Super MRO - Địa chỉ cung cấp máy vặn ốc uy tín và chất lượng

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy vặn ốc là thiết bị được sử dụng phổ biến hiện nay để thực hiện các thao tác mở, vặn trên nhiều loại ốc vít, bu lông có độ cứng cao mà các thao tác thủ công không thể thực hiện được. Vậy nên lựa chọn loại máy vặn ốc nào, hãy cùng khám phá qua bài viết sau đây của chúng tôi.

    Tiêu chí lựa chọn máy vặn ốc

    Để có thể mua được loại máy vặn ốc tốt nhất, phù hợp với tính chất công việc cũng như nhu cầu sử dụng thì bạn nên lưu ý một số tiêu chí lựa chọn loại máy này.

    may-van-oc-1

    Máy vặn ốc giúp việc siết, vặn ốc dễ dàng hơn

    • Nên lựa chọn những loại máy của các thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo vệ độ bền cũng như chất lượng.
    • Lựa chọn loại máy có chức năng vặn được nhiều loại ốc vít, bu lông khác nhau.
    • Nên chọn mua máy vặn ốc có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ để có thể dễ dàng cầm nắm trong quá trình làm việc mà không bị mỏi hay đau tay.
    • Tùy thuộc vào công việc cũng như điều kiện tài chính để lựa chọn máy có chức năng, công suất máy và giá cả phù hợp. Thường máy càng nhiều chức năng, công suất càng lớn thì giá thành sẽ càng cao.
    • Nên lựa chọn loại máy có phần tay nắm được làm bằng chất liệu cao su mềm ở bên ngoài để tránh bị trơn trượt và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

    Những loại máy vặn ốc được sử dụng phổ biến hiện nay

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm máy vặn ốc với công suất và chức năng khác nhau. Dưới đây là một số loại máy được sử dụng phổ biến nhất.

    Máy vặn vít góc dùng pin Makita TL064DZ 12V MAX

    TL064DZ 12V MAX là dòng máy vặn ốc được sản xuất bởi thương hiệu Makita, một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thị trường thế giới. Đây là dòng máy tích hợp nhiều công nghệ, tính năng hiện đại nhằm tối ưu hóa khả năng làm việc của động cơ, tiêu biểu là sử dụng động cơ không chổi than giúp đem đến độ bền cao, khả năng làm việc trơn tru.

    may-van-oc-2

    Máy vặn ốc TL064DZ 12V MAX có khả năng làm việc hiệu quả

    So với các dòng máy vặn ốc khác thì dòng máy TL064DZ 12V MAX sử dụng điện áp 12V kết hợp với mức độ không tải 2000 vòng/phút, momen xoắn là 60Nm. Chúng giúp quá trình làm việc được thực hiện nhanh chóng, góp phần nâng cao hiệu quả công việc.

    Máy khoan vặn vít MAKITA DA331DZ 10.8V/1.3Ah

    Máy khoan vặn vít góc dùng pin MAKITA DA331DZ 10.8V/1.3Ah là dòng máy thích hợp dùng trong những không gian chật hẹp nhờ thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt và không phụ thuộc vào nguồn điện.

    Dòng máy này được làm từ chất liệu cao cấp tạo độ chắc chắn cũng như độ bền cho sản phẩm. Bên cạnh đó, máy vặn ốc này còn có khả năng chịu lực tốt, chống chịu được sự bào mòn trong quá trình sử dụng nên máy có tuổi thọ cao.

    Phần tay cầm của máy được thiết kế vừa vặn với tay người dùng, có độ nhám cao giúp mang lại cảm giác chắc chắn, êm tay và đảm bảo không bị trơn trượt trong quá trình sử dụng.

    Dung lượng pin của dòng máy là 1.3Ah; tốc độ không tải: 0 - 800 vòng/phút; khả năng khoan thép là 10mm, gỗ là 12mm. Máy được bảo hành trong vòng 6 tháng, do đó người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm này.

    Máy vặn vít góc dùng pin Makita DTL061Z 18V

    Máy vặn vít góc dùng pin Makita DTL061Z 18V là công cụ cực kì hữu ích nên được lựa chọn sử dụng rộng rãi hiện nay.

    Dòng máy vặn ốc này có khả năng chịu bụi bẩn và thấm nước cao, bên cạnh đó với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên thích hợp sử dụng trong những không gian làm việc nhỏ hẹp cũng như trên cao.

    may-van-oc-3

    Máy vặn ốc Makita DTL061Z có thiết kế nhỏ gọn

    Phần tay cầm được thiết kế thoải mái với gờ chống trượt giúp an toàn cho người dùng trong suốt quá trình làm việc. Đặc biệt với việc ứng dụng công nghệ LXT hiện đại giúp tối ưu mức tuổi thọ làm việc của pin nên người dùng có thể sử dụng trong một khoảng thời gian dài mà không lo hết năng lượng.

    Lý do nên lựa chọn mua máy vặn ốc tại Super MRO

    Super MRO là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các dòng máy vặn ốc uy tín, chất lượng, mua hàng tại đây khách hàng sẽ được:

    • Lựa chọn các sản phẩm chính hãng với mức giá hấp dẫn.
    • Cam kết bảo hành chính hãng.
    • Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn để bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

    Như vậy, trên đây là top 3 máy vặn ốc được ưa chuộng nhất hiện nay mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ hiểu rõ hơn về các tiêu chí để lựa chọn máy vặn ốc cũng như loại máy phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu muốn tìm hiểu thêm về các sản phẩm này hãy đến với Super MRO.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận