Địa chỉ mua máy bắn ốc Makita chính hãng - Uy tín tại Hà Nội

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy bắn ốc hay còn gọi là máy siết bu lông, máy siết ốc là vật dụng không còn xa lạ đối với những ai làm trong ngành sửa chữa xe máy, ô tô, lắp ráp cơ khí,…Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách lựa chọn máy bắn ốc chính hãng, phù hợp với tính chất công việc của mình. Bài viết sau đây sẽ cùng bạn tìm hiểu về máy bắn ốc Makita cũng như địa chỉ mua sản phẩm này chính hãng.

    Máy bắn ốc Makita là gì?

    Makita là một trong những thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các dụng cụ cầm tay có xuất xứ từ Nhật Bản. Trong đó máy bắn ốc Makita là một trong những sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu này và được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày.

    may-ban-oc-makita-1

    Máy bắn ốc Makita có xuất xứ từ Nhật Bản

    Đặc điểm nổi bật của máy bắn ốc Makita

    Máy bắn ốc Makita sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội được người dùng tin tưởng lựa chọn như:

    • Máy bắn ốc có thể sử dụng thay thế cho máy khoan với khả năng làm việc mạnh mẽ với nhiều loại ốc vít.
    • Với công suất hoạt động mạnh mẽ, dòng máy này giúp người dùng rút ngắn thời gian làm việc, góp phần nâng cao hiệu quả công việc.
    • Dòng máy bắn ốc Makita có tuổi thọ cao, khả năng vận hành ổn định, êm ái.
    • Với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ cùng khả năng cách điện tốt giúp đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng trong quá trình sử dụng.

    Phân loại máy bắn ốc Makita

    Để đáp ứng nhu cầu tốt nhất của người dùng, thương hiệu Makita mang đến đa dạng các sản phẩm máy bắn ốc khác nhau, tùy thuộc vào từng công việc, mục đích sử dụng để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Hiện tại máy bắn ốc Makita có những dòng sản phẩm sau đây:

    • Máy bắn ốc dùng pin
    • Máy bắn ốc dùng điện
    • Máy bắn ốc động cơ chổi than
    • Máy bắn ốc động cơ không chổi than,….

    Máy bắn ốc Makita là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, hỗ trợ người dùng giải quyết những con ốc vít cứng đầu trong khoảng thời gian nhanh nhất mà không tốn quá nhiều sức lực, góp phần nâng cao hiệu quả năng suất lao động.

    Địa chỉ mua máy bắn ốc Makita chính hãng

    Cũng giống như hầu hết các thương hiệu quốc tế khác, các sản phẩm của thương hiệu Makita tại thị trường Việt Nam bị làm giả, làm nhái rất nhiều. Khi mua phải hàng giả sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng, tuổi thọ, gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng. Vì vậy việc lựa chọn được địa chỉ cung cấp các sản phẩm Makita chính hãng được rất nhiều khách hàng quan tâm.

    may-ban-oc-makita-2

    Super MRO - Đơn vị cung cấp máy bắn ốc Makita chính hãng

    Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp dòng máy bắn ốc Makita, trong đó Super MRO là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm của thương hiệu Makita chính hãng uy tín.

    Super MRO mang đến các sản phẩm chính hãng, giá cạnh tranh

    Super MRO cam kết 100% mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng của Makita có chất lượng tốt nhất, trong đó có máy bắn ốc Makita. Bên cạnh đó, đơn vị này còn phân phối các sản phẩm của nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau như Bosch, Dewal,…

    Vì là đại lý chính hãng nên các sản phẩm tại Super MRO đều đảm bảo cho khách hàng với mức giá tốt nhất. Ngoài ra, Super MRO còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi vô cùng hấp dẫn khi khách hàng tới mua sắm, tham quan tại đây.

    Trải nghiệm sản phẩm trực tiếp

    Super MRO có tổng kho tại 2 thành phố lớn nhất cả nước là Hà Nội và TP. HCM, vì vậy khách hàng có thể tới tham quan và trải nghiệm trực tiếp máy bắn ốc Makita trước khi quyết định có mua hay không. Ngoài máy bắn ốc ra quý khách hàng còn có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm khác của thương hiệu Makita như máy khoan, máy mài góc,…

    may-ban-oc-makita-3

    Không gian mua sắm tại Super MRO

    Super MRO phục vụ nhiệt tình, chu đáo

    Với đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình, có trình độ cùng kho sản phẩm phong phú, đa dạng, khách hàng khi đến với Super MRO sẽ chọn được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính của bạn.

    Như vậy trên đây là toàn bộ những chia sẻ về địa chỉ mua máy bắn ốc Makita chính hãng mà chúng tôi mang đến cho bạn. Nếu khách hàng nào có nhu cầu mua các sản phẩm của Makita hãy đến với Super MRO để có thể chọn được sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận