Nên mua máy hàn điện tử ở đâu hiện nay?

  • 0 bình luận

Mục lục

    Thị trường mua bán ngày càng phát triển kéo theo nhiều hệ lụy tiêu cực. Sự xuất hiện của hàng nhái, hàng giả kém chất lượng tràn ngập là hiện trạng nhức nhối khiến người tiêu dùng hoang mang vì không biết mua máy hàn điện tử ở đâu đảm bảo chất lượng. Hãy để Super MRO giúp bạn đi tìm câu trả lời nhé!

    Cách phân biệt các loại máy hàn điện tử

    Máy hàn điện tử là thiết bị chuyên được sử dụng để tạo ra nhiệt độ nung chảy vật liệu kim loại từ thể rắn chuyển sang thể lỏng, từ đó dễ dàng phân tách hoặc kết nối hai mảnh vật liệu lại với nhau. Ví dụ khi muốn tháo dỡ, phân tách chi tiết nào đó, người ta chỉ cần nung chảy điểm kết nối vật liệu rồi tách thành các phần khác nhau. Ngược lại, khi muốn kết nối, gắn kết hai mảnh vật liệu thì khi làm nóng chảy kim loại người ta đồng thời bổ sung thêm chất liệu hàn vào mối hàn để chúng kết dính lại thành một thể thống nhất. Mua máy hàn điện tử sẽ giúp bạn hoàn thành công việc một cách dễ dàng.

    Bạn có thể căn cứ vào nhiều tiêu chí để mua máy hàn điện tử
    Bạn có thể căn cứ vào nhiều tiêu chí để mua máy hàn điện tử

    Phân loại mua máy hàn điện tử, người ta có thể căn cứ theo nhiều tiêu chí khác nhau. 

    • Dựa vào công suất: Các loại máy hàn công suất nhỏ thường có công suất dưới 200 A. Trên mức 200A là các loại máy hàn công suất lớn hơn.
    • Dựa vào công nghệ chế tạo: Dựa vào công nghệ chế tạo có thể phân ra thành 2 loại chính là máy hàn cơ và máy hàn điện tử sử dụng công nghệ Inverter.
    • Dựa vào kỹ thuật hàn: máy hàn TIG, máy hàn MIG, máy hàn MAG, máy hàn que, máy plasma, máy hàn đa năng (sở hữu nhiều hơn 2 kỹ thuật hàn trở lên trong cùng  1 thiết bị).

    Cách nhận biết mua máy hàn điện tử chính hãng với hàng giả, hàng nhái

    Khi mua máy hàn điện tử, để phân biệt được đâu là máy hàn điện tử chính hãng, đâu là hàng giả có thể dựa vào một vài tiêu chí đánh giá như sau:

    Máy hàn điện tử chính hãng hoạt động ổn định trong thời gian lâu dài
    Máy hàn điện tử chính hãng hoạt động ổn định trong thời gian lâu dài
    • Hình dạng bên ngoài: Người tiêu dùng có thể dựa vào các đặc điểm nhận dạng bên ngoài như logo, màu sắc, số hiệu trên máy để nhận biết đâu là hàng chính hãng, đâu là hàng kém chất lượng. Các sản phẩm chính hãng phải có logo thương hiệu trên thân máy. Các hình ảnh và chữ trên máy phải rõ ràng, sắc sảo. Máy phải có tem mác, số series đầy đủ. Hàng giả thường không được đánh số series, không có bất cứ loại nhãn mác nào. Không như hàng thật, hình ảnh hay chữ số in trên máy thường bị nhòe mờ, không rõ nét.
    • Nhận biết thông qua cấu tạo máy: Hàng giả thường thiếu hụt một vài bộ phận, chi tiết so với hàng thật. Vì muốn hạ giá thành sản xuất, hàng giả thường sử dụng các loại linh kiện kém chất lượng nên việc thiếu hụt chi tiết nào đó trong kết cấu là điều dễ hiểu.
    • Phân biệt trong quá trình sử dụng: Khi sử dụng hàng giả không bao giờ có thể so sánh được với hàng chính hãng về chất lượng. Mua máy hàn điện tử gặp phải hàng giả có thể sử dụng bình thường trong thời gian đầu nhưng sau đó xuống cấp rất nhanh và vận hành thiếu ổn định.

    Mua máy hàn điện tử ở đâu?

    Với tình trạng hàng trôi nổi kém chất lượng tràn lan trên thị trường thì mua máy hàn điện tử ở đâu là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Dù là tại cửa hàng hay trên các trang thương mại điện tử online, bạn đều có thể mua máy hàn điện tử. Chất lượng, giá cả cũng vì thế mà có sự chênh lệch với nhau.

    Trang bị nhiều kiến thức để tránh mua phải máy hàn điện tử kém chất lượng
    Trang bị nhiều kiến thức để tránh mua phải máy hàn điện tử kém chất lượng

    Tuy nhiên, bạn khó thể nào mua máy hàn điện tử chính hãng nếu không có sự chuẩn bị trước và tham khảo thông tin từ nhiều nguồn. Để tránh mua phải hàng giả, bạn nên lựa chọn loại các nhà phân phối lớn có uy tín trên thị trường. Nếu chưa biết mua máy hàn điện tử ở đâu, bạn có thể đến với Super MRO để chúng tôi dễ dàng giới thiệu và tư vấn trực tiếp cho bạn thông tin về dòng sản phẩm hữu ích này. Ngoài máy hàn điện tử, chúng tôi còn cung cấp các mặt hàng máy mài, máy nén khí, máy khoan… chuyên dụng. Hãy để chúng tôi giúp bạn sở hữu được một sản phẩm chất lượng ưng ý nhé!

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận