Thông tin cần biết về máy lọng gỗ cầm tay - Địa chỉ mua chính hãng

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy lọng gỗ cầm tay là một thiết dùng để cắt gỗ thành các hình dáng khác nhau. Máy được nhiều thợ mộc lựa chọn vì tính đa năng, có thể cắt đường thẳng hoặc đường cong nhanh chóng. Điều này giúp bạn dễ dàng tạo hình cho đồ gỗ, đồ nội thất. Loại máy này có ưu và nhược điểm gì khi dùng, cùng Super MRO tìm hiểu qua bài viết sau. 

    Ưu điểm và nhược điểm của máy lọng gỗ cầm tay

    Máy lọng gỗ cầm tay được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn vì điều gì? Nếu bạn đang quan tâm đến điều này hãy xem ngay ưu nhược điểm của sản phẩm. Chúng sẽ giúp bạn hiểu rõ vì sao máy được tin dùng đến vậy.

    may-long-go-cam-tay-1

    Ưu và nhược điểm của máy lọng gỗ cầm tay

    Ưu điểm:

    Máy lọng gỗ cầm tay thường có thiết kế nhỏ gọn nhưng công suất hoạt động lại vô cùng mạnh mẽ. Máy có thể cắt theo đường thẳng hoặc đường cong trên nhiều chất liệu, bề mặt gỗ. 

    Loại máy được làm bằng hợp kim cao cấp nên chịu được va đập, áp lực khi làm việc trong thời gian dài. Phần tay cầm của máy có thiết kế chống trơn giúp người sử dụng được thuận tiện. Máy lọng gỗ cầm tay có cưa dài và mảnh vì thế máy có thể cắt rất nhanh theo ý bạn muốn. 

    Nhược điểm:

    Các sản phẩm máy cưa lọng có nhược điểm là không thể cắt sâu như máy cưa chuyên dụng. Chính vì vậy, nếu bạn muốn cắt thân cây gỗ lớn nên chọn máy cưa. 

    Cách vệ sinh máy lọng gỗ cầm tay đúng cách

    Vì sao nên vệ sinh máy lọng gỗ cầm tay thường xuyên?

    Việc vệ sinh máy lọng gỗ cầm tay thường xuyên rất quan trọng. Chúng mang lại nhiều lợi ích đặc biệt như:

    • Tăng độ bền cho sản phẩm, giúp tuổi thọ kéo dài.
    • Tăng hiệu suất làm việc, hạn chế tình trạng máy bị kêu do bụi bám bẩn quanh bugi.
    • Tiết kiệm chi phí bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm
    may-long-go-cam-tay-2

    Vệ sinh máy lọng gỗ cầm tay thường xuyên giúp kéo dài tuổi thọ sản phẩm 

    Các bước vệ sinh máy lọng gỗ cầm tay

    Để máy được luôn trong trạng thái tốt nhất chúng ta cần vệ sinh máy lọng gỗ đúng cách. Super MRO sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách thực hiện. 

    • Bước 1: Tiến hành làm sạch thiết bị từ bên ngoài nếu máy không bị hỏng hóc các thiết bị bên trong. Bạn chỉ cần lau sạch bụi bẩn, thao tác này sẽ không tốn của bạn quá nhiều thời gian nên bạn có thể làm nó thường xuyên để sản phẩm tốt nhất.
    • Bước 2: Bạn nên kiểm tra kỹ càng xem máy cưa lọng có bị hỏng gì không? Nếu có dấu hiệu, bạn cần mang đến các cửa hàng uy tín để sửa chữa và bảo hành, tránh để máy gặp sự cố quá lâu sẽ khó giải quyết được.
    • Bước 3: Bạn làm sạch buồng đốt là bước quan trọng theo đúng cách bảo dưỡng máy mà người sử dụng cần biết. Bộ phận này rất dễ bị bụi bẩn bởi khí oxy cung cấp không đủ. Vì vậy, bạn cần vệ sinh thường xuyên để buồng đốt luôn ở trạng thái tốt nhất.
    • Bước 4: Bạn cần làm sạch cổ góp, chổi than, roto và các bộ phận khác của máy để máy được vận hành tốt nhất. Đặc biệt việc làm sạch chổi than cũng tránh máy cưa lọng bị cháy động cơ khi làm việc quá lâu.
    may-long-go-cam-tay-3

    Hướng dẫn vệ sinh máy lọng gỗ cầm tay sau khi sử dụng

    Địa chỉ mua máy lọng gỗ cầm tay chính hãng

    Máy lọng gỗ có giá thành phải chăng và được bán rất phổ biến trên thị trường. Rất nhiều đơn vị vì lợi nhuận đã bán hàng không chính hãng, hàng kém chất lượng. Nếu bạn đang quan tâm và cần mua máy lọng gỗ cầm tay chính hãng hãy đến ngay Super MRO. 

    Đây là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm cầm tay chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Bosch, Makita, Dewalt, Stanley. Nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn Super MRO vì những lý do sau:

    • Đảm bảo cung cấp hàng chính hãng, chất lượng cao
    • Giá thành cạnh tranh
    • Đội ngũ nhân viên hỗ trợ tận tình
    • Giao hàng, vận chuyển nhanh chóng
    • Chính sách bảo hành dài lâu, hỗ trợ đổi trả, sửa chữa khi sản phẩm có lỗi

    Mua máy cưa lọng gỗ cầm tay chính hãng tại Super MRO vừa đảm bảo chất lượng, vừa có giá thành phải chăng. Bạn còn chờ gì nữa không gọi ngay hotline 024 2224 8888 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. 

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận