Những điều có thể bạn chưa biết về máy khoan điện Dewalt chính hãng

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy khoan điện Dewalt là dòng sản phẩm đang rất được ưa chuộng trên thị trường và luôn nằm trong Top những dòng máy khoan điện bán chạy nhất hiện nay. Nhưng tại sao máy khoan Dewalt lại được đánh giá cao như thế? Máy khoan điện Dewalt có những loại nào? Ưu, nhược điểm của máy khoan Dewalt ra sao? Hãy cùng Super MRO tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

    Nguồn gốc, xuất xứ của máy khoan điện Dewalt

    Dewalt là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu của Mỹ trong lĩnh vực sản xuất máy khoan điện nói riêng cũng như chế tạo các dòng máy móc phục vụ cho quá trình sản xuất, xây dựng nói chung. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất công cụ, dụng phụ, Dewalt luôn không ngừng cải tiến, sáng tạo để cho ra đời các loại sản phẩm với chất lượng tốt, độ bền cao, tự tin cạnh tranh với các thương hiệu nổi tiếng khác như Bosch, Makita,...

    Đặc biệt, máy khoan điện là một trong số những dòng sản phẩm thế mạnh của Dewalt. Bởi máy khoan điện Dewalt được sản xuất trên quy trình hiện đại, tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt, mang đến những dòng sản phẩm đa dạng mẫu mã, độ bền cao, thiết kế sang trọng, công suất lớn, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng.

    may-khoan-dien-dewalt-1

    Máy khoan Dewalt - Lựa chọn hàng đầu về chất lượng

    Ưu, nhược điểm của máy khoan điện Dewalt

    Ưu điểm của máy khoan điện Dewalt

    • Máy khoan điện của Dewalt hoạt động với công suất tối ưu, thiết kế đẹp, dễ dàng cầm nắm nên việc sử dụng máy rất thuận tiện, dễ dàng cho người dùng.
    • Các chi tiết máy được thiết kế ăn khớp với nhau tạo nên dòng siêu phẩm có độ chuẩn xác cao, hạn chế tối đa độ rung, lắc trong quá trình vận hành.
    • Độ an toàn cho người sử dụng được đảm bảo với thiết kế từ nguyên liệu cao cấp, trang bị khả năng cách điện, giảm thiểu nguy cơ bị rò rỉ điện.
    • Độ bền cao, ít hư hại và bào mòn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
    • Đa dạng mẫu mã, chủng loại, công suất hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ, có thể khoan trên các chất liệu như sắt, gỗ, bê tông,...

    Nhược điểm của máy khoan điện Dewalt

    • Do máy vận hành bằng nguồn điện và chiều dài dây dẫn cố định nên khi làm việc trên cao hoặc xa ổ cắm sẽ phải nối dây điện và tạo cảm giác vướng víu hơn.
    • Là dòng máy nhập khẩu, chất lượng tốt nên giá máy khoan điện Dewalt sẽ cao hơn so với một số dòng sản phẩm máy khoan điện giá rẻ, chất lượng thấp hơn trên thị trường.
    • Với công suất hoạt động mạnh mẽ, thiết kế bánh răng lớn nên các sản phẩm máy khoan điện Dewalt thường có âm thanh khá to khi vận hành.
    may-khoan-dien-dewalt-2

    Máy khoan Dewalt loại nào tốt nhất?

    Top 3 dòng máy khoan điện Dewalt bán chạy nhất hiện nay

    Là dòng sản phẩm có công suất lớn, hoạt động ổn định, máy khoan điện của Dewalt là người bạn đồng hành, giúp người dùng hoàn thành công việc nhanh chóng, không tốn nhiều công sức. Hiện nay, Dewalt cung cấp sản phẩm đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, công năng cho Quý khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

    Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua máy khoan điện nhưng chưa biết nên mua loại máy nào thì hãy tham khảo TOP 3 máy khoan điện Dewalt bán chạy nhất dưới đây:

    Máy khoan điện Dewalt DWD010

    Đây là dòng máy khoan điện cầm tay phù hợp sử dụng trong các gia đình hay trong các ngành xây dựng, cơ khí, sửa chữa, lắp ráp,... Máy khoan Dewalt DWD010 có thể khoan được lỗ trên các bề mặt như bê tông, gỗ, sắt, tường,...

    may-khoan-dien-dewalt-3

    Máy khoan Dewalt DWD010 giúp nâng cao hiệu quả làm việc

    Ưu điểm nổi bật của máy khoan Dewalt DWD010:

    • Công suất hoạt động mạnh mẽ: Máy có thể hoạt động bền bỉ trong nhiều giờ với công suất lên tới 380W cùng tốc độ không tải đến 3.600 vòng/ phút.
    • Hoạt động êm ái, độ rung thấp: Giúp giảm bớt tình trạng mỏi tay khi sử dụng máy trong thời gian dài và giúp người dùng duy trì được thao tác với độ chuẩn xác cao.
    • Có tính năng máy khoan xoay: Máy khoan Dewalt DWD010 có khả năng khoan trên bề mặt gỗ với đường kính khoan 15mm và bề mặt sắt với đường kính khoan 6.5mm một cách nhanh chóng, chính xác, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng.
    • Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ (chỉ 1,2kg): Giúp người dùng dễ dàng cầm nắm, sử dụng và tiện lợi khi di chuyển.

    Máy khoan điện Dewalt DWD014

    Đây là dòng máy khoan điện cầm tay phù hợp sử dụng trong các ngành cơ khí, xây dựng, bảo dưỡng, sửa chữa. Máy được sử dụng để khoan lỗ trên các bề mặt như gỗ, sắt, tường, bê tông,...

    Ưu điểm nổi bật của máy khoan Dewalt DWD014:

    • Công suất hoạt động mạnh mẽ: Có khả năng hoạt động bề bỉ với công suất 550W cùng tốc độ không tải 2,800 vòng/phút, giúp nâng cao hiệu quả làm việc.
    • Tính năng máy khoan xoay: Có khả năng khoan trên chất liệu chất liệu gỗ với đường kính khoan 25mm và chất liệu sắt với đường kính khoan 10mm một cách chính xác, nhanh chóng.
    • Có thể làm việc trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt: Mũi khoan của máy Dewalt DWD014 được xử lý nhiệt chống gỉ sét, giúp mũi khoan luôn sáng bóng và có thể tiếp xúc với sản phẩm thường xuyên ở trong môi trường ẩm ướt hay thời tiết khắc nghiệt.
    • Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ (chỉ 1,3kg), tay cầm được thiết kế có độ cong hợp lý giúp người sử dụng dễ dàng cầm nắm, chống trơn trượt và đảm bảo độ chính xác cao.

    Máy khoan điện Dewalt DWD024

    Máy khoan điện DWD024 là dòng sản phẩm mới nhất của Dewalt. Đây là dòng sản phẩm máy khoan động lực cầm tay với thiết kế kiểu dáng thể thao, khỏe khoắn cùng nhiều tính năng ưu việt, hiện đại nhất hiện nay.

    may-khoan-dien-dewalt-4

    Máy khoan DeWalt DWD024 - Sản phẩm ưu việt nhất hiện nay

    Máy khoan điện Dewalt DWD024 có thể khoan, đục và tạo lỗ trên các bề mặt như hợp kim, thép, gỗ, bê tông,... và được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực công nghiệp, xây dựng, cơ khí,...

    Ưu điểm nổi bật của máy khoan Dewalt DWD024

    • Công suất hoạt động mạnh mẽ: Máy khoan Dewalt DWD024 được tích hợp bộ động cơ thế hệ mới với mức công suất lên tới 650W cùng tốc độ không tải 2,800 vòng/phút giúp người dùng có thể khoan, đục lỗ trên nhiều bề mặt vật liệu khác nhau một cách nhanh chóng, dễ dàng.
    • Máy khoan điện Dewalt DWD024 có kích cỡ đầu kẹp từ 1.5mm - 13mm. Đặc biệt, máy khoan DWD024 có tính năng đảo chiều hiện đại, giúp người dùng có thể dễ dàng tháo mũi khoan ra khỏi vật liệu, tiết kiệm thời gian, sức lực.
    • Được sản xuất từ hợp kim nguyên chất kết hợp với các chất liệu nhựa công nghiệp tổng hợp cao cấp theo tiêu chuẩn Quốc tế, giúp máy khoan điện Dewalt DWD024 có độ bền cao, khả năng cách điện tốt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
    • Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm và di chuyển khi làm việc ở nơi xa.

    Mua máy khoan điện Dewalt chính hãng, giá cả phải chăng ở đâu?

    Máy khoan điện của Dewalt được bày bán tại rất nhiều cửa hàng trên toàn quốc. Tuy nhiên, cũng như các loại máy cao cấp khác, máy khoan điện Dewalt cũng bị nhiều đơn vị làm nhái với thủ đoạn vô cùng tinh vi. Để đảm bảo mua được hàng chính hãng, chất lượng tốt, bạn hãy đến với những đại lý được ủy quyền hoặc những đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng tốt.

    Nếu bạn đang phân vân, chưa tìm được địa chỉ bán máy khoan điện Dewalt chính hãng, hãy liên hệ với Super MRO. Là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm máy khoan, máy bào, máy mài cắt,... Super MRO cam kết luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, đảm bảo chế độ bảo hành minh bạch, dịch vụ tận tình chu đáo, đặc biệt, chúng tôi luôn nói không với sản phẩm giả, sản phẩm chất lượng kém.

    Hãy liên hệ với Super MRO Hotline: 024 2224 8888 để được tư vấn và chọn mua máy khoan điện Dewalt chính hãng, chất lượng tốt với giá cả phải chăng nhất ngay hôm nay!

     

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận