Tìm hiểu về búa nhựa - Loại dụng cụ cầm tay phổ biến hiện nay

  • 0 bình luận

Mục lục

    Như đã biết, búa nhựa là dụng cụ cầm tay rất quen thuộc trong đời sống, đặc biệt là trong các ngành sửa chữa, chế tác. Búa nhựa đóng vai trò quan trọng trọng giúp công việc trở nên dễ dàng và đơn giản hơn. Bài viết sau đây, chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết về búa nhựa cầm tay phổ biến hiện nay nhé!

    Ưu điểm nổi bật của búa nhựa

    Búa nhựa được thiết kế có phần đầu bằng nhựa mềm để không làm ảnh hưởng đến bề mặt các chi tiết khi tiến hành gia công. Phần đầu búa có thể thay thế dễ dàng. Khi chọn mua sản phẩm, bạn nên mua thêm phần đầu búa được bán lẻ kèm thêm để tiện lợi cho việc thay thế.

     

    Búa nhựa có đầu bọc nhựa mềm, không làm hỏng bề mặt vật liệu

    Búa nhựa có nhiều kích cỡ đầu búa khác nhau như: ½ inch, 1 inch, 1.5 inch, 2 inch. Hơn thế, thân búa còn thường được gắn mã vạch để kiểm tra chi tiết sản phẩm. Sản phẩm được sản xuất đảm bảo sức khỏe người dùng, không gây độc hại và cực kỳ thân thiện với môi trường.

    Cách chọn lựa búa nhựa

    Khi chọn một chiếc búa nhựa gọn nhẹ và dễ sử dụng, bạn cần quan tâm đến kích thước và trọng lượng của phần đầu, càng nặng càng dễ lái đinh. Bên cạnh đó, búa không sốc, không dội lại và không làm mỏi tay khi sử dụng lâu.

    Bạn có thể chọn phần đầu búa theo các vật liệu khác nhau như: nhựa cứng, nhựa dẻo, urethane, cao su cứng,… tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn nên lựa chọn loại búa phù hợp.

    Các loại búa nhựa phổ biến hiện nay

    Hiện nay, búa nhựa được sử dụng rộng rãi ở nhiều lĩnh vực, để lựa chọn được sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất cùng chúng tôi điểm qua các loại búa nhựa phổ biến nhất hiện nay nhé!

    Búa nhựa Stanley 56-114 35mm

    Búa nhựa Stanley 56-114 có phần đầu búa có đường kính 35mm, tay cầm được thiết kế bằng gỗ gọn trong lòng bàn tay. Sản phẩm này nổi bật với chất liệu nhựa cao cấp, đầu búa vô cùng cứng cáp, chịu được lực tốt, chống biến dạng và mài mòn khi bị tác động mạnh trong suốt quá trình sử dụng. Chúng giúp bạn yên tâm hơn khi dùng sản phẩm trong thời gian dài mà không lo về vấn đề hư hỏng như các loại búa thông thường khác.

    bua-nhua-2

    Búa nhựa Stanley 56-114 35mm được nhiều khách hàng lựa chọn

    Búa nhựa 2 đầu vàng - đen ASAKI AK-9518

    Búa nhựa 2 đầu vàng - đen ASAKI AK-9518 được làm bằng nhựa cao cấp, chịu được mài mòn và không làm ảnh hưởng đến bề mặt của vật dụng. Dụng cụ cứng cáp, chịu được lực tốt, không biến dạng khi tác động mạnh trong lúc làm việc.

    Sản phẩm được gia công một cách tỉ mỉ và công phu, nên có độ chính xác cao giúp làm việc hiệu quả. Bên cạnh đó, búa được là bằng nhựa cao cấp nên không bị gỉ sét hay bị oxy hóa, sử dụng bền lâu và kéo dài tuổi thọ khi làm trong các điều kiện môi trường khác nhau.

    Thân búa được làm từ thép có độ bền cao và được bao bọc bằng nhựa tạo cảm giác êm tay và tránh tuột khỏi tay khi sử dụng. Cán cầm nhỏ, vừa đủ cầm nắm, giúp thao tác làm việc thoải mái và dễ dàng hơn.

    Sản phẩm ứng dụng rộng rãi trong xây dựng, chế tạo, sửa chữa, lắp ráp,… Tùy vào nhu cầu sử dụng mà chọn kích thước búa sao cho phù hợp để mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

    Búa nhựa Toptul HAAF3530

    Búa nhựa TopTul HAAF3530 có 2 đầu mềm có thể thể thay thế. Trong đó, một đầu búa làm bằng chất liệu nhựa PU có màu vàng và đầu còn lại làm bằng nilon có màu trắng. Tay cầm của búa được làm bằng chất liệu gỗ hickory vừa vặn, dễ dàng cầm nắm khi sử dụng.

    Búa nhựa Toptul HAAF3530 tiện lợi dễ sử dụng

    Sản phẩm này được dùng để tạo xung lực đột ngột nhưng không không làm biến dạng vật liệu. Được ứng dụng trong lắp ráp ngành gỗ, xây dựng, ô tô và lắp ráp các máy móc thiết bị.

    Như vậy, chúng tôi đã gợi ý đến các bạn một số loại búa nhựa đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp và ứng ý nhất. Nếu có nhu cầu mua hàng hoặc thắc mắc gì về sản phẩm có thể liên hệ trực tiếp qua hotline 024 2224 8888 để được hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc bạn có thể truy cập vào website Super MRO để tham khảo sản phẩm và chọn mua hàng trực tuyến.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận