Kích thước xe đẩy hàng 2 bánh, nên mua loại xe nào tốt nhất?

  • 0 bình luận

Mục lục

    Xe đẩy hàng 2 bánh là một trong những công cụ nổi bật được dùng để chuyên chở hàng hóa trong khoảng cách gần. Kích thước xe đẩy hàng 2 bánh có sức tải trọng đa dạng được kéo hoặc đẩy nhờ sức người, bởi vậy thường được dùng trong các nhà kho giúp việc vận chuyển hàng hóa không còn khó khăn, tiết kiệm thời gian.

    Cấu tạo của xe đẩy hàng 2 bánh

    Xe đẩy hàng 2 bánh được thiết kế vô cùng đơn giản gồm thân xe và bánh xe. Khác với dòng xe đẩy hàng 4 bánh, xe đẩy hàng có mặt sàn khá nhỏ và khi đặt hàng chúng ta cần phải có khung xe làm điểm tựa.

    kich-thuoc-xe-day-hang-2-banh-1

    Kích thước xe đẩy hàng 2 bánh nhỏ gọn

    Hiện nay, trên thị trường có các dòng xe đẩy hàng có thể chuyển từ 4 bánh sang 2 bánh giúp người sử dụng có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng, thuận tiện trong công việc.

    Các kích thước xe đẩy hàng 2 bánh hiện nay

    Xe đẩy hàng 2 bánh thường có kết cấu gọn nhẹ và linh động, dễ dàng cất giữ và bảo quản. Tuy nhiên, mỗi xe hàng sẽ có thích thước khác nhau, không phải loại xe nào cũng giống nhau. Và đây cũng là yếu tố quyết định khách hàng có mua hay không. Khách hàng sẽ đặt ra câu hỏi: Xe có chiều cao bao nhiêu? Mặt sàn và cả đường kính bánh xe là bao nhiêu?

    Thông thường, kích thước xe đẩy hàng 2 bánh được thiết kế dao động từ 600-1400mm, chiều cao ở nhiều loại xe có thể điều chỉnh linh hoạt phù hợp với dáng người sử dụng, dễ dàng sử dụng và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

    Những loại xe đẩy hàng 2 bánh nào tốt?

    Xe đẩy hàng Stanley Fatmax-USA FXWT-705 2 bánh

    Xe đẩy hàng 2 bánh Stanley Fatmax-USA FXWT-705 có chất lượng vượt trội. Xe được sản xuất nhờ công nghệ sản xuất tiên tiến, thiết kế thông minh, có thể vận chuyển nhiều loại hàng hóa khác nhau. Kích thước xe đẩy hàng 2 bánh là 39x28cm (đế đựng), giúp bạn dễ dàng để đồ vật.

    kich-thuoc-xe-day-hang-2-banh-2

    Kích thước xe đẩy hàng 2 bánh Stanley Fatmax-USA FXWT-705

    Xe đẩy hàng Stanley FT516 2 bánh 60kg

    Kích thước xe đẩy hàng 2 bánh Stanley SXWTD-FT516 là 38.5×5.5×63.5cm. Sản phẩm giúp ích rất nhiều trong công việc vận chuyển hàng hoá. Việc dùng xe đẩy giúp giảm thiểu sức lao động, tiết kiệm thời gian làm việc.

    Xe đẩy hàng Stanley HT524 2 bánh 250kg

    Kích thước xe đẩy hàng 2 bánh Stanley HT524 250kg là 50x119x55cm. Sản phẩm được khách hàng đánh giá cao vì có chất lượng vượt trội, khung xe chắc chắn, trọng tải lên đến 250kg. Xe có thể đáp ứng nhiều yêu cầu công việc khác nhau, vận chuyển hàng hóa nhanh chóng.

    Xe đẩy hàng BlackandDecker H301 120kg 2 bánh

    Kích thước xe đẩy hàng 2 bánh BlackandDecker H301 là 520x1160x450mm. Xe được chế tạo từ những công nghệ tiên tiến hàng đầu nước Mỹ. Nhờ việc làm từ thép hợp kim mà xe đẩy rất bền và cứng.

    Xe đẩy hàng bằng tay Stanley Fatmax 706 2 bánh

    Kích thước xe đẩy hàng 2 bánh Stanley Fatmax 706 là 38.5x5.6x63.5cm. Xe có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng đặt trên xe ô tô hay vị trí hẹp. Bạn có thể gấp và mở xe chỉ trong vài giây, rất tiện dụng.

    kich-thuoc-xe-day-hang-2-banh-3

    Kích thước xe đẩy hàng 2 bánh Stanley Fatmax 706

    Tư vấn mua xe đẩy hai bánh

    Xe đẩy hai bánh có tính ứng dụng cao trong công việc. Vì vậy, trong mọi ngành nghề đều cần sử dụng xe đẩy để công việc trở nên nhẹ nhàng hơn, tiết kiệm thời gian trong quá trình vận chuyển. Xe đẩy 2 bánh có thể dùng trong các nhà kho, công xưởng hay trong gia đình.

    Xe đẩy 2 bánh dành cho gia đình

    Trong gia đình đôi khi chúng ta cần xe đẩy hai bánh để di chuyển một số đồ vật không cần thiết. Kích thước xe đẩy hàng 2 bánh dùng cho gia đình nên cao khoảng 1 mét, trọng tải 60kg hoặc 80kg là đủ. Thực tế, trên thị trường có rất ít dòng xe đẩy mini dành cho gia đình. 

    Xe đẩy 2 bánh dành cho nhà kho, cửa hàng

    Việc chọn xe đẩy hàng 2 bánh dành cho nhà kho, cửa hàng phụ thuộc vào nhiều yếu tố nhưng yếu tố quan trọng nhất là trọng tải. Bạn cần xem xét kỹ càng trọng lượng hàng hóa bạn cần vận chuyển.

    Nếu nhà khó chở máy móc nhẹ, dụng cụ cầm tay, đồ gia dụng thì trọng tải bạn cần là 80-150kg là phù hợp. Kích thước xe đẩy hàng 2 bánh nên từ 1 mét trở lên để phù hợp với cơ thể người dùng. Ngoài ra, bạn có thể cân nhắc xe đẩy hàng đa năng thay vì xe đẩy hàng 2 bánh.

    kich-thuoc-xe-day-hang-2-banh-4

    Kích thước xe đẩy hàng 2 bánh cho nhà xưởng nên cao từ 1 mét trở lên

    Kết luận chung

    Hy vọng những chia sẻ trên của chúng tôi sẽ giúp bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp về dòng xe đẩy hàng 2 bánh. Nếu bạn có thắc mắc gì về kích thước xe đẩy hàng 2 bánh hãy liên hệ với Super MRO qua hotline 024 2224 8888 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận