Thước đo điện tử Bosch và những ưu điểm nổi trội

  • 0 bình luận

Mục lục

    Bosch là một trong những thương hiệu uy tín mang đến những sản phẩm công nghiệp chất lượng. Một trong những thiết bị đó là thước đo điện tử Bosch. Vậy khi sử dụng sản phẩm này mang lại những ưu điểm gì cùng Super MRO tìm hiểu thêm. 

    Những tính năng nổi trội của thước đo điện tử Bosch

    Thước đo điện tử Bosch là một công cụ hiện đại. Thiết bị có tính hỗ trợ đắc lực cho các công việc liên quan đến công trình và thiết kế nội thất. Việc sở hữu một sản phẩm do Bosch sản xuất sẽ mang đến sự thuận lợi cho công việc.  Với mong muốn mang lại sự thuận lợi nhất cho công việc của các người thợ thì sản phẩm thước của Bosch luôn có thiết kế nhỏ gọn và dễ mang theo khi di chuyển trong bất cứ địa hình nào. Thêm vào đó, trọng lượng của thước nhẹ chỉ 0,14kg nên bạn hoàn toàn có thể bỏ vào túi áo hoặc túi quần tiện lợi cho việc sử dụng. 

    Thước đo Bosch được trang bị thêm màn hình lớn
    Thước đo Bosch được trang bị thêm màn hình lớn

    Thước đo khoảng cách được trang bị thêm màn hình lớn có độ cảm biến về ánh sáng kết quả hiển thị một cách rõ ràng. Do đó người dùng hoàn toàn có thể đọc được những thông số kỹ thuật được ghi trên máy. Ngoài ra thiết kế của bàn phím được làm từ chất liệu cao su, đem lại cảm giác êm tay khi dùng. Cách sử dụng nút điều khiển cũng không hề quá phức tạp. Ngoài ra, để có thể chịu được những thay đổi của thời tiết, bám bụi hoặc chịu được ẩm nóng thì các thiết kế của máy đo khoảng cách Bosch đều đảm bảo được các tiêu chí trên. Với chất liệu bền bị cứng cáp nên khả năng chịu được va đập mạnh của thước cũng là một trong những ưu điểm.  Giá cả hợp lý là một trong những điểm mang đến sự hài lòng cho người dùng. Việc có trong tay một công cụ đo hiện đại thông minh nhưng có giá vô cùng phù hợp chính là một trong những xu hướng mà thương hiệu Bosch mang đến cho người tiêu dùng thông qua những sản phẩm của mình. 

    Các dòng sản phẩm thước đo điện tử Bosch hiện có

    Có thể nói dòng sản phẩm thước đo điện tử Bosch trên thị trường rất đa dạng. Đây là hai trong số nhiều thiết bị của thương hiệu Bosch được người dùng đánh giá cao

    Máy đo khoảng cách laser Bosch glm 250 VF

    Đây là sản phẩm thước đo điện tử được sử dụng rất phù hợp cho việc đo đạc ngoài trời. Máy có thể đo với khoảng cách xa lên đến 250 m nhưng vẫn mang lại hiệu suất và độ chính xác cao.  Máy đo laser Bosch cầm tay sử dụng cảm biến laser để đo khoảng cách nên có thể đo được độ dài tương đối lớn. Do đó nó có tính ứng dụng rộng rãi trong các ngành nghề như xây dựng thanh tra hoặc để đo đạc các đơn vị khoảng cách diện tích thể tích. 

    Thước đo điện tử Bosch có kích thước nhỏ gọn để có thể cất giữ 
    Thước đo điện tử Bosch có kích thước nhỏ gọn để có thể cất giữ

    Đồng thời để tạo sự dễ dàng trong quá trình di chuyển máy đo có kích thước nhỏ gọn để có thể cất giữ trong túi áo và thuận tiện lấy ra khi sử dụng. Bên cạnh đó, máy có những trang bị tiên tiến như việc thiết kế thêm kính ngắm ống lồng giúp cho người dùng có thể nhìn rõ các điện Laser ở khoảng cách xa. Thêm vào đó sản phẩm có hiệu suất đo lường và độ chính xác rất cao ngay cả trong những điều kiện môi trường ánh sáng không đủ mạnh. Điều này có được là nhờ các thấu kính lớn. 

    Máy đo khoảng cách Bosch glm 400

    Đây là một trong những máy đo khoảng cách Bosch được nhiều người ưa chuộng. Với khoảng cách đo chiều dài 40m máy đo còn có trang bị thêm camera zoom đến các điểm đo một cách rõ nét. 

    Những ưu điểm nổi trội của thước đo khoảng cách Bosch
    Những ưu điểm nổi trội của thước đo khoảng cách Bosch

    Bên cạnh đó máy đo còn bổ sung thêm lỗ đen ¼" giúp cho hiệu quả làm việc được tăng cao. Sản phẩm được rất nhiều người thợ kỹ thuật thợ sơn sử dụng. Ngoài ra nó được ứng dụng rộng rãi trong các ngành nghề khác như bất động sản hoặc xây dựng. Như vậy bạn vượt tìm hiểu một số ưu điểm của thước đo điện tử Bosch. Để tìm hiểu về cách thức sử dụng của các dòng thước đã kể tên hãy liên hệ ngay đến website của MRO. 

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận