Phân loại các loại kìm bấm chết hiện có trên thị trường

  • 0 bình luận

Mục lục

    Nếu người dùng có sự am hiểu về kìm bấm chết thì việc lựa chọn nó cho phù hợp với công việc sẽ được thực hiện nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều. Hiện nay trên thị trường kìm bấm chết có rất nhiều loại khác nhau để đáp ứng cho nhu cầu công việc của người dùng. Các loại kìm bấm chết nào được sử dụng phổ biến hiện nay?

    Đây chính là một trong những câu hỏi được nhiều người quan tâm khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm này. Để trả lời cho câu hỏi đó thì các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của Super MRO nhé!

    Kìm bấm chết là gì?

    Kìm bấm chết là dòng kìm được làm bằng chất liệu kim loại có hai mỏ, hai càng được bắt chéo lại với nhau để thực hiện thao tác kẹp chặt trong công việc sửa chữa. Kìm bấm chết được sử dụng nhiều trong công nghiệp, ở nhiều tác vụ khác nhau nên là dụng cụ cầm tay không thể thiếu của thợ cơ khí. Kìm chết được sử dụng để giữ chặt vật thể, từ đó người dùng có thể thực hiện các thao tác như tháo dỡ, lắp đặt, cắt ghép trên vật một cách chính xác. Kìm bấm chết được cấu tạo từ chất liệu thép không gỉ, duy trì tuổi thọ của sản phẩm.

    Kìm bấm chết có những loại nào?

    Dưới đây Super MRO sẽ chia sẻ đến các bạn những dòng kìm bấm chết được sử dụng phổ biến hiện nay nhất.

    • Kìm bấm chết mỏ nhọn

    Loại kìm bấm chết này được sử dụng để có thể tháo lắp các chi tiết ở nơi chật hẹp, với mục đích đó là cố định chắc chắn vật cần tháo lắp.  Phần mỏ của loại kìm này luôn được chú trọng trong thiết kế. Kìm được làm bằng chất liệu thép hợp kim cứng có mũi và răng khỏe để giữ chặt được các chi tiết. Ngoài ra phần tay cầm còn được thiết kế chắc chắn bọc cao su để khi sử dụng không bị đau tay.

    • Kìm bấm chết mỏ cong

    Loại kìm bấm chết này được thiết kế với mỏ cong giúp việc kẹp chặt được các chi tiết có dạng ống được dễ dàng hơn do mỏ kẹp bám sát vào các chi tiết hình trụ chắc chắn. Đây là một trong những điểm nổi bật của loại kìm chết mỏ cong này trong thiết kế.

    Kìm bấm chết chữ C IRWIN T20EL4
    Kìm bấm chết chữ C IRWIN T20EL4
    • Kìm bấm chết mỏ dẹp

    Kìm thường được làm bằng thép hợp kim cứng, mũi và răng kìm khỏe, tay cầm vừa tay rất chắc chắn. Tùy vào từng chi tiết mà các bạn có thể sử dụng dòng kìm mỏ dẹp để có thể dễ dàng linh hoạt hơn trong công việc.

    • Kìm bấm chết chữ C

    Kìm có thiết kế mỏ kẹp chữ C cùng với đó là phần mũi và răng kìm khỏe. Tay cầm được thiết kế vừa tay rất chắc chắn và dễ dàng thao tác. Kìm bấm chết chữ C được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp và sửa chữa dân dụng.

    Tham khảo 3 sản phẩm kìm bấm chết được ưa chuộng hiện nay

    Kìm bấm chết có quá nhiều model nên bạn không biết lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp với nhu cầu công việc của mình. Vậy thì bạn còn chần chờ gì mà không khám phá ngay 3 sản phẩm được giới thiệu dưới đây.

    1. Kìm chết mũi thẳng Stanley 84-371

    Stanley 84-371 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ do đó mà không chiếm quá nhiều diện tích và dễ dàng cho việc sử dụng hay cất gọn. Kìm được tinh luyện từ hợp kim cứng, quai hàm thẳng tạo sự chắc chắn. Lớp sơn ngoài của Stanley 84-371 được mạ bạc bóng có tác dụng chống gỉ sét, an toàn và có độ bền cao.

    Kìm bấm chết mũi thẳng Stanley 84-371
    Kìm chết mũi thẳng Stanley 84-371

    Stanley 84-371 có khả năng cách điện tốt, thích hợp cho người dùng làm việc trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau. Tay cầm được thiết kế với các rãnh ngang tạo độ ma sát tốt nên tránh được việc trơn trượt, an toàn khi tay bị ra mồ hôi hay dính dầu nhớt.

    2. Kìm chết chữ C IRWIN T20EL4

    Sản phẩm chuyên dụng được sử dụng để kẹp giữ các vật dụng, kẹp chặt các chi tiết, đặc biệt giúp kẹp chặt chắc chắn các chi tiết có dạng hình ống loại lớn mà các loại kìm khác không thể cặp được. IRWIN T20EL4 được tinh luyện từ thép hợp kim cứng, mạ crom sáng bóng ngăn ngừa rỉ sét, có khả năng chịu được lực cao mang đến một sản phẩm bền chắc với tuổi thọ quang. IRWIN T20EL4 có bộ phận điều chỉnh được độ mở của hàm kẹp để giúp các bạn có thể dễ dàng kẹp chặt được đồ vật có kích thước khác nhau. IRWIN T20EL4 được thiết kế đặc biệt hình chữ C do đó có thể kẹp được các chi tiết có hình dạng ống. Đầu kìm với độ mở lớn cho cơ chế kẹp và khóa linh hoạt, cho người dùng thao tác chính xác hơn.

    3. Kìm chết Toptul DAAY1A10

    Toptul DAAY1A10 được thiết kế với 2 đầu dạng mỏ cong, dễ dàng vận hành, phù hợp cho các công việc khác nhau như giữ và kẹp chặt các chi tiết, dụng cụ như bu lông, đai ốc… Với bộ phận khóa ở trên thân kìm nên cho phép người dùng dễ dàng thay đổi kích thước mỏ kìm.

    Kìm bấm chết Toptul DAAY1A10
    Kìm bấm chết Toptul DAAY1A10

    Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, người dùng có thể trang bị sản phẩm bên mình mọi lúc mọi nơi để có thể phục vụ và đáp ứng kịp thời nhất cho nhu cầu công việc của bạn.

    Hy vọng với những thông tin mà Super MRO cung cấp trong bài viết này thì các bạn đã có thêm hiểu biết về kìm bấm chết. Chúc các bạn sẽ lựa chọn được cho mình một chiếc kìm bấm chết phù hợp với nhu cầu và công việc của mình nhé!

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận