Đánh giá ưu nhược điểm khoan điện cầm tay Bosch và Makita

  • 0 bình luận

Mục lục

    Khoan điện cầm tay được xem là dòng sản phẩm chủ lực và có thị trường tiêu thụ rộng nhất của các hãng sản xuất máy khoan. Trong đó các sản phẩm khoan điện Bosch và Makita luôn được người dùng đánh giá cao và đặt lên bàn so sánh. Với việc đánh giá ưu nhược điểm của khoan điện cầm tay đến từ Bosch và Makita sẽ phần nào giúp các bạn có thêm thông tin hữu ích giúp việc lựa chọn được chính xác hơn.

    Đánh giá ưu nhược điểm của khoan điện cầm tay Bosch

    Hầu hết các dòng máy khoan điện đến từ Bosch đều được sản xuất trên dây chuyền khép kín, được ứng dụng công nghệ chế tạo máy hiện đại nhất của Đức. Khoan điện cầm tay Bosch được sản xuất trực tiếp tại các nhà máy của Bosch ở 3 trụ sở chính là Đức. Malaysia, Trung Quốc.

    Ưu điểm của máy khoan điện:

    Khoan điện Bosch được thiết kế chắc chắn, sử dụng chất liệu cao cấp nên khả năng chịu va đập tốt, làm việc được ở những điều kiện môi trường khắc nghiệt nhất. Khoan điện cầm tay thương hiệu Bosch có sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng thiết kế đa dạng và đáp ứng được tốt thị hiếu của người dùng.

     

    Đa số khoan điện đến thương hiệu Bosch đều được thiết kế gọn nhẹ, tiện dụng và cơ động nhưng lại có sự chắc chắn, độ an toàn cao. Với các dòng máy khoan điện cầm tay mới được hoàn thiện hơn và trang bị thêm nhiều các tính năng hiện giúp thao tác khoan hiệu quả, nhanh chóng, chính xác và tiết kiệm được thời gian.

    Nhược điểm của máy khoan điện:

    Khoan điện cầm tay Bosch có sự đánh giá cao về chất lượng, độ bền nhưng cũng có sự toàn tại một vài nhược điểm. Máy khoan điện Bosch luôn đòi hỏi các chi tiết trên máy, phụ kiện thay thế luôn là hàng chính hãng. Điều này đã vô tình làm cho giá thành của máy và các phụ kiện, chi tiết thay thế nhỉnh hơn so với máy khoan của các thương hiệu khác.

    Đánh giá ưu nhược điểm của khoan điện cầm tay Makita

    Khoan điện cầm tay Makita là một trong những đối thủ nặng ký của thương hiệu Bosch. Khoan điện Makita có những ưu nhược điểm gì hãy cùng Super MRO đánh giá nhé.

    Ưu điểm của máy khoan điện:

    Đặc điểm nổi bật đầu tiên của máy khoan điện cầm tay Makita phải kể đến là được làm từ những vật liệu cao cấp nhất mang đến độ bền tối đa, chịu được va đập và lực tác động mạnh. Máy được trang bị với công suất vượt trội, hiệu suất làm việc tối ưu, chất lượng khoan đạt được tính thẩm mỹ cao.

    Khoan điện Makita còn chính phục được người dùng bởi khả năng khoan cực kỳ mạnh mẽ, hiệu suất làm việc cao và bền bỉ. Đặc biệt khi người dùng sử dụng trong thời gian dài không có hiện tượng bị nóng máy hay bị kêu, bị rơ mũi khoan. Ngoài ra các dòng máy khoan điện cầm tay Makita xuất xứ nhật nên thiết kế máy nhỏ hơn các dòng máy Âu Mỹ, phù hợp cho việc cầm nắm sản phẩm.

     

    Nhược điểm của máy khoan điện:

    Khoan điện cầm tay thương hiệu Makita quá tập trung vào việc đầu tư chất lượng, hiệu năng làm việc của máy nên phần thiết kế, mẫu mã và kiểu dáng có phần yếu thế hơn so với đối thủ Bosch.

    Top 3 khoan điện cầm tay đáng mua nhất hiện nay

    Bạn phân vân không biết nên chọn model nào cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình bởi vì có khá nhiều các sản phẩm khoan điện cầm tay khác nhau. Hãy cùng Super MRO khám phá ngay top 3 máy khoan điện đáng mua nhất hiện nay nhé.

    1. Bosch GSB 13 RE

    Bosch GSB 13 RE hoạt động mạnh mẽ với công suất 650W, tốc độ không tải lên đến 2.800 vòng/phút, mô men xoắn định mức 1.8Nm và tỉ lệ va đập là 44.800 vòng/phút đáp ứng được nhu cầu cho những công việc khó khăn nhất. Thân máy được làm bằng chất liệu cao su chống trơn trượt, an toàn cho người sử dụng trong quá trình sử dụng. Ngoài ra máy còn được trang bị thêm 1 tay cầm phụ giúp việc thao tác được dễ dàng, linh hoạt trong quá trình sử dụng.

     Bosch GSB 13 RE

    Khi mua Bosch GSB 13 RE sẽ được đi kèm bộ phụ kiện bao gồm 100 chi tiết đáp ứng cho mọi nhu cầu đa dạng của người dùng. Máy có phạm vi khoan bê tông với đường kính 13mm, khoan gỗ 25mm, khoan thép 10mm và khoan khối xây nề 15mm.

    2. Makita HP1630

    Makita HP1630 được thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng chắc chắn giúp bạn dễ dàng mang theo, di chuyển hay cất giữ vì nó không mất quá nhiều diện tích. Máy hoạt động với công suất lớn 710W, tốc độ không tải tối đa lên đến 3.000 vòng/phút và tốc độ đập là 48.000 bpm mạnh mẽ và hiệu quả giúp người dùng có thể khoan được trên nhiều các bề mặt chất liệu.

    3. Bosch GSB 16 RE

    GSB 16 RE được thiết kế khỏe khoắn hơn với kiểu dáng công thái học và nút đảo chiều giúp người dùng có thể bắt vít được trên nhiều các chất liệu. Máy nhỏ gọn, trọng lượng 2.1kg nên việc cầm nắm và thao tác được thoải mái hơn. Máy hoạt động với công suất lên đến 750W, tốc độ không tải tối đa lên đến 3.250 vòng/phút giúp máy làm việc hiệu quả và khoan khỏe mạnh hơn. 

    Tóm lại, khoan điện cầm tay của Bosch và Makita đều có những ưu điểm riêng cho mình. Cả hai thương hiệu khoan điện cầm tay này đều xứng đáng với sự tin tưởng của người dùng, mang đến cho người dùng nhiều loại ích thiết thực nhất.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận