Top 3 mẫu máy bắn ốc Makita nổi bật nhất hiện nay!

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy bắn ốc Makita là một trong các thương hiệu lớn đang được tín nhiệm tại thị trường Việt. Sản phẩm nhiều chủng loại, giá thành đa dạng dễ phù hợp với nhu cầu tiêu dùng. Để trang bị thêm thiết bị tiện lợi cho cửa hàng, kho bãi hay sử dụng tại nhà, mời bạn tìm hiểu nội dung về các loại máy bắn ốc và máy bắn ốc Makita ưu việt nhất hiện nay như thế nào nhé!

    Thị trường các loại máy xung quanh máy bắn ốc Makita

    Máy bắn ốc hay còn được gọi quen thuộc là súng bắn ốc, súng xiết bu lông con vít,… với nhiều các hãng đang phân phối tại thị trường Việt như là Makita, Bosch, Dewalt với nhiều loại máy như: máy bắn ốc bằng hơi, máy bắn ốc bằng điện hay súng bắn ốc bằng pin từ thiết kế nhỏ cho đến thiết kế lớn dành cho công nghiệp. Riêng sản phẩm của máy bắn ốc Makita trở nên thông dụng và chiếm thị phần lớn nhất tại thị trường nước ngoài và đang dần chiếm vị trí cao nhất tại Việt Nam, bởi chất lượng vượt trội so với các sản phẩm cùng loại. 

    Máy bắn ốc Makita cầm tay tiện dụng
    Máy bắn ốc Makita cầm tay tiện dụng

    Đặc điểm của máy vặn ốc vít Makita

    Máy bắn ốc vít bằng Makita rất khỏe, mạnh mẽ và cho hoạt động khá ổn định. Đây là dạng máy thường được chọn để đáp ứng các công việc có cường độ hoạt động cao và có khả năng chịu áp lực lớn. Máy có lực xiết của máy bắn/ mở ốc lớn, nhờ vào công nghệ giảm xung lực xiết từ mô tơ khí mà máy không quá nặng nên người dùng rất dễ để nắm giữ máy và thao tác, tiết kiệm thời gian mà hiệu quả công việc cao hơn rõ rệt.  Máy bắn ốc vít bằng Makita thường được sử dụng cho các ngành công nghiệp, máy cầm tay vận dụng nhiều tại  các hãng, cơ sở sửa chữa và lắp ráp ô tô, hoặc dùng phổ biến trong xưởng đóng tàu, cầu đường. Bởi máy có độ bền cao, lực xiết khỏe mà giá thành lại rất phù hợp.

    3 Mẫu máy bắn ốc vít Makita tiêu biểu

    Đây là 3 mẫu máy của thương hiệu Makita được tin dùng phổ biến nhất hiện nay tại thị trường việt.

    1. Máy bắn ốc Makita TW0200

    Máy thuộc dòng máy có công suất mạnh, tốc độ không tải lớn, giúp cố định đai ốc một cách chắc chắn, tiện lợi và rất an toàn. TW0200 có thiết kế nhỏ gọn nên không chiếm nhiều diện tích, dễ mang theo để sử dụng. Máy có khả năng chống được va đập tốt nhờ được làm từ chất liệu cao cấp.

    Máy bắn ốc Makita TW0200
    Máy vặn ốc Makita TW0200

    Máy bắn ốc Makita TW0200 hoạt động với công suất mạnh mẽ 470W và tốc độ không tải đạt 2200 vòng/phút giúp công việc cố định ốc vít được chắc chắn, nhanh chóng và an toàn nhất. Thân máy được làm từ chất liệu nhựa và hợp kim nhôm cao cấp giúp máy có khả năng chống chịu va đập tốt, hạn chế bị biến dạng.

    2. Máy bắn ốc Makita HP331DSAE

    Máy thuộc dòng sản phẩm đa chức năng: khoan gỗ, thép và khoan tường cùng với chức năng bắn và vặn ốc vít. Máy dùng pin và bền, máy nhẹ và tay cầm có thiết kế êm, chống trượt giúp cho việc cầm nắm chay máy thuận lợi hơn. Máy bắn ốc Makita HP331DSAE sử dụng đầu tháo lắp vặn bằng tay thuận tiện hơn trong việc tháo lắp mũi. Máy có trọng lượng chỉ 0.94 kg giúp việc sử dụng bắn ốc vít ở trên cao không bị mỏi tay.

    3. Máy vặn ốc đa năng dùng pin Makita HP331DSAE

    Máy chắc chắn vì được làm từ chất liệu cao cấp, thiết kế gọn nhẹ. Makita HP331DSAE là máy không dây 2 tốc độ có thể xử lý tối ưu khi cần khoan và vặn vít. Máy sử dụng pin li- ion cho pin có độ bền lâu và làm việc trong thời gian dài. Lực vặn tối đa của máy lên đến 62Nm, khả năng vặn những mũi vít chặt, sâu, chắc và đẹp. Tay cầm chắc chắn vừa vặn, ma sát cao với thiết kế hệ thống lực vặn được điều chỉnh 21 cấp độ.

    Máy đa năng bắn ốc dùng pin Makita HP331DSAE
    Máy đa năng bắn ốc dùng pin Makita HP331DSAE

    Máy có thiết kế đầu khoan chắc chắn, hệ thống đảo chiều thiết kế ngay trên tay cầm có nút công tắc thuận tiện. Đầu cặp không khóa và có hệ thống đảo chiều quay cùng đèn led đặt dưới đầu khoan tiện lợi. Bạn cũng có thể chọn một số model tương tự theo nhu cầu và phạm vi làm việc của mình như các model tiêu biểu: TD091DZ, TD090DZ, 6980FDWAE….. Nhìn chung, máy bắn ốc Makita được trang bị đầy đủ những khả năng tiên tiến nhất, cần thiết nhất hiện nay. Một sản phẩm được các chuyên gia khuyên dùng, rất đáng để người tiêu dùng quan tâm và hài lòng từ lần sử dụng đầu tiên.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận