Búa cao su - Những điều cần biết về dụng cụ cầm tay đặc biệt này

  • 0 bình luận

Mục lục

    Búa cao su là dụng cụ chắc hẳn không phải ai cũng biết đến. Nó nhẹ và không sợ làm hỏng bề mặt vật liệu như búa kim loại. Được ứng dụng trong nhiều công việc khác nhau. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết thông tin về búa cao su để giúp bạn biết thêm được những tính năng của dụng cụ này.

    Cấu tạo của búa cao su

    Búa cao su có cấu tạo khá đơn giản, gồm hai đầu búa bằng cao su cô đặc được gắn với tay cầm. Đầu búa được làm bằng chất liệu cao su cao cấp,nên khi sử dụng với các vật liệu bằng kim loại đảm bảo không phát ra tia lửa, cũng như không làm ảnh hưởng đến bề mặt các vật liệu đó.

    bua-cao-su-1

    Búa cao su có trọng lượng nhẹ và độ bền cao

    Phần cán được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp hoặc cao su đúc liền, có trọng lượng khá nhẹ và độ bền chắc cao, giúp sử dụng một cách tiện lợi và không gây mỏi tay khi dùng làm việc trong thời gian lâu. Búa cao su được thiết kế phù hợp để sử dụng trong tất cả các công việc với tính ổn định và bền bỉ.

    Ưu điểm búa cao su

    Nhờ vào cấu tạo đặc biệt, búa cao su có những ưu điểm mà không phải loại búa nào cũng có thể có được. Đầu búa được làm bằng cao su cao cấp không làm hỏng hay trầy xước các bề mặt cần gia công.

    Ngoài ra, loại dụng cụ này có độ đàn hồi cao làm tăng khả năng bám dính các vật liệu hơn. Trọng lượng búa cao su khá nhẹ nên hiệu quả sử dụng một tay cũng tốt hơn, hạn chế gây chấn thương hay mỏi cơ khi sử dụng. Tay cầm thiết kế độc đáo đảm bảo chắc chắn và không trơn trượt khi sử dụng.

    Đây là một trong những dụng cụ hiện rất được nhiều gia đình ưa chuộng cũng như trong các ngành công nghiệp, xây dựng sử dụng để làm ốp lát gạch tường, đóng giữ các vật liệu dễ vỡ và dễ trầy xước,…

    bua-cao-su-2

    Búa cao su không làm trầy xước bề mặt sản phẩm

    Ứng dụng của búa cao su

    Búa cao su được ứng dụng rộng rãi trong nhiều công việc và ngành nghề khác nhau. Có thể kể đến như:

    • Đóng sàn gỗ: nhờ vào ưu điểm không gây tổn hại hay trầy xước đến các vật liệu gia công, nên búa cao su thường được sử dụng để đóng sàn gỗ.
    • Lắp gạch men: gạch men là một vật liệu gia công cần sự khéo léo bởi đặc điểm dễ vỡ và xước,… nên việc sử dụng búa cao su để lắp gạch men là sự lựa chọn hoàn hảo.
    • Búa cao su được dùng để hỗ trợ công việc liên quan đến lắp tấm thạch cao, bọc da, lắp ráp những thiết bị gỗ tại nhà. Cũng giống như gỗ và gạch men, thạch cao cũng cần được gia công kỹ càng và khéo léo.
    • Búa cao su là dụng cụ dùng để lắp ráp gỗ tại gia: tại vị trí các khớp nối của các thiết bị gia dụng bằng gỗ, dùng búa cao su để tạo lực mạnh giúp làm việc nhanh hơn nhưng không lo lắng về hư hỏng vật liệu như khi dùng búa kim loại.
    bua-cao-su-3

    Búa cao su được dùng nhiều khi lắp ráp

    Mua búa cao su chất lượng tốt nhất ở đâu?

    Khi lựa chọn mua dụng cụ cầm tay đa năng, bạn nên ưu tiên chọn những thương hiệu nổi tiếng. Để mua được sản phẩm chất lượng chính hãng, nên mua trực tiếp tại các cửa hàng hoặc đại lý chính thức từ nhà sản xuất, tránh mua hàng giả, hàng kém chất lượng dẫn đến tiền mất tật mang.

    Bạn có thể chọn những nhà cung cấp uy tín như Super MRO. Tại đây bạn có thể yên tâm lựa chọn mua búa cao su chính hãng với giá cả phải phù hợp nhất. Hơn nữa, Super MRO có chính sách bảo hành theo quy định của nhà sản xuất cùng chế độ chăm sóc khách hàng tận tình.

    Hy vọng với những thông tin chia sẻ phía trên có thể giúp bạn chọn được một sản phẩm búa cao su chất lượng, đáp ứng được mục đích sử dụng và phù hợp với túi tiền của mình.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận