Búa nhổ đinh cán sắt - Cấu tạo - Ưu điểm và ứng dụng của sản phẩm

  • 0 bình luận

Mục lục

    Búa nhổ đinh cán sắt là một trong các dụng cụ được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Dụng cụ này cực hữu ích cho người dùng trong việc nhổ đinh khi xây dựng, chế tạo, lắp ráp,… Búa nhổ đinh cán sắt có nhiều ưu điểm nổi bật và ứng dụng khác nhau. Cùng theo dõi nội dung bài viết dưới đây để có thêm những kiến thức hữu ích nhất.

    Đặc điểm nổi bật của búa nhổ đinh cán sắt

    Búa nhổ đinh cán sắt được sản xuất bằng chất liệu hợp kim sắt có độ chắc chắn cao, khả năng chống mài mòn hiệu quả. Hơn nữa còn có thể chịu được lực cao khi sử dụng. Một số điểm nổi bật của dụng cụ này như sau:

    bua-nho-dinh-can-sat-1

    Búa nhổ đinh cán sắt có độ bền vượt trội 

    • Búa nhổ đinh cán sắt có được độ chuẩn xác cao, đảm bảo hiệu quả công việc tốt nhất.
    • Sản phẩm có cấu tạo sắt cao cấp không bị han gỉ, không bị oxy hoá khi sử dụng. Do đó dụng cụ này có tuổi thọ lâu dài, độ bền bỉ cao trong cả điều kiện môi trường khắc nghiệt.  
    • Thân búa nhổ đinh cán sắt có độ bền cao, có thiết kế vừa tay, gắn chặt vào đầu búa. Do đó bạn sẽ không cảm thấy mỏi tay khi sử dụng trong thời gian dài. Mọi thao tác sử dụng búa rất thuận tiện cho người dùng. Đặc biệt, với thân sắt, sản phẩm có độ cứng cao hơn các loại búa cán gỗ, sử dụng dài lâu không lo cong, gãy.
    • Đầu búa nhổ đinh có 2 phần là đầu đóng đinh và đầu nhổ đinh. Do đó người dùng có thể tùy ý sử dụng theo mục đích của mình. Bạn có thể nhổ được nhiều loại đinh với các kích cỡ khác nhau bằng chiếc búa này. 
    • Dụng cụ được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, có thể xếp đặt gọn gàng trong hộp công cụ. Hơn nữa trọng lượng búa nhổ đinh cán sắt nhẹ, thuận tiện khi mang theo sử dụng.  

    Cấu tạo cơ bản của búa nhổ đinh cán sắt

    Sản phẩm búa nhổ đinh được cấu tạo bao gồm các bộ phận như sau:

    • Thân búa được làm bằng sắt bọc nhựa nên có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài. Sản phẩm không gây mỏi cho người dùng khi phải cầm lâu để sử dụng. Thân búa có thiết kế nhỏ gọn, gắn chặt với đầu búa nên thao tác khi nhổ đinh, đóng đinh chính xác, thuận tiện. Tay cầm rất chắc chắn, đem lại cảm giác an toàn cho người dùng.
    • Đầu búa nhổ đinh cán sắt được thiết kế sáng tạo với 2 phần là 1 đầu đóng đinh và 1 đầu nhổ đinh. Do đó bạn có thể đón hay nhổ bất cứ loại đinh có kích cỡ nào. Đầu bằng dùng để đóng đinh trong các công việc sửa chữa, lắp ráp đồ nội thất. Đầu nhọn móc đinh được chuyên dụng đối với thao tác gảy, móc đinh.
    bua-nho-dinh-can-sat-2

    Búa nhổ đinh cán sắt có cấu tạo cơ bản gồm thân và đầu búa 

    Ứng dụng của búa nhổ đinh cán sắt

    Búa nhổ đinh cán sắt có nhiều ứng dụng khác nhau trong cuộc sống. Tùy nhu cầu người dùng để sử dụng búa nhổ đinh phù hợp giúp đem lại hiệu quả tối ưu nhất.

    • Búa nhổ đinh vô cùng tiện lợi, có thể nhổ đinh và tán đinh trên nhiều bề mặt chất liệu khác nhau. Đây là dụng cụ giúp tiết kiệm công sức cho người lao động.  
    • Búa nhổ đinh cán sắt có thiết kế 1 đầu có thể đóng đinh dễ dàng và thuận tiện.
    • Búa nhổ đinh được ứng dụng trong lĩnh vực công nghiệp, xây dựng, chế tạo, sang sửa, lắp ráp,... Ngoài ra, búa cũng được sử dụng trong các công việc đóng nhổ đinh tại gia đình nhanh chóng và hiệu quả.

    Đơn vị bán búa nhổ đinh cán sắt uy tín hàng đầu

    Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị bán búa nhổ đinh cán sắt uy tín hiện nay? Super MRO là một trong các địa chỉ được đông đảo khách hàng đón nhận. Nơi đây cung cấp đa dạng các chủng loại búa nhổ định khác nhau chính hãng, chất lượng tốt nhất đến từ các thương hiệu khác nhau. Mỗi thương hiệu sản phẩm đều có những đặc điểm nổi bật riêng.

    bua-nho-dinh-can-sat-3

    Mua búa nhổ đinh cán sắt chính hãng tại Super MRO 

    Hơn nữa, giá bán búa nhổ đinh cán sắt tại Super MRO vô cùng phải chăng, giúp người dùng tiết kiệm ngân sách. Sản phẩm có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và thương hiệu khác nhau. Chính sách bán hàng ưu việt, thái độ nhân viên phục vụ tận tâm sẽ giúp khách hàng hài lòng. 

    Bài viết giới thiệu những thông tin cơ bản về ưu điểm, ứng dụng của búa nhổ đinh cán sắt cụ thể và chi tiết. Để được tư vấn cụ thể hơn về dòng búa nhổ đinh này, hãy liên hệ tới hotline 024 2224 8888 của Super MRO.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận