Cách phân biệt máy khoan pin Bosch chính hãng

  • 0 bình luận

Mục lục

    Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm máy khoan pin Bosch được gắn mác là “hàng chính hãng”. Là một người tiêu dùng thông minh, chúng ta đều muốn mình mua hàng chất lượng, xứng đáng với giá tiền. Vậy làm thế nào để phân biệt được máy khoan pin Bosch chính hãng và máy khoan pin Bosch không chính hãng? Cùng xem ngay bài viết sau.

    Lý do cần phân biệt máy khoan pin Bosch chính hãng

    Chúng ta đều biết, hàng nhái, hàng giả là những sản phẩm được sản xuất ra không đúng quy định nhưng có hình dáng giống với những sản phẩm, hàng hóa từ nhà sản xuất chính hãng.

    Chúng ta cần phân biệt máy khoan pin Bosch chính hãng và hàng nhái bởi vì:

    • Không đảm bảo an toàn khi sử dụng
    • Dễ xảy ra tai nạn khi làm việc
    • Tốn kém chi phí
    lua-chon-may-khoan-pin-bosch-chinh-hang-rat-can-thiet

     

    Lựa chọn máy khoan pin Bosch chính hãng là điều rất cần thiết

    Các cách phân biệt máy khoan pin Bosch chính hãng

    Kiểm tra tem chống hàng giả

    Tất cả các máy khoan pin Bosch chính hãng đều có tem chống hàng giả trên thân máy. Nếu không có tem thì khả năng cao là hàng giả.

    Đối với các sản phẩm nhà Bosch đều có tem chống hàng giả. Bạn có thể kiểm tra bằng cách soạn tin nhắn. Cú pháp như sau DAC mã số an ninh @ số seri và gửi 8099. Sau đó tổng đài sẽ gửi lại tin nhắn và xác nhận kích hoạt bảo hành thành công thì đây là hàng thật. Còn nếu không nhận được phản hồi từ tổng đài hay máy báo lỗi thì khả năng cao bạn đã mua phải máy khoan giả.

    Chính sách bảo hành

    Nếu bạn mua máy khoan pin Bosch chính hãng thì khi máy có bất cứ lỗi gì bạn đều có thể mang đến các trung tâm bảo hành Bosch trên toàn quốc. Khi đó, các bạn nhân viên sẽ có trách nhiệm sửa chữa hoặc đổi sản phẩm mới cho bạn.

    Thời gian bảo hành thường là 6 tháng hoặc 12 tháng. Còn nếu bạn không may mua phải máy khoan pin Bosch nhái, hàng kém chất lượng thì tất nhiên Bosch sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành hay sửa chữa gì cả.

    may-khoan-pin-bosch-chinh-hang-co-bao-hanh-tu-6-12-thang

    Máy khoan pin Bosch chính hãng có bảo hành từ 6 - 12 tháng

    Chất lượng sản phẩm

    Trước khi đưa ra thị trường tất cả các sản phẩm bên Bosch đều được kiểm tra nghiêm ngặt, các chi tiết gia công một cách tỉ mỉ, chính xác. Máy khoan pin Bosch chính hãng khi cầm rất đầm tay, chắc chắn, sáng bóng và không bị oxy hóa.

    Máy được làm từ những vật liệu có chất lượng tốt. Vỏ máy được làm bằng nhựa tổng hợp, khả năng chịu nhiệt cao, đồng thời có thể cách điện tốt, chống rung, chống va đập khi làm việc. Sản phẩm được đóng góp cẩn thận, kỹ càng, hộp nhựa chắc chắn, độ bền cao.

    may-khoan-pin-bosch-chinh-hang-duoc-lam-tu-vat-lieu-cao-cap

     

    Máy khoan pin Bosch chính hãng làm từ vật liệu cao cấp

    Nhìn vào thiết kế của máy khoan pin Bosch chính hãng, bạn có thể nhận thấy được sự tỉ mỉ, tinh xảo trong từng chi tiết của máy dù là nhỏ nhất. Các mối ghép kín, chặt chẽ, đảm bảo an toàn.

    Trong khi máy khoan pin Bosch giả do được làm từ khuôn nhựa rẻ tiền, chính vì vậy các mối ghép không chắc chắn, lỏng lẻo, khi sử dụng dễ gây tai nạn cho người sử dụng, không an toàn. Khi dùng máy hàng nhái sẽ phát ra tiếng ồn lớn, máy rung lắc mạnh.

    Giá bán máy khoan pin Bosch

    Bosch là thương hiệu nổi tiếng và được người tiêu dùng ưa chuộng. Chính vì vậy, Bosch bị làm giả rất nhiều. Máy khoan Bosch giả có giá chỉ bằng ½ hoặc 1/3 giá trị thật. Do đó các bạn không nên ham rẻ, khi mua hàng cần chú ý đến giá thành của máy khoan trước khi lựa chọn.

    Mặt khác, bạn có thể tham khảo địa chỉ uy tín là Super MRO - Đơn vị cung cấp máy khoan pin Bosch chính hãng. Nếu bạn đang quan tâm và muốn đặt hàng sản phẩm có thể đến ngay Super MRO. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các dòng máy khoan đến từ Bosch, đảm bảo nhập khẩu chính hãng, giá bán cạnh tranh.

    Nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm

    Bosch có xuất xứ từ Đức nhưng để đảm bảo nhu cầu sử dụng cho người tiêu dùng trên toàn thế giới thì ngoài nhà máy sản xuất ở Đức, hiện hãng đã mở rộng thêm 2 nhà máy sản xuất nữa được đặt tại Malaysia và Trung Quốc.

    may-khoan-pin-bosch-chinh-hang-co-xuat-xu-tu-duc

     

    Máy khoan pin Bosch chính hãng có xuất xứ từ Đức

    • Nhà máy tại Malaysia: Chuyên sản xuất các dòng máy khoan cơ bản GBM 6 RE, GBM 10 RE, GBM 13 RE, các máy khoan thường Bosch gồm các máy GSB 10 RE, GSB 13 RE và máy khoan pin Bosch.
    • Nhà máy tại Trung Quốc: Chủ yếu sản xuất các dòng máy GBH 2-18 RE, GBH 2-26.
    • Máy khoan xuất xứ từ Đức: Chuyên sản xuất các dòng máy khoan/ đục bê tông cỡ lớn, chuyên dụng như GBH 3-28.

    Hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích để lựa chọn máy khoan pin Bosch chính hãng, chất lượng tốt. Nếu bạn đang quan tâm và cần mua hàng có thể liên hệ hotline 0242224888 của Super MRO để nhận tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận