Đánh giá ưu điểm của máy đục bê tông Makita

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy đục bê tông Makita là dòng máy hoạt động khỏe với công suất cao, giúp người dùng có thể dễ dàng thực hiện được các công việc đục, phá vỡ tường bê tông trong một khoảng thời gian ngắn. Vì vậy, dòng máy này là một trong những thiết bị không thể thiếu trong ngành xây dựng. Để hiểu rõ hơn về dòng máy này bạn có thể tham khảo những chia sẻ sau đây của chúng tôi.

    Những thông tin cần biết về máy đục bê tông Makita

    Makita là một thương hiệu sản xuất máy đục, máy khoan nổi tiếng hàng đầu tại Nhật Bản với nhiều sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng. Máy đục bê tông Makita là dòng máy có công suất lớn, thiết kế mạnh mẽ, hoạt động bền bỉ. Dòng máy này thích hợp sử dụng cho các công việc nặng như đục tường, phá vỡ bê tông. Loại máy đục bê tông này được ứng dụng rộng rãi trong ngành xây dựng.

    may-duc-be-tong-makita-1

    Máy đục bê tông Makita có chất lượng bền bỉ 

    Một số ưu điểm khi sử dụng máy đục bê tông Makita

    • Máy đục bê tông Makita được thiết kế với nhiều loại công suất khác nhau. Vì vậy, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được chiếc máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
    • Giá máy đục bê tông Makita phù hợp với điều kiện của người tiêu dùng. Mức giá giao động của loại máy này vào khoảng từ 4 - 30 triệu đồng. Vì vậy tùy thuộc vào điều kiện kinh tế cũng như nhu cầu sử dụng để bạn lựa chọn loại máy phù hợp.
    • Máy đục bê tông Makita có độ bền cao với khả năng hoạt động mạnh mẽ. Đặc biệt, máy không bị nóng trong quá trình làm việc, ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài.
    • Phần tay cầm của máy được thiết kế thẳng, ngoài ra còn có phần tay nắm phụ giúp việc cầm nắm được dễ dàng, thuận lợi hơn.
    • Máy được thiết kế thêm hệ thống chống bụi, giúp kéo dài tuổi thọ của máy. Bên cạnh đó, với thiết kế này giúp máy hoạt động được tốt và hiệu quả hơn.
    • Một trong những ưu điểm nổi bật của máy đục bê tông Makita được thiết kế khá đơn giản, vì vậy người dùng có thể dễ dàng thay thế các linh kiện nếu bị hỏng hóc trong quá trình sử dụng.

    Top 3 loại máy đục bê tông Makita được ưa chuộng nhất hiện nay

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy đục bê tông Makita với thiết kế, công suất khác nhau. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu với bạn top 3 loại máy đục đang được nhiều khách hàng lựa chọn.

    Máy đục bê tông Makita MT M8600B cao cấp

    Máy đục bê tông Makita MT M8600B là dòng máy hoạt động mạnh mẽ với công suất đạt 900W, lực đập 7.2J và tốc độ đập liên tục đạt 2,900 lần/phút giúp người dùng có thể phá bỏ bê tông hiệu quả trong thời gian ngắn.

    may-duc-be-tong-makita-2

    Máy đục bê tông Makita MT M8600B bền bỉ

    Máy được thiết kế chắc chắn và được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, có khả năng chịu được va đập mạnh. Dòng máy này được thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn với tay cầm nên người dùng có thể sử dụng một cách linh hoạt. Phần công tắc được thiết kế ngay chỗ tay cầm giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng bằng một tay trong quá trình làm việc mà không gặp phải bất kỳ khó khăn nào.

    Đặc biệt, dòng máy này còn có 2 lớp cách điện, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng trong quá trình làm việc.

    Máy đục bê tông Makita số HM0810T 

    Máy đục Makita HM0810T 900W là thiết bị làm việc với công suất 900W, tốc độ đập 2,900 lần/phút. Dòng máy này có khả năng công phá các loại bê tông, gạch đá cực kỳ nhanh chóng và hiệu quả.

    Dòng máy đục bê tông Makita này có thiết kế tay cầm nhỏ gọn, có khả năng chống trượt và cách điện tốt. Máy có khả năng hoạt động mạnh mẽ nhưng vô cùng êm ái và chống rung lắc tốt.

    Máy được làm từ chất liệu cao cấp nên ít bị biến dạng và có độ bền cao. Đặc biệt, máy sử dụng hệ thống cách điện kép nên đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

    may-duc-be-tong-makita-3

    Máy đục bê tông Makita HM0810T thiết kế nhỏ gọn

    Máy đục bê tông Makita HM1306 30Mm công suất cao

    Dòng máy đục bê tông Makita HM1306 này làm việc với công suất rất cao 1,510W,  tốc độ đập lên tới 1,450 lần/phút. Vì vậy nên máy có khả năng đục phá mãnh liệt trên về mặt nhiều loại vật liệu cứng như bê tông, gạch, đá,… Dòng máy này sử dụng mũi đục lục giác 30mm sắc bén, có thể đi sâu vào vật liệu một cách nhanh chóng mà không cần người dùng sử dụng quá nhiều sức lực.

    may-duc-be-tong-makita-4

    Máy đục bê tông Makita  HM1306 30Mm tích hợp công nghệ chống rung AVT

    Đặc biệt, dòng máy này còn trang bị thêm tay cầm phụ giúp người dùng có thể cố định máy một cách chắc chắn. Bên cạnh đó, máy còn được tích hợp công nghệ chống rung AVT giúp giúp giảm tối đa rung lắc và giảm động lực tới người dùng khi máy khoan chạm tới vật liệu.

    Hi vọng qua bài viết trên đây bạn sẽ hiểu rõ hơn về máy đục bê tông Makita. Quý khách nào có nhu cầu mua máy đục bê tông chính hãng có thể liên hệ với Super MRO chúng tôi theo số hotline 024. 2224.8888 để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận