Review máy khoan bê tông Bosch GBH 2-28 DFV chất lượng tốt

  • 0 bình luận

Mục lục

    Sử dụng máy khoan chuyên nghiệp sẽ giúp nâng cao hiệu quả công việc và tiết kiệm thời gian thực hiện. Theo Super MRO review máy khoan bê tông Bosch GBH 2-28 DFV thì đây là thiết bị được nhiều người dùng chọn lựa. Sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật, giúp rút ngắn quá trình thi công và đem lại hiệu quả làm việc cao.

    Giới thiệu về máy khoan bê tông Bosch GBH 2-28 DFV

    Theo chúng tôi review máy khoan bê tông Bosch GBH 2-28 DFV, thiết bị có 3 chức năng hoạt động khác nhau. Sản phẩm có công dụng dùng để siết hai vật lại với nhau, đục hoặc khoan lỗ trên các vật liệu xây dựng khác nhau. 

    may-khoan-be-tong-bosch-gbh-2-28-dfv-1

    Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-28 DFV được nhiều khách hàng lựa chọn 

    Thiết bị có chức năng đảo chiều và điều khiển điện tử nên công việc khoan bê tông của bạn sẽ diễn ra dễ dàng, tiện lợi. Ngoài ra, sản phẩm có thiết kế báng cầm mềm nên người dùng sẽ không bị mỏi, điều chỉnh tốc độ dễ dàng. Công suất mạnh mẽ 820W cùng tốc độ không tải tối đa cao 1300 vòng/phút nên gia tăng hiệu suất làm việc. 

    Thông số kỹ thuật của máy khoan bê tông Bosch GBH 2-28 DFV

    Thông số kỹ thuật khi review máy khoan bê tông Bosch GBH 2-28 DFV như sau:

    Công suất

    820 W

    Hãng sản xuất

    Bosch

    Trọng lượng

    2.9 kg

    Lực đập

    3.2 J

    Tốc độ không tải

    0 - 1300 v/p

    Tốc độ đập

    0 - 5100 l/p

    Phụ kiện

    Thước đo độ sâu, tay cầm phụ, đầu chuyển đổi, hộp đựng

    Lý do khiến máy khoan bê tông Bosch GBH 2-28 DFV được ưa chuộng

    Theo Super MRO review máy khoan bê tông Bosch GBH 2-28 DFV thì thiết bị này được nhiều người dùng chọn lựa sử dụng. Cụ thể, các lý do khiến sản phẩm máy khoan này được ưa chuộng nhiều như sau:

    • Thiết bị ứng dụng công nghệ hiện đại giảm thiểu độ rung nhỏ hơn 27% so với các loại máy khoan búa khác của Bosch. Điều này giúp đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng thiết bị.
    • Hơn nữa, theo review máy khoan bê tông Bosch GBH 2-28 DFV thì máy có độ bền bỉ cao, có 2 đầu kẹp mũi khoan đáp ứng các nhu cầu khoan sử dụng riêng biệt.
    • Thiết bị có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên thuận tiện khi cầm nắm và làm việc linh hoạt ở nhiều vị trí.

    Ưu, nhược điểm máy khoan bê tông Bosch GBH 2-28 DFV

    Theo Super MRO tìm hiểu và review máy khoan bê tông Bosch GBH 2-28 DFV thì thiết bị này sở hữu nhiều ưu nhược điểm khác nhau. Cụ thể, một số ưu nhược điểm của dòng sản phẩm máy khoan bê tông này được liệt kê dưới đây.

    may-khoan-be-tong-bosch-gbh-2-28-dfv-2

    Ưu và nhược điểm khi dùng máy khoan bê tông Bosch GBH 2-28 DFV

    Ưu điểm của máy khoan Bosch GBH 2-28 DFV

    Máy khoan Bosch GBH 2-28 DFV hoạt động với ba chế độ riêng biệt, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh phù hợp mục đích. Ví dụ như khoan thường, khoan kết hợp với búa và chức năng đục. 

    Khoan búa Bosch GBH 2-28 DFV có đường kính mũi khoan lớn có thể khoan trên nhiều vật liệu khác nhau. Ví dụ, đường kính khoan bê tông, mũi khoan búa 4 – 28mm, đường kính khoan bê tông với dao cắt lõi 68 mm, đường kính khoan trên thép 13 mm và trên gỗ 30 mm.

    Hơn nữa, theo review máy khoan bê tông Bosch GBH 2-28 DFV, các thông số kỹ thuật còn được in trên thân máy rất thuận tiện quan sát. Máy khoan búa có độ rung thấp giúp hạn chế mỏi tay cho người dùng khi làm việc lâu dài. 

    Đặc biệt, theo review máy khoan bê tông Bosch GBH 2-28 DFV, sản phẩm có độ bền bỉ cao, tuổi thọ lớn hơn 25% so với máy khoan. Công suất mạnh mẽ giúp nâng cao hiệu suất khi làm việc cho thiết bị.

    Nhược điểm của máy khoan Bosch GBH 2-28 DFV

    Review máy khoan bê tông Bosch GBH 2-28 DFV cho thấy bên cạnh những ưu điểm kể trên thì thiết bị có nhược điểm nhất định. Cụ thể khi bạn cầm máy khoan làm việc lâu ngày sẽ hơi nặng đối với các vị trí cao quá đầu hay vị trí góc cạnh hẹp.

    Ngoài ra, giá bán của máy hơi cao, do đến từ thương hiệu nổi tiếng. Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm bởi chất lượng và tính năng của máy hoàn toàn xứng đáng với mức giá tiền bạn bỏ ra.

    may-khoan-be-tong-bosch-gbh-2-28-dfv-3

    Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-28 DFV có giá thành cao

    Địa chỉ mua máy khoan bê tông Bosch GBH 2-28 DFV chính hãng, giá tố

    Super MRO là địa điểm bán máy khoan uy tín hàng đầu hiện nay. Trong đó, review máy khoan bê tông Bosch GBH 2-28 DFV được người tiêu dùng đánh giá cao và chọn mua nhiều nhất. Tại Super MRO cam kết chất lượng các sản phẩm máy khoan bê tông Bosch, chính sách bảo hành, giá bán hợp lý và phải chăng.

    Trên đây là các review máy khoan bê tông Bosch GBH 2-28 DFV mà chúng tôi chia sẻ đến bạn đọc. Để chọn mua thiết bị máy khoan bê tông chất lượng xin mời liên hệ Super MRO - Đại siêu thị vật tư phụ tùng online theo số hotline 024 2224 8888.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận