Hướng dẫn cách thay pin cho máy khoan cầm tay

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy khoan pin sau một thời gian sử dụng, pin sẽ bị chai, thời gian sạc pin lâu nhưng thời gian sử dụng lại nhanh. Và khi đó chúng ta cần thay pin cho máy khoan cầm tay để năng suất làm việc được tăng cao, tiết kiệm thời gian làm việc.

    Chọn pin dùng cho máy khoan

    Chúng ta cần chọn pin phù hợp với mục đích sử dụng ví dụ như:

    Chọn pin trước khi thay pin cho máy khoan cầm tay

    Chọn pin trước khi thay pin cho máy khoan cầm tay

    Nếu bạn sử dụng máy khoan dùng trong gia đình thì bạn nên chọn dòng khoan có công suất trung bình khoảng 600W, pin khoảng 10.8V- 12V max. Với mức công suất này, bạn sẽ sử dụng được máy khoan đáp ứng các công việc nhẹ như bắt vít và khoan lỗ gỗ, thạch cao, nhựa…

    Nếu bạn sử dụng máy khoan dùng cho công việc làm mộc thì bạn nên chọn pin có điện áp 12V- 18V, đồng thời có thể điều chỉnh tốc độ điện tử càng tốt.

    Nếu công việc của bạn là thợ công trình thì dòng pin bạn nên sử dụng là 18V trở lên. Với mức công suất này, máy khoan sẽ đáp ứng được nhu cầu làm việc của bạn, giúp công việc của bạn thực hiện dễ dàng, tiết kiệm thời gian.

    Khi bạn chọn được loại pin phù hợp thì việc thay pin cho máy khoan cầm tay không còn là điều khó khăn.

    Lưu ý khi thay pin cho máy khoan cầm tay

    Trong trường hợp pin máy khoan cầm tay bị hỏng, bạn có thể mang sửa hoặc thay mới. Bạn chỉ cần chọn một cục pin có điện áp phù hợp để thay pin cho máy khoan cầm tay mà bạn đang sử dụng. Và bạn cần tìm một địa chỉ mua pin chính hãng để đảm bảo chất lượng cho máy khoan, năng suất của máy và hiệu suất làm việc của người sử dụng.

    Thường pin máy khoan cầm tay được bán nhiều trong các cửa hàng chuyên dụng cụ, công cụ cầm tay. Tuy nhiên, khi thay pin cho máy khoan cầm tay bạn cần lưu ý ghi nhớ và giữ nguyên bản mạch của máy, tiến hành thay pin đúng cách, đúng quy trình.

    Lưu ý khi thay pin cho máy khoan cầm tay

    Lưu ý khi thay pin cho máy khoan cầm tay

    Các loại pin cho máy khoan tốt nhất

    Hiện nay, loại pin được sử dụng nhiều nhất, được ưa chuộng nhất là pin Li-on bởi trọng lượng pin nhẹ, phù hợp với nhiều dòng máy khoan. Vì vậy người ta thường thay pin cho máy khoan cầm tay là pin Li-on .

    Bên cạnh đó loại pin cũng được người sử dụng thay pin cho máy khoan cầm tay là pin Nickel. Nếu bạn thay pin cho máy khoan cầm tay là pin Nickel thì máy khoan sẽ duy trì được trạng thái ổn định bởi pin Nickel có thể chịu được sự dao động nhiệt độ cao, sạc và xả rất nhanh. Pin Nickel có giá thành rẻ tuy nhiên tuổi thọ không cao bằng pin Li-on.

    Thay pin cho máy khoan cầm tay loại Li-on giúp giảm trọng lượng máy, lưu điện lâu, dễ nạp xả. Loại pin Li-on này còn thân thiện với môi trường vì không chứa Cadmium. Đặc biệt pin Li-on hoạt động tốt vào những ngày nhiệt độ xuống thấp.

    Đặc điểm vượt trội của pin Li-on

    Một số đặc điểm vượt trội khi thay pin cho máy khoan cầm tay bằng pin Li-on:

    • Pin Li-on có khả năng tích điện tốt so với các dòng pin thế hệ cũ giúp thời gian làm việc lâu hơn, năng suất hơn
    • Pin Li-on hoạt động ổn định ngay cả khi nhiệt độ có cao hoặc thấp
    • Tuổi thọ pin cao, người sử dụng có thể sach 500 đến 1000 lần trước khi thay pin mới cho máy.
    • Pin Li-on có giá bán phải chẳng, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người
    Thay pin cho máy khoan cầm tay nên chọn pin Li-on

    Thay pin cho máy khoan cầm tay nên chọn pin Li-on

    Pin là một bộ phận rất quan trọng cho máy khoan vì vậy chúng ta cần thay pin cho máy khoan cầm tay ở các cửa hàng uy tín, chính hãng, lựa chọn loại pin phù hợp cho máy để bảo vệ máy khoan, tránh cháy nổ và nâng cao chất lượng công việc.

    Trên đây là những chia sẻ về cách thay pin cho máy khoan cầm tay an toàn và đơn giản. Nếu bạn đang phân vân không biết mua pin máy khoan ở đâu thì hãy đến với Super MRO- nơi luôn cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao về dụng cụ cầm tay đến từ các thương hiệu lớn, hàng đầu thế giới. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy gọi đến hotline:024 2224 8888 để được hỗ trợ và tư vấn. Hãy đến với Super MRO để được trải nghiệm những sản phẩm tốt nhất.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận