Những lý do vì sao thước đo laser Bosch luôn là sản phẩm chất lượng

  • 0 bình luận

Mục lục

    Giữa rất nhiều sản phẩm đo khoảng cách hiện nay thì thước đo laser Bosch  luôn nhận được sự đánh giá cao từ thị trường. Vậy đâu là những ưu điểm của sản phẩm mang thương hiệu Bosch này. Bài bài viết dưới đây hãy cùng MRO đi tìm hiểu chi tiết hơn.

    Sử dụng thước đo laser Bosch mang đến sự đa dạng hóa trong các ứng dụng

    Thước đo này có thể áp dụng được rất nhiều trong cuộc sống như: Sản phẩm được dùng để đo khoảng cách đo chiều cao của các vật thể. Bên cạnh đó thước đo có tính năng đo liên tục, đo gián tiếp các loại chiều dài, đo góc và người dùng hoàn toàn có thể sử dụng để cộng trừ các số liệu đó. Thước đo laser Bosch có thể khắc phục được những nhược điểm của các phương pháp đo truyền thống trước kia và mang lại độ chính xác cao hơn để đảm bảo được trực hiệu quả công việc.

    Thước có kích thước nhỏ gọn vừa vặn với lòng bàn tay
    Thước có kích thước nhỏ gọn vừa vặn với lòng bàn tay

    Thương hiệu của sản phẩm thước đo này là một trong những công ty chuyên sản xuất về các sản phẩm đo đạc trong ngành xây dựng cơ khí. Khi nhắc đến thương hiệu Bosch người tiêu dùng phần nào yên tâm về sản xuất của thiết bị đo. Ngoài ra, thước đo còn có một số những đặc trưng riêng như độ chính xác trong quá trình đo rất cao lên đến xác suất 1.5 mm.

    Sản phẩm có thiết kế tiện lợi khi nút bấm được làm bằng chất liệu silicon mang đến cảm giác êm ái và nhẹ nhàng khi vận hành. Phần tay cầm có thiết kế thêm lớp đệm cao su tạo cảm giác dễ chịu trong suốt quá trình người thợ sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm được làm từ những chất liệu chắc chắn nhất nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của thước đo.

    Các phím cơ bản có trên thước đo laser Bosch
    Các phím cơ bản có trên thước đo laser Bosch

    Bí quyết sử dụng thước đo laser Bosch hiệu quả

    Để sử dụng sản phẩm thước đo laser Bosch này một cách hiệu quả người dùng cần nắm một số những bí quyết sau:

    1. Cần nắm vững cách thức chuyển đổi đơn vị của thước đo laser Bosch

    Thước đo laser Bosch gồm rất nhiều loại để đáp ứng các nhu cầu đo khác nhau. Đối với mỗi sản phẩm sẽ có cách chuyển đổi đơn vị đo khác nhau. Chẳng hạn như đối với sản phẩm GLM 30/40 nếu máy ở trạng thái ốp tức là máy tắt và bạn cần ấn và giữ nút tắt mở để máy ở trạng thái off cho đến khi máy thay đổi đơn vị đo theo ý muốn. Đối với sản phẩm GLM 80/100 C/ 250 VF để chuyển đổi đơn vị bạn cần phải ấn và giữ nút FUNC để có thể vào chế độ cài đặt của thước đo.

    Bạn cần chú ý tại màn hình của thước có hiển thị chế độ cài đặt bạn tiếp tục ấn nút FUNC cho đến khi phần cài đặt chức năng đơn vị đo hiển thị. Bạn tiến hành dùng nút cộng trừ để có thể thay đổi các đơn vị đo theo ý muốn của mình.

    Cần cần kiểm tra kỹ các phiếu bảo hành trước khi mua thước
    Cần cần kiểm tra kỹ các phiếu bảo hành trước khi mua thước

    2. Nắm rõ cách tắt máy đo khoảng cách laser Bosch

    Điều này nhằm để đảm bảo được độ bền. Một nguyên tắc bạn cần để ý đối với dòng máy đo laser Bosch này là bạn cần phải giữ nút tắt mở và máy sẽ tự động tắt nguồn sau khi 5 phút không sử dụng. Phát hiện kịp thời những lỗi về màn hình: Sau một thời gian sử dụng máy đo khoảng cách thường bị lỗi về màn hình cụ thể màn hình sẽ bị mờ nhấp nháy hoặc tia laser không hiển thị. Trong trường hợp này bạn cần phải kiểm tra lại xem pin của máy đã hết hay chưa. Nếu không phải vấn đề do pin bạn cần phải mang đến tiệm để bảo hành lại sản phẩm hoặc kiểm tra thiết bị.

    Bài viết trên Super MRO đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin về ưu điểm của thước đo laser Bosch. Với việc đến từ thương hiệu nổi tiếng trong việc cung cấp các sản phẩm liên quan đến điện, điện tử.. Sản phẩm thước đo này xứng đáng có mặt trong các dụng cụ đồ nghề của người thợ điện cũng như các gia đình Việt Nam.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận