Các loại máy hàn điện tử thường gặp trên thị trường

  • 0 bình luận

Mục lục

    Trên thị trường hiện nay rất đa dạng các loại máy hàn điện tử đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Có thể kể đến máy hàn hồng ký, máy hàn Jasic, máy hàn Btec, Legi, RedBo, Oshima, Alisen… Mỗi thương hiệu này đều có những công nghệ hiện đại và ưu điểm riêng.

    Các thương hiệu máy hàn điện tử thường gặp

    Để đáp ứng nhiều nhu cầu thiết yếu của của con người, các loại máy hàn điện tử đang dần trở nên phổ biến hơn, không chỉ trong lĩnh vực sản xuất mà còn được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống đời thường. Nắm bắt được xu thế này, các thương hiệu nổi tiếng đã tung ra thị trường hàng loạt các loại máy hàn điện tử. Một số thương hiệu đã và đang gây được tiếng vang lớn và chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng.

    1. Các loại máy hàn điện tử thương hiệu Hồng Ký:

    Hồng Ký là hãng cơ khí thành lập năm 1986 tại Việt Nam. Đây là một trong những hãng máy hàn điện tử bán chạy nhất thị trường trong thời gian qua. Chất lượng ổn định, giá cả hợp lý, chế độ bảo hành tốt là những điểm mạnh của thương hiệu máy hàn điện tử này.

    2. Máy hàn Oshima:

    Oshima là thương hiệu phổ biến đến từ Nhật Bản chuyên sản xuất các dòng máy móc trong lĩnh vực công nghiệp và nông nghiệp. Máy hàn thương hiệu Oshima công nghệ Nhật Bản luôn được người dùng đánh giá cao về chất lượng.

    3. Máy hàn Btec:

    Thêm một cái tên đến từ Nhật Bản. Chất lượng máy Btec không hề thua kém đối thủ đồng hương Oshima.

    Máy hàn điện tử Btec thương hiệu Nhật Bản
    Máy hàn điện tử Btec thương hiệu Nhật Bản

    4. Máy hàn RedBo:

    RedBo là thương hiệu Nhật Bản tuy nhiên sản phẩm của hãng được lắp đặt tại nhiều nước trên thế giới như Trung Quốc, Việt Nam. Chất lượng khá tốt, giá vừa phải.

    5. Máy hàn Legi:

    Máy hàn Legi công nghệ Hàn Quốc chất lượng không hề thua kém các thương hiệu khác. Máy tích hợp nhiều chức năng hữu ích.

    6. Máy hàn Jasic:

    Jasic là hãng máy hàn nổi tiếng Trung Quốc. Chất lượng máy tương đối tốt, giá thành tương đối rẻ hơn các hãng khác. Đây là lựa chọn thú vị người dùng có thể xem xét.

    7. Máy hàn Alisen:

    Đây cũng là một hãng thiết bị đến từ Trung Quốc cung cấp ra thị trường các loại máy hàn điện tử tương đối ổn định về chất lượng.

    Các loại máy hàn điện tử tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
    Các loại máy hàn điện tử tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

    Các loại máy hàn điện tử khác biệt về chức năng

    Mặc dù trên thị trường đa dạng các loại máy hàn điện tử đến từ nhiều thương hiệu với xuất xứ khác nhau, nhưng nhìn chung hầu hết các loại máy hàn này thường được phân loại thành một vài nhóm chính thông qua chức năng riêng biệt của nó.

    1. Máy hàn TIG:

    Máy hàn TIG là loại máy hàn chuyên dùng để xử lý các vật liệu làm từ thép không gỉ và hợp kim. Máy sử dụng khí trơ để bảo toàn mối hàn đạt trạng thái ổn định bằng công nghệ điện cực Wolfram. Máy TIG có ưu điểm là tạo ra mối hàn có tính thẩm mỹ cao, nhược điểm là năng suất làm việc thấp, đòi hỏi người thợ phải có chuyên môn cao.

    2. Máy hàn MIG:

    MIG là một trong các loại máy hàn điện tử sử dụng khí Argon hoặc Heli bằng công nghệ hồ quang. Máy hàn tốt các loại vật liệu làm từ hợp kim và kim loại màu. Máy MIG hàn nhanh tuy nhiên tính linh hoạt kém vì không phù hợp khi thi công ngoài trời.

    Tham khảo thông tin về các loại máy hàn điện tử tại Super MRO
    Tham khảo thông tin về các loại máy hàn điện tử tại Super MRO

    3. Máy hàn MAG:

    Hay còn gọi là máy hàn bán tự động. Máy sử dụng khí CO2 để cắt các vật liệu có độ dày lớn làm từ hợp kim thép có hàm lượng Cacbon thấp. Máy MAG có thể thi công ở bất cứ đâu, trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào.

    4. Máy hàn que:

    Máy hàn que hay còn được gọi là máy hàn đũa. Máy sử dụng công nghệ hồ quang để tạo liên kết giữa các bề mặt vật liệu thành một thể thống nhất. Đa dạng chủng loại máy hàn khiến cho việc lựa chọn không hề dễ dàng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về các loại máy hàn điện tử thì có thể đến với hệ thống cửa hàng của Super MRO. Chúng tôi chuyên phân phối đa dạng các mặt hàng đồ dùng điện, đồ dùng pin, thiết bị cầm tay, văn phòng phẩm, bảo hộ lao động… đến tay người tiêu dùng với chất lượng tốt nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận