Hướng dẫn lựa chọn máy khoan điện chính hãng chất lượng cao

  • 0 bình luận

Mục lục

    Hiện nay trong cuộc sống, máy khoan điện cầm tay trở thành dụng cụ vô cùng hữu ích, là sự lựa chọn mua sắm thiết bị của nhiều gia đình để sửa chữa, khắc phục một số sự cố tại nhà, tránh tốn phí thời gian và tiền bạc. Để lựa chọn mua máy khoan điện cầm tay vừa hiệu quả lại vừa phù hợp với túi tiền thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

    Nên chọn máy khoan điện cho gia đình loại nào tốt nhất?

    Để phù hợp với nhu cầu sử dụng trong gia đình thì bạn nên chọn mua các dòng máy khoan động lực là hợp lý. Vì dòng máy khoan điện này có nhiều chế độ khác nhau như chế độ khoan búa, chế độ chỉ búa hoặc chỉ khoan. Chúng vừa có khả năng đáp ứng được mục đích khoan tường, bê tông và vừa có thể đáp ứng như một chiếc máy khoan mini cao cấp, chất lượng.

    may-khoan-dien-1

    Máy khoan điện động lực phù hợp với các gia đình

    Nếu có điều kiện thì bạn nên trang bị trong gia đình cả khoan búa chuyên dụng và máy khoan pin (hoặc máy khoan đa năng) là tốt nhất bởi sẽ có lúc phải dùng đến.

    Nên mua máy khoan điện có khả năng đảo chiều

    Chọn mua một máy khoan điện có khả năng đảo chiều sẽ cho phép người dùng rút mũi khoan ra một cách nhẹ nhàng và tiện lợi hơn, hạn chế được hiện tượng dính mũi khoan. Khi lựa chọn thì bạn đừng quên xác nhận thêm thiết bị có được trang bị kèm theo tính năng này không nhé.

    Công suất chọn mua máy khoan điện

    Bất kỳ một thiết bị hay máy móc nào thì công suất luôn là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc. Khi công suất càng lớn thì máy càng hoạt động mạnh mẽ. Bởi khi lựa chọn máy khoan điện cầm tay thì bạn nên quan tâm đến những sản phẩm có công suất từ 500W trở lên.

    Chất liệu của mũi khoan điện và phụ kiện đi kèm

    Trong quá trình hoạt động của máy khoan điện, mũi khoan sẽ tiếp xúc và ma sát trực tiếp lên trên bề mặt vật thể. Vì vậy mà mũi khoan chính là bộ phận có ảnh hưởng rõ rất đến hiệu quả làm việc của thiết bị này, đồng thời cũng là bộ phận dễ bị hao mòn nhất.

    may-khoan-dien-2

    Chú ý chọn mua phụ kiện máy khoan điện phù hợp

    Thị trường hiện nay bán rất nhiều loại mũi khoan được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như kim cương, coban, cacbua, thép cacbon…Trong đó, mũi khoan làm từ chất liệu cacbua được ưa chuộng nhất do có giá thành rẻ và nhu cầu sử dụng vừa phải.

    Đối với dòng máy khoan búa thì bạn không cần phải chú ý nhiều đến bộ phận mũi khoan bởi một mũi khoan thông thường cũng có thể dễ dàng giúp bạn hoàn thành công việc một cách dễ dàng. Nếu bạn chọn được máy khoan có mũi khoan tốt, chắc chắn hơn, và có thể đi sâu vào bê tông hơn, hạn chế được tình trạng gãy mũi khoan trong lúc làm việc.

    Khi chọn mua máy khoan điện cầm tay, nếu bộ sản phẩm bao gồm nhiều phụ kiện đi kèm sẽ tiết kiệm được một khoản chi tương đối lớn…

    Giá mua máy khoan điện bao nhiêu là hợp lý?

    Ngoài lựa chọn chủng loại và mẫu mã, các sản phẩm trên thị trường hiện nay còn sở hữu mức giá vô cùng đa dạng. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng tìm thấy chiếc máy có giá chỉ vài tràn ngàn, vài triệu hay thậm chí lên đến hàng chục triệu.

    Nếu lựa chọn và mua máy khoan điện để sử dụng nhằm phục vụ mục đích trong gia đình thì bạn nên lựa chọn các sản phẩm như máy khoan động lực GSB 10 RE, máy khoan động lực Makita HR1841F, có giá từ 1 triệu đến 2,5 triệu đồng. Những sản phẩm nằm trong tầm giá này sẽ đáp ứng được khá tốt cho nhu cầu sử dụng trong hộ gia đình. Đồng thời phù hợp với khả năng và tiêu chí của người dùng.

    may-khoan-dien-3

    Chọn mua máy khoan điện có giá phù hợp

    Nên mua máy khoan điện cầm tay ở đâu uy tín?

    Đối với sản phẩm máy khoan điện thì rất dễ có nhiều hàng nhái, vì vậy bạn hãy thận trọng khi chọn mua máy khoan điện cho gia đình tại những nơi bán uy tín và ủy quyền chính hãng. Nếu bạn không biết lựa chọn của hàng nào thì Super MRO là một gợi ý cho bạn.

    Đây là một nơi cung cấp máy khoan điện chính hãng, được hỗ trợ các chính sách mua hàng cũng như chế độ ưu đãi đặc biệt. Để mua thiết bị được nhanh nhất bạn có thể truy cập tại Super MRO sẽ được hỗ trợ và tư vấn mua hàng phù hợp và chất lượng hơn.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận