Có nên mua máy siết bu lông dùng điện không? Loại nào tốt nhất

  • 1 bình luận

Mục lục

    Trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy siết bu lông khác nhau, trong đó máy siết bu lông dùng điện tuy không phổ biến như máy dùng Pin nhưng vẫn được quan tâm vì tính ổn định. Vậy dòng máy này có những ưu nhược điểm gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những chia sẻ sau đây.

    Có nên mua máy siết bu lông dùng điện không?

    Máy siết bu lông là vật dụng dùng để vặn, siết và cố định các chi tiết như: đai ốc, bu lông, vít. Thông thường loại máy này thường được sử dụng khi người dùng cần có một lực siết mạnh mà lực tay không thể đáp ứng được.

    may-siet-bu-long-dung-dien-1

    Máy siết bu lông dùng điện có công suất mạnh mẽ

    Máy siết bu lông dùng điện là dòng đang được ưa chuộng hiện nay nhở sở hữu nhiều ưu điểm hấp dẫn, có thể đáp ứng tốt được nhu cầu sử dụng trong công việc.

    Những ưu điểm nổi bật của máy siết bu lông dùng điện

    Máy siết bu lông dùng điện được ứng dụng nhờ có tính tiện lợi, mô tơ mạnh mẽ, công suất lớn và khả năng vận hành bền bỉ. Bên cạnh đó dòng sản phẩm này còn sở hữu cho mình rất nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

    • Vì được trang bị động cơ điện bên trong nên máy siết bu lông dùng điện có thể tạo nên lực siết lớn, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng.
    • Dòng máy này được thiết kế nhỏ gọn, dễ dễ cầm nắm và điều khiển để siết, mở bu lông một cách nhanh chóng trong quá trình làm việc.
    • Máy có công suất lớn cùng lực siết mạnh có thể đáp ứng được các yêu cầu trong siết bu lông. Bên cạnh đó, dòng máy siết bu lông này còn có thể mở được đa dạng các loại bu lông, nhiều đầu lục giác khác nhau.
    • Dòng máy này có thể sử dụng một cách dễ dàng, các nút công tắc, điều chỉnh được bố trí khoa học, thuận lợi ở ngay vị trí tay cầm. Vì vậy nên người sử dụng có thể dễ dàng điều khiển máy khi làm việc.

    Nhược điểm

    Bên cạnh những ưu điểm, điểm mạnh thì máy siết bu lông dùng điện cũng còn một số nhược điểm, hạn chế nhất định.

    may-siet-bu-long-dung-dien-2

    Máy siết bu lông dùng điện có giá thành cao

    • Vì sử dụng nguồn điện trực tiếp nên dòng máy siết bu lông điện này bị hạn chế về nguồn dây, phạm vi làm việc.
    • So với một số dòng máy siết dùng hơi, dùng khí nén, dùng pin thì máy siết bu lông dùng điện có giá thành cao hơn.

    Như vậy có thể thấy với khả năng siết mạnh mẽ, hoạt động linh hoạt, dòng máy siết bu lông dùng điện này được sử dụng phổ biến tại các xưởng lắp ráp, sửa chữa các thiết bị.

    Nên chọn mua máy siết bu lông dùng điện loại nào tốt

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu chuyên cung cấp dòng máy siết bu lông dùng điện. Tuy nhiên chọn dòng máy nào tốt đó là vấn đề được rất nhiều người sử dụng quan tâm.

    Makita

    Makita là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản và đã không còn xa lạ với người tiêu dùng trên toàn thế giới. Thương hiệu này chuyên cung cấp các sản phẩm như máy khoan, máy cắt, máy siết bu lông,….Hãng này này cũng mang đến các sản phẩm máy siết bu lông đa dạng về công suất cho người có thể lựa chọn tùy theo tính chất công việc của mình.

    Máy siết bu lông dùng điện Makita được đánh giá cá lực siết mạnh, khả năng hoạt động bền bỉ, khả năng cách điện tốt, an toàn cho người sử dụng.

    Dewalt

    Dewalt là thương hiệu đến từ Mỹ chuyên về các dụng cụ cầm tay với đa dạng sản phẩm đạt chất lượng tốt. Máy siết bu lông dùng điện Dewalt được đánh giá là có độ bền cao, khả năng chịu tải tốt, lực siết mạnh, sử dụng linh hoạt.

    may-siet-bu-long-dung-dien-3

    Máy siết bu lông dùng điện Dewalt được nhiều khách hàng lựa chọn

    Chính vì vậy bạn có thể lựa chọn dòng máy siết của hãng này đề phục vụ cho nhu cầu công việc của mình một cách tốt nhất.

    Hi vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về máy siết bu lông dùng điện và có thể giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn mua dòng máy phù hợp với công việc của mình. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên mua loại máy siết bu lông nào có thể liên hệ với Super MRO chúng tôi theo số hotline 02422248888 để được tư vấn, hỗ trợ.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    5/5
    (1 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    1 Bình luận

    T
    Vũ Minh Tuấn
    Có máy siết bu lông dùng pin không ad?
    Trả lời
    13:14 18/06/2022

    Thông tin bình luận