Búa nhổ đinh đầu tròn là gì? Loại nào tốt và được nhiều người dùng

  • 0 bình luận

Mục lục

    Búa nhổ đinh đầu tròn có lẽ còn là một trong những vật dụng khá lạ lẫm với nhiều người. Để có thể hiểu rõ hơn về loại búa này và tìm hiểu xem loại nào tốt, hãy tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

    Búa nhổ đinh đầu tròn là gì?

    Búa nhổ đinh đầu tròn là loại búa được thiết kế hai đầu với một đầu tròn dùng để đóng đinh và đầu còn lại có thiết kế theo kiểu sừng dê dùng để nhổ và tán đinh. Búa nhổ đinh là một loại dụng cụ với các chức năng như: đóng sàn gỗ, lắp ráp các thiết bị gỗ,…

    bua-nho-dinh-dau-tron-1

    Búa nhổ đinh đầu tròn dùng để nhổ và tán đinh

    Loại búa này được chế tạo bằng loại vật liệu chắc chắn, có thể chịu được lực cao và chống mài mòn. Được sử dụng nhiều và phù hợp với các công việc trong gia đình.

    Ứng dụng của búa nhổ đinh đầu tròn

    Người dùng có thể lựa chọn cho mình những chiếc búa nhổ đinh với hình dáng và kích thước khác nhau tùy thuộc vào mục đích sử dụng.

    Búa nhổ đinh đầu tròn đem đến cho người dùng trải nghiệm linh hoạt và nhanh chóng hơn trong các việc như nhổ đinh, đóng đinh,…
    Loại thiết bị này thường được các thợ sửa ứng dụng trong các ngành nghề như xây dựng, chế tạo, sửa chữa, lắp ráp,… và nhiều việc khác trong gia đình, giúp người sử dụng hoàn thiện công việc dễ dàng và tiết kiệm thời gian.

    Có mấy loại búa nhổ đinh đầu tròn?

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại búa nhổ đinh đầu tròn được chia thành nhiều loại tuỳ thuộc vào thiết kế, kiểu dáng và mục đích sử dụng của chúng. Căn cứ vào vật liệu cán, búa nhổ đinh đầu tròn được chia thành hai loại là loại cán gỗ và loại cán nhựa.

    • Búa nhổ đinh đầu tròn cán gỗ: Đây là loại búa được nhiều người dùng lựa chọn và sử dụng bởi tính tiện dụng và dễ dàng của nó. Phần lớn các búa nhổ đinh cán gỗ hiện nay đều có trọng lượng nhẹ, thiết kế nhỏ gọn, giúp người dùng dễ sử dụng trong các công việc. Giá thành của dòng búa này cũng không quá cao, phù hợp cho các công việc dễ dàng, trong gia đình.
    • Búa nhổ đinh đầu tròn cán kim loại: Đây là loại búa thường được thợ chuyên nghiệp lựa chọn hơn dùng cho việc lắp ráp, xây dựng,… Cán kim loại được làm từ vật liệu cao cấp, bền bỉ và có thể sử dụng lâu dài. Hiện nay trên thị trường, loại búa này có giá thành không quá cao nhưng lại vô cùng tiện dụng và dễ sử dụng.
    bua-nho-dinh-dau-tron-2

    Búa nhổ đinh đầu tròn cán gỗ được nhiều người ưa chuộng

    Búa nhổ đinh đầu tròn loại nào tốt?

    Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sản xuất và cung cấp búa nhổ đinh đầu tròn. Nếu người dùng còn đang phân vân không biết loại nào tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng thì hãy tìm hiểu thông qua phần dưới đây.

    Búa nhổ đinh đầu tròn Stanley

    Stanley không còn là một thương hiệu quá xa lạ đối với những thợ xây dựng và lắp ráp. Đây là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới đến từ Mỹ. Phần lớn các dụng cụ, thiết bị của Stanley đều được sản xuất và chế tạo bằng công nghệ tiên tiến hiện đại. Búa nhổ đinh đầu tròn Stanley được sản xuất bằng công nghệ mới nhất mang đến hiệu quả sử dụng tiên tiến, hiện đại.

    Được làm từ vật liệu thép cao cấp đem đến độ bền cao cho người dùng. Với thiết kế nhỏ gọn, cầm chắc tay và trọng lượng không quá nặng giúp người sử dụng dễ dàng và không tốn quá nhiều sức.

    Búa nhổ đinh đầu tròn Asaki

    Asaki là thương hiệu đến từ Nhật Bản, chuyên cung cấp các công cụ, thiết bị cầm tay hàng đầu thế giới với hơn 30 năm kinh nghiệm. Búa nhổ đinh đầu tròn Asaki được thiết kế và sản xuất trong một hệ thống khoa học và tiên tiến.

    bua-nho-dinh-dau-tron-3
    Búa nhổ đinh đầu tròn Asaki được đánh giá cao về chất lượng

    Với thiết kế và chất liệu cao cấp, búa nhổ đinh đầu tròn Asaki luôn đem đến cho người dùng trải nghiệm mạnh mẽ, bền bỉ và tiện lợi. Trên thị trường hiện nay, búa nhổ đinh đầu tròn Asaki cũng có hai loại là cán nhựa và cán gỗ.

    Thông qua bài viết trên, Super MRO mong rằng bạn đã có thể hiểu chi tiết hơn về búa nhổ đinh đầu tròn và dễ dàng chọn được loại búa phù hợp với mình. Hãy gọi ngay cho hotline 024 2224 8888 của Super MRO để được tư vấn, báo giá và đặt búa nhổ đinh đầu tròn nhanh nhất.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận