Vì sao nên lựa chọn máy khoan dùng pin để sử dụng?

  • 0 bình luận

Mục lục

    Trong thời gian gần đây máy khoan dùng pin đã được nhiều người chú ý và lựa chọn hơn. Bởi nó sở hữu sự tiện lợi, tính di động cao và đặc biệt là khả năng hoạt động mạnh chẳng thua kém gì so với loại máy khoan dùng điện.Qua bài viết này các bạn hãy cùng chúng mình điểm danh qua những lý do vì sao chúng ta nên lựa chọn máy khoan dùng pin để sử dụng nhé.

    Những ưu điểm của máy khoan dùng pin

    Người dùng đang bắt đầu có xu hướng chuyển qua sử dụng máy khoan dùng pin bởi vì nó sở hữu những ưu điểm dưới đây.

    1. Linh hoạt trong việc sử dụng mà không cần cắm dây điện

    Máy khoan dùng pin thường sẽ được nhà sản xuất trang bị 2 pin sạc đi kèm để người dùng có thể luân phiên thay đổi được nguồn điện khi cần sạc pin. Do đó mà các bạn vẫn có thể sử dụng được máy khoan để làm việc khi bị mất điện bởi vì máy đã có nguồn điện dự trữ trong pin. Bên cạnh đó thì máy khoan dùng pin còn được trang bị thêm đèn LED để chiếu sáng nên sẽ giúp người dùng có đủ ánh sáng để có thể làm việc ở trong điều kiện thiếu ánh sáng.

    2. Môi trường làm việc đa dạng

    Với việc sử dụng máy khoan dùng pin sẽ không bị giới hạn bởi không gian hay khoảng cách làm bởi vì máy không bị vướng bận bởi dây điện như máy khoan điện. Do đó mà người dùng có thể leo trèo sử dụng máy ở trên cao, trong góc, các vị trí khó. 

    3. Gọn nhẹ và an toàn cho người sử dụng

    Với máy khoan dùng pin chỉ có trọng lượng khoảng hơn 1kg do đó chỉ cần cầm 1 tay là vẫn có thể khoan, bắt vít được. Đặc biệt khi các bạn làm việc trong thời gian dài thì vẫn cảm thấy được thoải mái, không gây đau tay, mỏi tay. Khi sử dụng máy không cần phải cắm vào nguồn điện trực tiếp nên đảm bảo được sự an toàn, vì trong quá trình làm việc không lo xảy ra tai nạn về điện.

    4. Được trang bị đầy đủ các phụ kiện chính hãng

    Với một số thương hiệu máy khoan dùng pin chính hãng như Bosch, DeWalt, Makita, MPT…thì khi mua máy luôn được trang bị đầy đủ các phụ kiện như hộp đựng, mũi khoan, mũi vít, pin, bộ sạc. Nó giúp việc sử dụng máy khoan được bền bỉ hơn, bảo vệ máy được tốt hơn và không phải sinh thêm bất kỳ một chi phí nào.

    Một số model máy khoan dùng pin nên mua nhất hiện nay

    Hiện nay trên thị trường máy khoan dùng pin có sự góp mặt của rất nhiều các thương hiệu khác nhau như Bosch, Makita, DeWalt…với sự đa dạng về mẫu, giá thành và mục đích sử dụng. Và sau đây chúng mình sẽ giới thiệu cho các bạn một số model máy khoan dùng pin để các bạn tham khảo nhé.

    1. Máy khoan vặn vít động lực dùng pin Bosch GSB 120-LI

    Máy khoan vặn vít động lực dùng pin Bosch GSB 120-LI
    Máy khoan vặn vít động lực dùng pin Bosch GSB 120-LI

    Bosch GSB 120-LI được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn và hoạt động bằng pin nên giúp bạn sử dụng được linh hoạt, không bị vướng dây điện và tiện lợi. Máy chỉ có trọng lượng nhẹ khoảng 1.1 kg nên giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác ở mọi vị trí, mọi ngóc ngách. Máy khoan vặn vít động lực dùng pin Bosch GSB 120-LI còn được trang bị thêm đèn LED giúp người dùng có thể làm việc thuận lợi trong môi trường thiếu ánh sáng.

    2. Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSR 180-Li

    Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSR 180-Li
    Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSR 180-Li

    Bosch GSR 180-Li sử dụng hệ thống pin Lithium-ion với điện thế của pin là 18V nên người dùng có thể sử dụng được máy trong một thời gian dài. Máy được trang bị với cơ chế bảo vệ pin điện tử do đó có thể tránh được việc quá tải trong trường hợp người dùng kéo quá dòng, quá nhiệt. Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSR 180-Li còn được tích hợp với hộp số 2 tốc độ đó là Momen xoắn nhằm tối ưu trong quá trình văn vít và đảm bảo tốc độ khi khoan.

    3. Máy khoan pin Stanley SCD 20C2 12mm - 18V

    Máy khoan pin Stanley SCD 20C2 12mm - 18V
    Máy khoan pin Stanley SCD 20C2 12mm - 18V

    Stanley SCD 20C2 được sử dụng để khoan lỗ, bắt vít ở trên các bề mặt chất liệu như gỗ, thép…Máy sử dụng mô tơ chổi than, có thiết kế báng tay cầm mềm có khả năng chống trơn trượt vừa tạo được cảm giác êm ái khi sử dụng.  Máy khoan pin Stanley SCD 20C2 12mm - 18V sử dụng pin Lithium 18V mang đến thời gian làm việc dài. Máy ngoài 1 pin chính thì máy còn được nhà sản xuất trang bị thêm 1 pin dự phòng và 1 sạc đi kèm do đó mà người dùng có thể linh động trong việc mang theo và sử dụng máy ở mọi nơi, mọi vị trí.

    Trên đây là một số những lý do tiêu biểu để thuyết phục các bạn nên lựa chọn máy khoan dùng pin nhưng điều này cũng còn phải phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của các bạn như thế nào nữa. Hy vọng với những thông trong bài viết này giúp ích được cho các bạn trong việc chọn mua máy khoan được phù hợp.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận