Review cận cảnh máy phun rửa áp lực cao Karcher K2 Compact

  • 0 bình luận

Mục lục

    Với những ai đam mê việc tự tay chăm sóc vệ sinh cho những chiếc xe trong gia đình thì không thể thiếu máy phun rửa áp lực cao Karcher K2 Compact – Một ứng viên sáng giá nhất trong các dòng máy phun xịt cao áp mini chuyên dùng cho gia đình. Bạn đang băn khoăn về những tính năng của máy phun rửa áp lực cao Karcher K2 Compact? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn đánh giá toàn diện về thiết bị này nhé!

    Thông số kỹ thuật của máy phun rửa áp lực cao Karcher K2 Compact:

    • Model: K2 Compact
    • Nhà sản xuất: Karcher
    • Công suất: 1400W
    • Áp lực phun tối đa: 100 bar
    • Chiều dài dây phun áp lực: 4m
    • Lưu lượng nước tối đa: 360 lít/giờ
    • Hiệu suất hoạt động: 20m2/giờ
    • Điều chỉnh áp lực với thanh phun tùy chỉnh Vario Power
    • Xuất xứ: Đức
    • Khối lượng: 4.03kg (chưa tính phụ kiện)
    • Kích thước: 175,9 x 279,8 x 443 mm
    • Phụ kiện: Dây cao áp 4m, 1 súng phun, 2 đầu súng, 1 dây áp lực, 1 cút nước.
    Máy phun rửa áp lực cao Karcher K2 Compact
    Máy phun rửa áp lực cao Karcher K2 Compact

    Máy phun rửa áp lực cao Karcher K2 Compact – Những thế mạnh vượt trội

    Máy phun rửa áp lực cao Karcher K2 Compact được nhập khẩu từ Đức, do đó chúng ta không có gì phải bàn cãi về chất lượng, công suất, tính năng hay tuổi thọ của máy. Vậy cụ thể điều gì khiến cho sản phẩm này luôn là model bán chạy nhất mỗi năm?

    Thiết kế kiểu dáng Karcher K2 Compact:

    Mọi chi tiết của máy phun rửa Karcher K2 Compact đều rất sắc sảo, màu vàng tươi rực rỡ bắt mắt pha thêm vài chi tiết màu đen càng giúp tăng cường vẻ đẹp của máy. Thiết kế của sản phẩm rất nhỏ gọn và cực kỳ nhẹ với trọng lượng chỉ khoảng 4.03kg (chưa gắn phụ kiện), được xem là máy phun rửa gọn nhẹ nhất của hãng Karcher, vì vậy các chị em cũng có thể sử dụng máy một cách dễ dàng, xách đi mọi góc trong nhà, sân vườn đều được. Vỏ máy phun rửa áp lực cao Karcher được làm bằng nhựa ABS cao cấp cùng tính năng chống nước chuẩn IPX5 do đó đảm bảo động cơ được bảo vệ an toàn, có thể hoạt động rất bền bỉ và không lo sợ nước văng bắn vào bên trong. Máy phun rửa Karcher K2 Compact có khả năng cách điện, cách nhiệt, an toàn tuyệt đối cho người dùng.

    Công suất của Karcher K2 Compact 

    Máy phun rửa áp lực cao Karcher K2 Compact được trang bị công suất 1400W cùng áp lực phun mạnh 110 bar, lưu lượng nước tối đa 360 lít/giờ, do đó dù thiết bị trông rất gọn nhẹ nhưng khả năng làm việc lại vô cùng mạnh mẽ, có thể loại bỏ vết bẩn một cách nhanh chóng.

    Công suất mạnh mẽ, áp lực phun lớn
    Công suất mạnh mẽ, áp lực phun lớn

    Ba chế độ phun đa dạng cộng thêm một chế độ phun hóa chất giúp sản phẩm có tốc độ làm sạch nhanh và hiệu quả trên nhiều bề mặt. Cũng chính đặc điểm này giúp máy phun rửa áp lực cao Karcher đạt hiệu suất tối đa đến 20m2/giờ, tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức cho người dùng.

    Khả năng vận hành Karcher K2 Compact:

    Trong cùng một thời gian vận hành nhưng Karcher K2 Compact lại tiết kiệm được 50% lượng nước tiêu thụ trong khi việc rửa xe lại rất hiệu quả. Do đó, so với máy xịt rửa thông thường, Karcher K2 Compact có khả năng tiết kiệm thời gian, đỡ tốn điện và tiết kiệm nước gấp nhiều lần.

    Cách sử dụng máy phun rửa áp lực cao Karcher K2 Compact

    Để đảm bảo kéo dài tuổi thọ của máy cũng như giúp máy hoạt động hiệu quả hơn, khi dùng máy phun rửa áp lực cao Karcher K2 Compact không nên xịt liên tục hơn 15 phút. Cứ sau 15 phút phải cho máy nghỉ tầm 5 phút rồi mới dùng tiếp. Thực ra, khi rửa xe bạn sẽ không xịt nước đến 15 phút liên tục nhưng khi rửa sân nhà, vệ sinh nhà cửa, tưới cây,… thì thời gian sử dụng máy có thể vượt quá khuyến cáo và người dùng nên lưu ý điều này.

    Thùng chứa chất tẩy rửa giúp việc vệ sinh được hiệu quả hơn
    Thùng chứa chất tẩy rửa giúp việc vệ sinh được hiệu quả hơn

    Máy phun rửa áp lực cao Karcher K2 Compact không có các phụ kiện như bình xà phòng, bộ phận chỉnh áp lực nước trên tay,… Do đó bạn nên trang bị thêm những phụ kiện này để giúp việc xịt rửa càng trở nên hiệu quả hơn.

    Những thông tin trong bài viết trên đây đã đem đến cho bạn cái nhìn tổng quan nhất về máy phun rửa áp lực cao Karcher K2 Compact. Để biết thêm thông tin và có những trải nghiệm thực tế về máy phun rửa áp lực cao Karcher K2 Compact, các bạn hãy ghé thăm showroom của Super MRO tại địa chỉ số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận