Quốc vẫn khiến nhiều người e dè về chất lượng khi chọn mua. Nếu bạn cũng băn khoăn như vậy, theo dõi bài viết sau để tìm câu trả lời bạn nhé.

    Về thiết kế, cấu tạo máy khoan Dewalt 796 dùng pin

    Máy khoan Dewalt 796 dùng pin được thiết kế khá nhỏ gọn với trọng lượng nhẹ chỉ 1,8 kg, kiểu dáng máy thông minh và hiện đại, hỗ trợ rất tốt cho người dùng trong các môi trường làm việc đặc biệt như không gian chật hẹp, trên cao, nơi khó tiếp cận nguồn điện,…

    may-khoan-dewalt-796-1

    Máy khoan Dewalt 796 được nhiều khách hàng lựa chọn

    Trọng lượng máy nhẹ là ưu điểm lớn vừa thuận tiện trong vận chuyển, tháo rời thay thế, bảo trì khi hỏng hóc, vừa đảm bảo sức khỏe cho người dùng và tránh mỏi tay khi sử dụng máy lâu. Ngoài ra, dòng máy này có trang bị đèn led thông minh để làm việc được ở những nơi thiếu ánh sáng hiệu quả hơn.

    Máy khoan Dewalt 796 dòng máy pin được cấu tạo từ chất liệu hợp kim thép với nhựa tổng hợp cao cấp nên tăng cường cho máy khả năng chịu nhiệt, chịu lực. Phần tay cầm trên máy được bao bọc bằng lớp cao su mỏng tạo ma sát, chống trơn trượt và chống rung lắc hiệu quả trong quá trình sử dụng.

    Nhìn chung, máy được thiết kế một cách thông minh, cho trải nghiệm người dùng được tốt nhất, thuận tiện nhất và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

    Cấu tạo máy khoan Dewalt 796 dùng pin

    Máy khoan Dewalt 796 dùng pin hay máy khoan pin Dewalt DCD796M2 có cấu tạo chắc chắn, khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chịu va đập tốt. Các thành phần cấu tạo nên máy đều được gia công, thiết kế tỉ mỉ, cẩn thận và được bố trí hợp lý tạo nên một model máy khoan pin tiện dụng. Các thành phần của máy bao gồm: đầu kẹp mũi khoan/bắt vít, momen xoắn, công tắc chọn tốc độ, công tắc đảo chiều, công tắc ON/OFF, thân máy, công tắc tháo lắp pin, pin Li-ion 18V.

    Thông số kỹ thuật của máy:

    • Nguồn điện áp: 18V
    • Dung lượng pin: 4Ah
    • Lực siết tối đa: 70/27 Nm
    • Công suất: 460W
    • Tốc độ đập: 0 – 34000 lần/phút, 0 – 9350 lần/phút
    • Tốc độ không tải: 0 – 2.000 vòng/phút, 0 – 550 vòng/phút
    • Đường kính khoan thép: 13mm
    • Đường kính khoan gỗ: 40mm
    • Đường kính khoan tường: 13mm
    • Sản phẩm gồm 2 pin 4.0ah + 1 sạc
    may-khoan-dewalt-796-2

    Cấu tạo máy khoan Dewalt 796 rất chắc chắn

    Khả năng hoạt động của máy khoan Dewalt 796 dùng pin

    Máy khoan Dewalt 796 thuộc về dòng máy khoan pin thế hệ mới nên được sử dụng động cơ không chổi than hiện đại. Vì vậy, máy hoạt động rất bền bỉ, êm ái, không gây ra tiếng ồn, tiết kiệm được năng lượng cho máy và chi phí bảo trì, bảo dưỡng máy. Máy có độ bền, tuổi thọ cao hơn so với những dòng máy khoan sử dụng động cơ chổi than thông thường.

    Máy khoan Dewalt 796 dùng pin có 2 mức tốc độ khoan chuyên biệt giúp người dùng làm việc dễ dàng, không tốn nhiều thời gian, sức lực và thao tác chính xác hơn trên nhiều bề mặt vật liệu khác nhau như: gỗ, inox, nhôm, bê tông, gạch,….

    Máy khoan Dewalt 796 dùng pin khoan được trên:

    • Gỗ: đường kính 40mm
    • Thép: đường kính 13mm
    • Tường: đường kính 13mm
    • Pin và sạc của máy khoan Dewalt 796 dòng dùng pin

    Dewalt DCD796M2 đang sử dụng dòng pin hiện đại nhất hiện nay là Lithium-Ion nên pin máy có tuổi thọ cao, bền lâu, ít hỏng. Trên pin có nút báo dung lượng pin giúp bạn theo dõi được tốt nhất.

    Đặc biệt với công nghệ XR, pin máy khoan Dewalt 796 có khả năng cung cấp năng lượng cực mạnh giúp máy hoạt động với hiệu suất cao. Dung lượng pin lên đến 4.0Ah nên máy có thể làm việc được với mức điện áp lớn trong một thời gian dài.
    Sạc pin máy khoan Dewalt 796 này có đèn báo về tình trạng sạc và đèn báo xanh khi sạc đầy. Thời gian sạc ngắn giúp tiết kiệm thời gian và không gây gián đoạn lớn tới công việc.

    Giá thành và chính sách bảo hành máy khoan Dewalt 796

    Tham khảo giá máy khoan Dewalt 796 dùng pin: khoảng 5.320.000 đồng.

    Đúng với câu “Tiền nào của nấy”, mức giá máy khoan Dewalt 796 pin này là cực kỳ phù hợp với chất lượng và khả năng làm việc vượt trội mà máy đem lại cho người sử dụng.

    Đặc biệt là khi hãng có chính sách bảo hành rất tốt, máy có thời gian bảo hành lên tới 3 năm và được kích hoạt bảo hành điện tử thuận tiện giúp bạn yên tâm hơn khi lựa chọn và sử dụng dòng máy này.

    may-khoan-dewalt-796-3

    Giá máy khoan Dewalt 796 rất phải chăng

    Máy khoan Dewalt 796 dùng pin với tầm giá hợp lý và chính sách bảo hành tốt, chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời nhất cho những người làm chuyên nghiệp, những công việc yêu cầu độ bền bỉ cao, khả năng chịu tải của máy tốt như khoan bê tông hay khoan tường,… Bạn muốn đặt mua ngay sản phẩm này, hãy liên hệ qua website của chúng tôi Super MRO để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận