Những ưu điểm vượt trội khi sử dụng máy siết bu lông Makita

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy siết bu lông Makita là một trong những dòng máy chất lượng đang được sử dụng phổ biến hiện nay trong các ngành công nghiệp, đặc biệt là tại các tiện sửa chữa xe máy. Đây là dụng cụ chuyên dụng được dùng trong việc vặn, siết và cố định ốc, bu lông. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về những ưu điểm của sản phẩm này.

    Máy siết bu lông Makita là gì?

    Máy siết bu lông Makita là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản là Makita. Hãy này rất chú trọng để các dòng sản phẩm chất lượng cao, đồng thời sử dụng các công nghệ hiện đại. Chính vì vậy các sản phẩm của thương hiệu này được đánh giá cao về chất lượng cũng như khả năng hoạt động ổn định.
    Dụng cụ này được sử dụng để vặn mở các loại ốc vít, bu lông cần đến lực siết cao, độ vặn lớn mà lực của bàn tay không thể thực hiện được.

    may-siet-bu-long-makita-1

     

    Máy siết bu lông Makita có khả năng hoạt động ổn định

    Ưu điểm nổi bật của máy siết bu lông Makita

    Hiện tại trên thị trường có nhiều dòng sản phẩm phục vụ cho nhu cầu siết bu lông đến từ nhiều thương hiệu khác nhau gây khó khăn cho khách hàng trong việc lựa chọn. Tuy nhiên máy siết bu lông Makita là một trong những dòng máy đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật.

    Máy siết bu lông Makita được thiết kế nhỏ gọn

    Ưu điểm đầu tiên của dòng máy siết bu lông này là có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên người dùng có thể dễ dàng mang theo và sử dụng ở bất kì nơi đâu. Hơn nữa, dòng máy siết bu lông Makita này được làm bằng chất liệu cao cấp có tác dụng chống va đập. Vì vậy có thể sử dụng được ở mọi môi trường, ngay cả những nơi có nhiệt độ cao mà không lo bị biến dạng.

    Với cấu tạo 4 ốc xiết không chỉ có tác dụng bảo vệ lớp vỏ của máy được bảo vệ chắc chắn và các linh kiện điện tử bên trong cũng được bảo vệ rất tốt.
    Máy siết bu lông Makita có thể dễ dàng thay đổi tốc độ để phù hợp với công việc nhờ thiết kế cò bấm. Phần tay cầm được thiết kế khoa học và cải tiến hơn giúp người dùng có thể dễ dàng cầm nắm khi sử dụng.

    Máy siết bu lông Makita có sức mạnh siết rất lớn

    Đây là một trong những dòng máy có sức mạnh lớn giúp bạn có thể siết hoặc mở bu lông một cách dễ dàng. Chính vì vậy nên thường được các tài xế xe tải lựa chọn sử dụng khi đi đường dài.

    may-siet-bu-long-makita-2

     

    Máy siết bu lông Makita có lực siết lớn

    • Với lực siết mạnh máy siết bu lông Makita có thể đảm bảo công việc một cách tốt nhất. Hơn nữa với tốc độ siết mở nhanh giúp tăng năng suất lao động.
    • Dòng máy này được trang bị khả năng chống gỉ sét nên độ bền máy cao dù tiếp xúc với thời tiết khắc nghiệt hay môi trường ẩm ướt.

    Máy siết bu lông Makita đảm bảo an toàn cho người sử dụng

    Phần tay cầm của dòng máy này được được tăng cường độ nhám giúp chống trượt và hệ thống dây dẫn cách điện 2 lớp đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi hoạt động.

    Máy siết bu lông Makita đa dạng mẫu mã, chủng loại

    Hiện nay trên thị trường các dòng máy siết bu lông Makita có đa dạng về kiểu dáng và chủng loại. Vì vậy tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng để lựa chọn dòng máy có công suất phù hợp.

    Để đảm bảo lựa chọn được sản phẩm máy siết bu lông có chất lượng tốt thì bạn nên lựa chọn những đơn vị cung cấp uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.

    Super MRO - địa chỉ phân phối máy siết bu lông chính hãng

    Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy siết bu lông Makita nhưng chưa tìm được địa chỉ cung cấp uy tín, chất lượng có thể đến với Super MRO. Đây là đơn vị chuyên cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm của thương hiệu Makita để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn.

    may-siet-bu-long-makita-3

     

    Mua máy siết bu lông Makita chính hãng tại Super MRO

    • Super MRO cam kết mang đến các sản phẩm máy siết bu lông Makita chính hãng với mẫu mã đa dạng và mức giá hấp dẫn.
    • Quý khách sẽ được vấn, hướng dẫn chuyên sâu về kỹ thuật cũng như cách vận hành máy.
    • Đổi hành nhanh chóng, dễ dàng nếu xảy ra lỗi, thời hạn bảo hành theo nhà sản xuất.

    Trên đây là toàn bộ ưu điểm hấp dẫn của máy siết bu lông Makita mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm này có thể tham khảo tại Super MRO để biết thêm chi tiết.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận