Làm thế nào để mua máy phun xịt rửa cao áp giá rẻ chất lượng?

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy phun xịt rửa cao áp giá rẻ đang được rất nhiều người yêu thích bởi máy có giá thành rẻ tiết kiệm được chi phí. Tuy nhiên vì máy phun xịt rửa giá rẻ có thể là máy không rõ nguồn gốc hoặc máy cũ đã qua sử dụng, rất khó kiểm soát chất lượng của máy có còn tốt hay không. Điều đó khiến nhiều người băn khoăn không biết có nên dùng máy phun xịt rửa cao áp giá rẻ hay không? Và làm sao để mua được máy phun xịt rửa chất lượng tốt?

    Nên mua máy phun xịt rửa cao áp giá rẻ hay không?

    Để biết được có nên mua máy phun xịt rửa cao áp giá rẻ không trước tiên hãy tìm hiểu những ưu điểm và hạn chế của dòng máy này.

    Ưu điểm của máy phun xịt rửa giá rẻ:

    Khi mua máy phun xịt rửa giá rẻ bạn có thể chọn 1 trong 2 trường hợp là mua máy phun xịt rửa cao áp là máy cũ đã qua sử dụng hoặc mua máy phun xịt rửa cao áp đến từ một số thương hiệu không thực sự nổi tiếng. Cả 2 dòng máy đều có những ưu điểm như:

    Máy phun xịt rửa giá rẻ giúp người dùng tiết kiệm chi phí ban đầu
    Máy phun xịt rửa giá rẻ giúp người dùng tiết kiệm chi phí ban đầu

    - Tiết kiệm chi phí: Tất cả các dòng máy phun xịt rửa cao áp giá rẻ đều có giá rẻ hơn rất nhiều so với sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, chúng được bán với giá bằng 1/2 hoặc 1/3 so với máy mới. Vì vậy, nếu có nguồn kinh phí hạn hẹp bạn có thể mua máy phun xịt rửa giá rẻ. - Có cơ hội sở hữu máy rửa xe cao cấp của những thương hiệu hàng đầu với giá rẻ. Trường hợp này áp dụng cho máy phun xịt rửa giá rẻ là máy cũ đã qua sử dụng. Nếu chiếc máy phun xịt rửa cao áp giá rẻ bạn đang nhắm tới là sản phẩm của Karcher, Lavor,… thì có thể yên tâm về chất lượng, dù máy có cũ vẫn hoạt động khá bền bỉ, ổn định do được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nên độ bền của máy sẽ cao.

    Nhược điểm khi mua máy phun xịt rửa giá rẻ:

    - Khi mua máy phun xịt rửa cao áp giá rẻ bạn cũng phải chấp nhận việc rất khó kiểm định chất lượng của máy. Bởi vì thường máy mới thì không ai đi thanh lý, có thể máy đã gặp trục trặc gì đó mới bị bán lại và thường các lỗi về động cơ sẽ khiến máy phun xịt rửa giá rẻ không hoạt động tốt như ban đầu. Nhìn bề ngoài có thể trông máy phun xịt rửa giá rẻ rất mới và chất lượng rất tốt do đã được người bán “tân trang” lại nhưng chất lượng thì chỉ có dùng rồi mới rõ.

    Khó kiểm soát chất lượng của máy phun xịt rửa giá rẻ
    Khó kiểm soát chất lượng của máy phun xịt rửa giá rẻ

    - Có nhiều chi phí phát sinh hơn khi dùng máy phun xịt rửa giá rẻ như sửa chữa, thay thế linh kiện, đây là điều rất thường xảy ra nếu bạn dùng máy cũ đã qua sử dụng hoặc các dòng máy kém chất lượng. Ngoài ra, mỗi khi máy phun xịt rửap giá rẻ bị hỏng sẽ ảnh hưởng đến công việc của bạn, tốn thời gian, công sức.

    Kinh nghiệm mua máy phun xịt rửa cao áp giá rẻ chất lượng

    Đầu tiên, nếu chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc chọn mua máy phun xịt rửa cao áp giá rẻ thì bạn nên mua máy do người thân giới thiệu, đây được xem là một cách để đảm bảo về chất lượng của máy cũng như khi máy gặp sự cố bạn cũng sẽ được bảo hành chu đáo. Tiếp theo, bạn nên kiểm tra kỹ lưỡng các thông số kỹ thuật của máy phun xịt rửa giá rẻ và tốt nhất hãy vận hành máy trực tiếp tại cửa hàng để xem máy có còn hoạt động tốt hay không. Nếu máy phun xịt rửa cao áp vận hành trơn tru, ổn định thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn.

    Nên dùng thử máy ngay tại cửa hàng để kiểm tra máy có vận hành tốt không
    Nên dùng thử máy ngay tại cửa hàng để kiểm tra máy có vận hành tốt không

    Qua những thông tin trên đây hi vọng bạn đã biết được có nên mua máy phun xịt rửa cao áp giá rẻ không và làm sao để chọn được chiếc máy chất lượng. Đối với các nhu cầu kinh doanh rửa xe chuyên nghiệp thì bạn nên đầu tư một chiếc máy phun rửa cao áp chất lượng, mua máy mới của những hãng như Karcher, Palada, V-jet,… đều có khả năng hoạt động tốt và giá thành rất phải chăng. Hãy ghé thăm showroom của Super MRO tại địa chỉ số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội để tham khảo các mẫu máy phun xịt rửa cao áp giá rẻ chính hãng bạn nhé!

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận