Top 4 máy phun rửa cao áp tốt nhất cho gia đình không nên bỏ lỡ

  • 0 bình luận

Mục lục

    Top 4 máy phun rửa cao áp mà bài viết giới thiệu dưới đây đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu chuyên về dòng máy xịt rửa xe. Tất cả máy phun rửa cao áp này đều có chất lượng vượt trội, công suất mạnh mẽ, sức mạnh phun xịt tuyệt vời, là thiết bị đáng mua nhất dành cho mọi gia đình.

    Máy phun rửa cao áp Karcher K 2 360

    Nhắc đến các loại máy phun nước rửa xe nổi tiếng nhất hiện nay ta sẽ không thể nào bỏ qua thương hiệu Karcher – thương hiệu máy phun rửa cao áp đáng đầu tư nhất. Máy phun rửa Karcher K2 360 là một đại diện tiêu biểu và cũng chính là model bán chạy nhất trên toàn cầu của hãng Karcher.

    Máy phun rửa cao áp Karcher K2 360
    Máy phun rửa cao áp Karcher K2 360

    Ưu điểm lớn nhất của máy phun rửa Karcher K2 360 là thiết kế nhỏ gọn, rất nhẹ nhàng khi chỉ có trọng lượng 5.8kg, hoàn toàn phù hợp với những công việc tẩy rửa dọn dẹp trong gia đình, sân vườn nhỏ, rất thuận tiện di chuyển đến mọi vị trí trong nhà. Karcher K2 360 sở hữu công suất đáng kinh ngạc lên đến 1400W cùng lưu lượng nước đạt 360 lít/giờ và áp suất 120 bar, do đó máy có thể làm sạch cực mạnh và loại bỏ được tất cả vết bẩn cứng đầu nhất trong nhà bạn. Có lẽ vì vậy mà máy phun rửa Karcher K2 360 đang được các gia đình “săn lùng” nhiều nhất.

    Máy phun rửa cao áp Bosch AQT 3311

    Máy phun rửa Bosch AQT 3311 luôn nằm trong top máy phun rửa cao áp bán chạy nhất trên toàn cầu. Sản phẩm đến từ nước Đức nhanh chóng chinh phục được người tiêu dùng nhờ rất nhiều tính năng vượt trội mà khó có dòng máy rửa xe nào so sánh được.

    Máy phun rửa cao áp Bosch AQT 3311
    Máy phun rửa cao áp Bosch AQT 3311

    Đầu tiên phải kể đến công suất mạnh mẽ 1300W, áp lực phun xịt 110 bar, ống phun dài và đầu phun hình chữ V, tất cả những chi tiết này giúp máy phun rửa Bosch AQT 3311 dễ dàng làm sạch mọi bề mặt, xóa tan mọi vết bẩn dù là vết bẩn lâu năm nhất, đồng thời tia nước cũng dễ dàng đi vào mọi ngóc ngách, khả năng làm sạch vượt trội. Máy phun rửa Bosch AQT 3311 cũng được đánh giá cao nhờ thiết kế gọn gàng, không chiếm dụng nhiều diện tích. Chất liệu cao cấp từ vỏ máy cho đến động cơ giúp máy hoạt động tốt, mạnh mẽ và bền bỉ. Hơn nữa giá cả của máy phun rửa cao áp Bosch AQT 3311 cũng rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

    Máy phun rửa cao áp Kachi MK70 1400W

    Máy phun rửa Kachi MK70 1400W là một trong những chiếc máy rửa xe tuyệt vời dành cho các gia đình. Kachi MK70 được trang bị đến 3 chế độ xịt rửa khác nhau gồm phun xịt áp lực, phun sương và phun bọt tuyết. Vì vậy, máy có thể đánh bay gần như mọi vết bẩn và đáp ứng tốt mọi nhu cầu xịt rửa trong gia đình, như rửa xe, tưới cây, làm vệ sinh nhà cửa, chuồng trại…

    Máy phun rửa cao áp Kachi MK70 1400W
    Máy phun rửa cao áp Kachi MK70 1400W

    Máy phun rửa Kachi MK70 có thiết kế gọn nhẹ, thuận tiện khi sử dụng và dễ dàng cất giữ. Bộ phận súng bắn nước của máy được tăng thêm chiều dài và bình chứa chất tẩy có dung tích 0.35 lít để chứa thêm xà phòng và chất tẩy rửa giúp việc làm sạch hiệu quả hơn, tiết kiệm nhiều thời gian hơn. 

    Máy phun rửa cao áp Hiroma DHL – 1707

    Máy phun rửa cao áp Hiroma DHL – 1707 có khả năng làm sạch hiệu quả và sở hữu nhiều tính năng ưu việt hơn nhiều lần so với các phiên bản trước đó của hãng. Máy phun rửa Hiroma DHL – 1707 được nâng cấp công suất lên đến 2000W, đây là một công suất cực lớn đối với một dòng máy phun rửa dành cho gia đình.

    Vì vậy khi sử dụng Hiroma DHL-1707 bạn có thể dễ dàng đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu nhất. Hiroma DHL – 1707 cũng được trang bị động cơ cảm ứng từ với lõi mô tơ được quấn bằng dây đồng nguyên chất giúp cho máy vận hành cực kỳ mạnh mẽ, ổn định, có thể hoạt động tốt trong thời gian dài và tuổi thọ đáng nể phục.

    Top 4 máy phun rửa cao áp trên đây sẽ đáp ứng tốt nhất tất cả yêu cầu làm sạch của gia đình bạn. Nếu bạn muốn sở hữu những máy phun rửa cao áp chất lượng hãy đến với Super MRO – một địa chỉ cung cấp các dòng máy rửa xe uy tín hàng đầu tại Hà Nội để mua được sản phẩm ưng ý nhất nhé!

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận