Búa nhổ đinh cán gỗ có gì đặc biệt? Mua hàng ở đâu chính hãng 

  • 0 bình luận

Mục lục

    Để có thể dễ dàng đóng đinh và nhổ đinh một cách dễ dàng, an toàn và nhanh chóng, cần có một loại dụng cụ như búa nhổ đinh. Trên thị trường có rất nhiều loại búa nhổ đinh, đặc biệt loại búa nhổ đinh cán gỗ được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu xem búa nhổ đinh cán gỗ có gì và có đáng mua không thông qua bài viết dưới đây.

    Búa nhổ đinh cán gỗ là gì?

    Búa nhổ đinh cán gỗ là loại búa được dùng để nhổ, đóng đinh trên các vật liệu bề mặt gỗ, tường, thường được sử dụng trong các ngành xây dựng, sửa chữa, trong gia đình,…

    Phần lớn các thương hiệu sản xuất búa nhổ đinh cán gỗ bằng công nghệ tiên tiến, hiện đại với hệ thống quản lý khoa học. Búa nhổ đinh cán gỗ thường có thiết kế nhỏ gọn, với trọng lượng không quá nặng, giúp người dùng cầm chắc tay, dễ dàng khi sử dụng.

    Cấu tạo của búa nhổ đinh cán gỗ

    Búa nhổ đinh cán gỗ được cấu tạo từ hai phần: đầu búa và thân búa.

    bua-nho-dinh-can-go-1

    Búa nhổ đinh cán gỗ có cấu tạo gồm 2 phần chính là đầu và thân búa 

    • Đầu búa: Gồm phần đóng đinh và nhổ đinh. Đầu phẳng dùng để đóng đinh trong  công việc sửa chữa, lắp ráp đồ đạc. Đầu nhọn của móc đinh chuyên dùng để gắp và móc đinh. Phần đầu búa được làm từ hợp kim thép chống gỉ, có độ cứng cao giúp người dùng có thể sử dụng bền bỉ, mạnh mẽ và tối đa hiệu suất làm việc. Ngoài ra, phần đầu búa nhổ đinh cán gỗ còn có khả năng chống mài mòn, chống các tác nhân oxi hoá giúp người dùng có thể sử dụng lâu dài.
    • Thân búa: Cán búa được làm bằng gỗ tự nhiên chắc chắn, có độ bền cao. Được thiết kế nhỏ gọn, vừa tay với người dùng và không đem lại cảm giác khó chịu khi sử dụng

    Ưu điểm của búa nhổ đinh cán gỗ

    Búa nhổ đinh cán gỗ được nhiều người sử dụng bởi tính dễ dàng, nhanh chóng và tiện dụng của chúng. Để tìm hiểu rõ hơn về búa nhổ đinh cán gỗ, dưới đây là một vài ưu điểm của búa nhổ đinh cán gỗ:

    • Tay cầm bằng gỗ của búa có độ bền cao, thiết kế vừa tay, kết nối chắc chắn với đầu búa. Chính vì thế, người dùng sẽ không cảm thấy mệt mỏi dù sử dụng trong thời gian dài. 
    • Búa nhổ đinh cán gỗ có cấu tạo hai phần là thân búa và đầu nhổ đinh. Do đó, người dùng có thể thoải mái sử dụng tùy theo mục đích của mình. Người dùng có thể rút và đóng những chiếc đinh có kích thước khác nhau bằng chiếc búa này. 
    • Búa nhổ đinh cán gỗ có độ chính xác cao và đảm bảo hiệu quả làm việc cao nhất. 
    • Dụng cụ có thiết kế  nhỏ gọn, có thể cất gọn gàng trong hộp đồ nghề. Ngoài ra, tay cầm bằng gỗ có trọng lượng rất nhẹ nên thuận tiện khi mang theo sử dụng.
    • Giá thành búa nhổ đinh cán gỗ tương đối rẻ, nhưng lại vô cùng chất lượng và tiện lợi.
    bua-nho-dinh-can-go-2

    Búa nhổ đinh cán gỗ được đánh giá cao vì tính tiện lợi khi sử dụng 

    Búa nhổ đinh cán gỗ có ứng dụng đa dạng

    Tùy thuộc vào ứng dụng, người dùng có thể  chọn búa nhổ đinh cán gỗ với nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau. Với búa nhổ đinh cán gỗ, bạn có thể thực hiện các công việc như nhổ đinh, tán đinh, đóng đinh một cách linh hoạt và nhanh chóng hơn. 

    Búa nhổ đinh cán gỗ được thiết kế nhỏ gọn, vô cùng tiện lợi, có thể nhổ đinh và tán đinh trên nhiều bề mặt chất liệu khác nhau. Đây là dụng cụ giúp tiết kiệm công sức và thời gian cho người dùng trong quá trình sử dụng.  

    Đây là loại thiết bị được người dân sử dụng rộng rãi trong các ngành như xây dựng, sản xuất, sửa chữa, lắp ráp và nhiều công việc gia đình khác giúp người dùng làm việc dễ dàng và tiết kiệm.

    bua-nho-dinh-can-go-3

    Búa nhổ đinh cán gỗ được sử dụng rất phổ biến trong đời sống hiện nay 

    Nơi bán búa nhổ đinh cán gỗ chất lượng

    Để sở hữu một chiếc búa nhổ đinh cán gỗ với giá cả phải chăng và chất lượng, bạn cần phải tìm một nơi uy tín, chất lượng và chính hãng như Super MRO. Super MRO là nơi phân phối chính hãng các loại búa trong đó có búa nhổ đinh cán gỗ đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Để có thể được báo giá và đặt búa nhổ đinh cán gỗ chính hãng, chất lượng và được bảo hành toàn quốc, hãy gọi ngay đến hotline 024 2224 8888 của Super MRO.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận