Cách nhận biết máy khoan điện Makita chính hãng vô cùng đơn giản

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy khoan điện Makita là một trong những dòng sản phẩm bán chạy và được ưa chuộng nhất hiện nay. Lợi dụng điều đó, nhiều gian thương sẵn sàng làm giả, làm nhái các sản phẩm của Makita để trục lợi cho mình. Vậy làm thế nào để mua được máy khoan điện Makita chính hãng, chất lượng tốt? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn Quý khách hàng cách nhận biết máy khoan điện Makita chính hãng vô cùng dễ dàng!

    5 cách đơn giản giúp nhận biết máy khoan điện Makita chính hãng

    Để nhận biết được máy khoan điện Makita có phải hàng chính hãng không, Quý khách hàng có thể nhận biết qua những đặc điểm như nguồn gốc xuất xứ, tem mác, vỏ hộp, thông số kỹ thuật trên sản phẩm,… Dưới đây là những bí kíp vô cùng hữu ích giúp Quý khách hàng có thể phân biệt được máy khoan điện Makita thật – giả nhanh chóng, dễ dàng!

    may-khoan-dien-makita-chinh-hang-1

    Máy khoan Makita được sản xuất tại Nhật Bản, Trung Quốc và Thái Lan

    Nhận biết máy khoan điện Makita chính hãng qua nguồn gốc, xuất xứ

    Nếu bạn là một người tiêu dùng thông thái thì chắc chắn bạn sẽ luôn quan tâm đến nguồn gốc, xuất xứ của dòng sản phẩm mà bạn muốn sở hữu. Máy khoan điện Makita chính hãng có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản. Nhưng hiện nay, ngoài các nhà máy tại Nhật Bản, Makita còn mở rộng quy mô, xây dựng nhà máy sản xuất tại Trung Quốc và Thái Lan.

    Không phải máy khoan điện Makita chính hãng phải được sản xuất tại Nhật Bản mới tốt bởi vì dù được sản xuất tại Nhật Bản hay Trung Quốc, Thái Lan thì các sản phẩm của Makita đều tuân thủ theo đúng những tiêu chuẩn sản xuất khắt khe, nghiêm ngặt để đảm bảo mọi sản phẩm chính hãng của Makita đều đạt chuẩn yêu cầu về chất lượng trước khi đến tay người tiêu dùng.

    Nhận biết máy khoan điện Makita chính hãng qua màu sắc, thiết kế

    Máy khoan điện Makita hàng nhái có màu sắc như hàng thật nhưng màu sắc thường nhợt nhạt hơn, không sắc nét, trang nhã như hàng thật. Đồng thời, máy khoan điện Makita giả khi vận hành thường phát ra tiếng ồn rất lớn, các chi tiết thiết kế thiếu sự tinh xảo, khi cầm có cảm giác lỏng lẻo, không an toàn.

    Đây là một trong những cách giúp quý khách hàng nhận biết máy khoan điện Makita chính hãng vô cùng đơn giản. Các dòng máy khoan điện chính hãng của Makita sở hữu thiết kế tinh tế, chắc chắn, vận hành êm ái, màu sắc trang nhã, toát lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại của thương hiệu đẳng cấp hàng đầu trên thế giới.

    Không mua máy khoan điện Makita có giá quá rẻ

    Máy khoan điện Makita chính hãng luôn nằm trong phân khúc sản phẩm chất lượng cao nên giá thành sản phẩm cũng không hề rẻ và sản phẩm rất ít khi được giảm giá hoặc giảm giá rất ít. Nên khi sản phẩm được rao bán với ưu đãi giảm từ 30% - 50% so với giá niêm yết của hãng, Quý khách hàng hãy kiểm tra sản phẩm thật cẩn thận và tìm hiểu về độ uy tín của cửa hàng cung cấp sản phẩm đó.

    Nhận biết máy khoan điện Makita chính hãng qua tem 7 màu

    Để bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, trên mỗi dòng máy khoan điện chính hãng của Makita đều được dán tem 7 màu với những đường nét sắc sảo, rất khó để có thể làm giả.

    may-khoan-dien-makita-chinh-hang-2

    Tem chống hàng giả trên máy khoan Makita chính hãng

    Ngoài ra, mỗi dòng máy khoan điện Makita chính hãng đều được cấp một mã seri riêng trước khi xuất xưởng để Makita có thể quản lý sản phẩm trên hệ thống một cách dễ dàng và để người tiêu dùng có thể nhận biết sản phẩm chính hãng bằng cách kiểm tra mã seri của máy. Vì thế, trước khi mua máy khoan điện Makita, Quý khách hàng hãy kiểm tra mã seri của sản phẩm và tem chống hàng giả trên sản phẩm.

    Nhận biết máy khoan điện Makita chính hãng bằng phiếu bảo hành

    Khi mua máy khoan điện Makita tại các cửa hàng, đại lý cung cấp sản phẩm chính hãng, Quý khách hàng sẽ nhận được phiếu bảo hành của sản phẩm, trong đó có ghi rõ điều kiện bảo hành, thời gian bảo hành của sản phẩm,… Phiếu bảo hành giúp đảm bảo quyền lợi cho khách hàng trong quá trình sử dụng máy khoan điện Makita chính hãng. Nếu đơn vị cung cấp máy cho bạn không thể cung cấp cho bạn phiếu bảo hành thì bạn hãy cân nhắc và tìm hiểu kỹ trước khi mua sản phẩm của nhà phân phối này.

    Địa chỉ cung cấp máy khoan điện Makita chính hãng, giá rẻ

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nhà phân phối sản phẩm của Makita, nhưng Super MRO được đánh giá là địa chỉ phân phối máy khoan điện Makita uy tín nhất hiện nay. Không chỉ cung cấp máy khoan Makita chính hãng, Super MRO còn cung cấp đa dạng các dòng máy khoan đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như Bosch, Dewalt,... Đến với Super MRO, Quý khách hàng sẽ chọn mua được máy khoan chính hãng, chất lượng tốt, giá cả phải chăng, mẫu mã đa dạng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

    may-khoan-dien-makita-chinh-hang-3

    Super MRO - Nhà phân phối máy khoan điện Makita chính hãng, giá cả phải chăng

    Lựa chọn được sản phẩm chính hãng chính là cách tự bảo vệ quyền lợi và an toàn cho chính mình, tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng, tiền mất, tật mang. Hy vọng qua những thông tin mà Super MRO vừa chia sẻ đã giúp Quý khách hàng biết cách nhận biết máy khoan điện Makita chính hãng.

    Và nếu Quý khách hàng đang phân vân không biết mua máy khoan điện Makita chính hãng ở đâu, hãy liên hệ với Super MRO qua Hotline: 024 2224 8888, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc và đem đến cho Quý khách hàng sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng và tận hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo!

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận