Những lưu ý cần nhớ khi chọn mua khoan bê tông pin

  • 0 bình luận

Mục lục

    Khoan bê tông pin được sử dụng rất phổ biến trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Đây là dòng máy khoan chuyên nghiệp được sử dụng phổ biến hiện nay. Để hiểu rõ hơn về loại máy khoan này bạn có thể theo dõi những chia sẻ sau đây của chúng tôi.

    Giới thiệu về khoan bê tông pin

    Khoan bê tông pin là dụng cụ khoan chuyên được sử dụng để thực hiện các công việc khoan, phá các vật liệu có độ cứng cao như bê tông, tường, nền đá,… Dòng máy khoan này sử dụng nguồn năng lượng được cung cấp từ pin thay vì sử dụng nguồn điện. Do đó, loại máy khoan này có tính di động cao, tiện lợi, dễ dàng mang theo khi làm việc.

    khoan-be-tong-pin-1

    Khoan bê tông pin được nhiều khách hàng sử dụng 

    Ưu điểm của khoan bê tông pin

    • Các dòng máy khoan bê tông pin thường sở hữu điện thế pin lớn nên đảm bảo hiệu quả công việc được tốt nhất.
    • Dòng máy này được trang bị lực khoan khỏe, tốc độ không tải cao giúp quá trình thực hiện công việc được diễn ra nhanh chóng.
    • Máy được thiết kế chắc chắn, có độ bền cao, có khả năng chống va đập mạnh. Bên cạnh đó, dòng máy này được làm từ những vật liệu cao cấp, có khả năng cách điện, cách nhiệt hiệu quả mang lại an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.
    • Thông thường, máy khoan pin đều được trang bị đầy đủ các phụ kiện hỗ trợ khoan chính xác hơn như: Thước đo độ sâu, tay cầm phụ,…
    • Vì sử dụng pin nên dòng máy này không bị giới hạn bởi không gian làm việc.

    Nhược điểm của khoan bê tông pin

    • Khoan bê tông pin thường có thiết kế khá to nên trọng lượng cũng nặng hơn các dòng máy khoan thông thường. Vì vậy nên loại máy này chủ yếu được những người thợ chuyên nghiệp sử dụng.
    • Do sử dụng pin nên sau một thời gian sử dụng pin máy có thể yếu hoặc chai nên người dùng cần tốn chi phí để sửa chữa.
    • Công suất, thời gian sạc pin và thời gian sử dụng phụ thuộc nhiều vào dòng máy bạn lựa chọn.
    • Nếu so với khoan bê tông dùng điện có cùng công suất thì khoan bê tông pin có khả năng làm việc yếu hơn.

    Những lưu ý khi mua khoan bê tông pin

    Để có thể mua khoan bê tông pin chất lượng, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây.

    khoan-be-tong-pin-2

    Lưu ý chọn khoan bê tông pin tùy theo nhu cầu sử dụng 

    Chọn máy khoan tùy theo nhu cầu sử dụng

    Khoan bê tông pin được chia thành 2 loại là khoan bê tông 2 chức năng và khoan bê tông 3 chức năng. Vì vậy tùy theo nhu cầu sử dụng để lựa chọn loại phù hợp.

    Lựa chọn máy có điện áp pin tốt

    2 yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tốc độ khoan, thời gian và chất lượng khoan của máy đó chính là điện áp pin và lực đập. Vì vậy bạn có thể căn cứ vào 2 yếu tố này để lựa chọn loại máy phù hợp với công việc của mình.

    Thông thường, khi chọn khoan bê tông pin, bạn nên chọn loại máy có điện áp từ 18V trở lên, lực đập từ 1,5J - 3J, tốc độ đập khoảng 4000 lần/phút. Như vậy đảm bảo máy có thể đáp ứng tốt được các yêu cầu của công việc.

    Lựa chọn máy có khả năng đảo chiều

    Đảo chiều là một trong những chức năng vô cùng quan trọng và không thể thiếu được ở máy khoan. Chức năng này cho phép người dùng có thể dễ dàng thao tác khi cần rút mũi khoan ra khỏi máy. 

    Lựa chọn khoan bê tông có kiểu dáng phù hợp

    Vì khoan pin có thiết kế to và nặng hơn so với những dòng máy khoan khác. Vì vậy bạn nên lựa chọn những máy có thiết kế phù hợp với các thao tác tay để có thể dễ dàng sử dụng.

    Dựa thương hiệu của sản phẩm

    Việc lựa chọn được chiếc khoan bê tông pin đến từ thương hiệu uy tín sẽ đảm bảo chất lượng và mang đến khả năng khoan tốt. Hiện nay trên thị trường có nhiều máy khoan nổi tiếng như: Makita, Dewalt, Stanley,… Đây đều là những thương hiệu nổi tiếng được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

    khoan-be-tong-pin-3

    Khoan bê tông pin Stanley có chất lượng vượt trội 

    Mua khoan bê tông pin chính hãng tại Super MRO

    Super MRO là một đại siêu thị vật tư phụ tùng online, chuyên cung cấp khoan bê tông uy tín, chất lượng mà bạn có thể tham khảo. 

    • Các sản phẩm tại Super MRO đều đảm bảo là hàng chính hãng với đầy đủ giấy tờ, nguồn gốc xuất xứ.
    • Hỗ trợ đầy đủ các chính sách bảo hành, chính sách đổi trả theo quy định của hãng.
    • Tư vấn để hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với điều kiện, nhu cầu công việc.

    Trên đây là những chia sẻ hữu ích về khoan bê tông pin từ Super MRO. Hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ và có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp. Nếu bạn quan tâm và cần đặt mua khoan bê tông online chính hãng có thể gọi ngay hotline 024 2224 8888. Đội ngũ nhân sự luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn lựa chọn sản phẩm ưng ý.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận