Nên mua máy cắt gỗ cầm tay Makita dùng điện hay dùng pin?

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy cắt gỗ cầm tay Makita có 2 loại chính gồm máy dùng pin và máy dùng điện. Mỗi loại đều có đặc điểm, tính năng và khả năng ứng dụng khác nhau. Vậy nên mua máy cắt gỗ cầm tay Makita dùng điện hay dùng pin? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời.

    Đặc điểm của máy cắt gỗ cầm tay Makita dùng điện

    Máy cắt gỗ Makita sử dụng nguồn điện dân dụng 220V/50Hz để hoạt động. Máy được trang bị công suất mạnh mẽ, hiệu suất làm việc cao, cho phép cắt gỗ nhanh và chính xác. Thiết bị được đông đảo người dùng lựa chọn khi cần làm việc tại nhà xưởng. Máy cắt gỗ cầm tay dùng điện có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, cấu trúc chắc chắn, chống trơn trượt, thao tác thuận tiện, nhẹ nhàng, thoải mái và an toàn nhờ lớp vỏ nhựa siêu bền, có tính năng cách điện, cách nhiệt tốt. Dây dẫn điện có chiều dài khoảng 2.5 – 3m khá thoải mái để làm việc trong xưởng mộc. Máy cắt gỗ Makita dùng điện cũng có tấm chắn bảo vệ lưỡi cắt làm bằng kim loại không gỉ đảm bảo an toàn tối đa khi cắt gỗ.

    Máy cắt gỗ cầm tay Makita HS0600 dùng điện
    Máy cắt gỗ cầm tay Makita HS0600 dùng điện

    Máy cắt Makita dùng trực tiếp nguồn điện lưới quốc gia không cần qua máy ổn áp hay các phụ kiện khác, có thể vận hành ổn định, cắt xẻ gỗ nhanh, chính xác mang lại hiệu suất công việc cao và có thể được vận hành liên tục trong thời gian dài.

    Đặc điểm của máy cắt gỗ cầm tay Makita dùng pin

    Nếu như máy cắt gỗ cầm tay dùng điện được yêu thích dùng cho các công việc tại nhà xưởng thì máy cắt gỗ cầm tay Makita dùng pin lại được thường xuyên mang đi xa, nơi không có nguồn điện. Do đó, khả năng linh hoạt của máy dùng pin được đánh giá cao hơn. Các đặc điểm về thiết kế, chất liệu của máy cắt gỗ Makita dùng pin cũng không hề kém cạnh so với các sản phẩm dùng điện.

    Thiết bị dùng pin của Makita có thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, không bị vướng víu bởi dây dẫn điện. Kết cấu máy chắc chắn cùng chất liệu cao cấp giúp máy chống chọi được với các va đập mạnh, tăng cường độ bền, đồng thời tính năng cách điện cách nhiệt cũng đem đến sự an toàn tối đa cho người dùng.

    Máy cắt gỗ Makita DHS710RM2J dùng pin 36V
    Máy cắt gỗ Makita DHS710RM2J dùng pin 36V

    Các loại máy cắt gỗ Makita dùng pin đều hỗ trợ pin có điện áp khoảng 18V, đều là những viên pin có dung lượng cao giúp việc cắt xẻ gỗ diễn ra nhanh chóng, mượt mà. Với một số dòng máy cắt gỗ cầm tay Makita đời mới còn cải tiến công nghệ pin nên thời gian sử dụng rất lâu mới hết pin, có thể sạc lại nhiều lần, mỗi lần sạc pin cũng không tốn nhiều thời gian, thay thế pin cũng rất dễ dàng.

    Một điểm trừ của máy cắt gỗ cầm tay dùng pin so với máy dùng điện chính là phải thay pin khi pin hết hạn sử dụng và chi phí mua pin không hề thấp. Bên cạnh đó, các loại máy dùng điện nhìn chung thường có giá thành cao hơn so với máy dùng điện.

    Gợi ý chọn loại máy cắt gỗ cầm tay phù hợp

    Có thể thấy máy cắt gỗ cầm tay Makita dùng pin và dùng điện đều đảm nhiệm tốt chức năng cắt gỗ, xẻ gỗ, đều có thiết kế gọn nhẹ hiện đại cùng độ bền vượt trội và đều được bảo chứng chất lượng từ hãng Makita – thương hiệu hàng đầu về máy móc dụng cụ cầm tay. Mỗi loại máy cắt gỗ đều có một đặc điểm nổi bật về thiết kế, sức mạnh và tính ứng dụng. Vậy nên việc xác định mua máy cắt gỗ cầm tay Makita loại nào cần dựa vào tính chất công việc và ngân sách của bạn để có lựa chọn hợp lý.

    - Nếu bạn cần một chiếc máy cắt gỗ vận hành ổn định, giá cả phải chăng, bền bỉ dùng cho công việc tại nhà hoặc làm tại nhà xưởng thì nên mua máy cắt gỗ cầm tay dùng điện để tiết kiệm chi phí. Gợi ý một số dòng máy cắt gỗ dùng điện:  Makita 5806B 1050W, Makita HS7010 1600w, Makita N5900B 2000W,…

    Máy cắt gỗ Makita N5900B 2000W dùng điện
    Máy cắt gỗ Makita N5900B 2000W dùng điện

    - Nếu bạn cần sử dụng máy cắt gỗ cầm tay Makita ở nhiều nơi, không giới hạn phạm vi hoạt động, và bạn muốn dùng được ở những nơi không có nguồn điện thì máy cắt gỗ cầm tay dùng pin nên được đầu tư. Có thể tham khảo một số máy cắt gỗ cầm tay dùng pin: Makita HS301DSAE 12V, Makita DHS680RMJ, Makita DHS710RM2J,…

    Qua những thông tin trên đây bạn đã biết được nên dùng máy cắt gỗ cầm tay Makita dùng điện hay dùng pin. Hãy đến với Super MRO để chọn mua các dòng máy cắt gỗ Makita chính hãng với giá cả phải chăng nhất bạn nhé!

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận