Nên mua khoan bắt vít dùng pin Bosch, DeWalt, Makita hay Stanley?

  • 0 bình luận

Mục lục

    Khoan bắt vít dùng pin là thiết bị vô cùng quan trọng và cần thiết trong hộp đồ nghề của các thợ sửa chữa nhà cửa, lắp ráp nội thất. Hiện nay trên thị trường có một số thương hiệu nổi tiếng và hay được người tiêu dùng nhắc đến như: Bosch, Makita, DeWalt hoặc Stanley? Vậy chúng ta nên mua thương hiệu nào? Hãy cùng SUPER MRO tìm hiểu nhé.

    Cách chọn mua khoan bắt vít dùng pin tốt nhất

    Khoan bắt vít dùng pin đúng như với tên gọi, đây là máy khoan sử dụng pin, với chức năng chính là vặn, siết chặt những con ốc vào sâu bên trong các bề mặt vật liệu như gỗ, bê tông, tường… để thay thế cho những chiếc tua vít truyền thống.

    khoan-bat-vit-dung-pin-1

    Hướng dẫn lựa chọn mua khoan bắt vít dùng pin

    Để lựa chọn được khoan bắt vít dùng pin tốt chúng ta cần dựa vào những yếu tố sau:

    • Phụ kiện đi kèm đầy đủ, vặn được nhiều loại vít đa dạng.
    • Chức năng đa dạng và công suất mạnh mẽ, máy khoan chắc chắn, bền bỉ. Tuy nhiên đa dạng chức năng và công suất thì giá thành thường cao hơn.
    • Thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng, chắc chắn, không quá nặng để có làm việc trong thời gian dài.
    • Loại pin trong máy: loại khoan bắt vít thường sử dụng pin Nickel và pin Li-ion. Pin Nickel khá rẻ, sử dụng được lâu nhưng nhược điểm phải sạc thường xuyên và trong lõi pin cũng có chất độc hại, không an toàn nếu rò rỉ ra môi trường. Còn pin Li-ion thì trọng lượng nhẹ, năng suất cao, an toàn và tuổi thọ pin dài nhưng có giá thành khá cao.

    Khoan bắt vít dùng pin Bosch thương hiệu từ Đức

    Bosch là thương hiệu lớn và nổi tiếng đến từ Đức. Đây là thương hiệu rất được người tiêu dùng ưa chuộng và tin tưởng. Khoan bắt vít dùng pin Bosch được sản xuất trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn Châu u luôn được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng.

    Khoan bắt vít dùng pin Bosch mẫu mã đa dạng, thiết kế hiện đại, gọn gàng, giá thành phải chăng nên khách hàng có nhiều sự lựa chọn, phù hợp với công việc của nhiều đối tượng khách hàng. Bạn có thể mua được với giá từ 1 triệu đến 5 triệu đồng, giá thành tùy thuộc vào công suất và tốc độ của máy.

    Khoan bắt vít dùng pin Bosch thiết kế chắc chắn, tay cầm mềm mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng lâu dài. Về pin thì đa phần Bosch sử dụng pin Li-ion với nhiều mức dung lượng khác nhau, dễ dàng sạc khi hết pin.

    Với những đặc điểm trên thì khoan bắt vít dùng pin Bosch là sự lựa chọn tốt, chất lượng tốt và giá thành hợp lý.

    khoan-bat-vit-dung-pin-2

    Khoan bắt vít dùng pin Bosch là sản phẩm nổi tiếng đến từ Đức

    Khoan bắt vít dùng pin DeWalt thiết kế hiện đại

    DeWalt có nguồn gốc xuất xứ đến từ Mỹ được người trong nghề đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như chính sách bảo hành lên đến 3 năm. Máy khoan bắt vít dùng pin của DeWalt thuộc phân khúc giá thành cao.

    Kiểu dáng máy hiện đại, chắc chắn, nổi bật với tông màu vàng đặc trưng. Chất lượng pin tốt, sử dụng pin Li-ion, tùy vào từng loại máy có mức điện thế khác nhau. Khoan bắt vít dùng pin DeWalt công năng lớn, độ siết chặt, tốc độ đập lớn.

    Khoan bắt vít dùng pin Makita có nên mua không?

    Makita là thương hiệu Nhật Bản, thương hiệu được người tiêu dùng chọn mua, ưa chuộng vì chất lượng sản phẩm tốt, giá thành phù hợp với người tiêu dùng, không hề thua kém Bosch.

    Khoan bắt vít dùng pin Makita động cơ khá mạnh, phụ thuộc vào chức năng và thiết kế mà mô tơ có chổi than hay không có chổi than. Thiết kế nhỏ gọn, vừa tay phù hợp với người Châu Á.

    Chính sách bảo hành trong 6 tháng nếu có vấn đề về động cơ

    Thương hiệu Makita đến từ Nhật Bản luôn cải tiến và bổ sung, chất lượng đến tay người tiêu dùng. Và đây là sự lựa chọn tốt cho khách hàng muốn sử hữu một máy khoan bắt vít dùng pin.

    Khoan bắt vít dùng pin Stanley độ bền bỉ cao

    Stanley cũng là một thương hiệu đến từ Mỹ, tuy nhiên đây là dòng máy giá thành phải chăng, chất lượng thấp hơn so với DeWalt. Tuy nhiên, kiểu dáng và màu sắc tương tự DeWalt. Nếu kinh tế của bạn không có nhiều thì Stanley là sự chọn phù hợp.

    khoan-bat-vit-dung-pin-3

    Khoan bắt vít dùng pin Stanley có độ bền bỉ cao

    Kết luận chung

    Nhìn chung các dòng khoan bắt vít dùng pin Bosch, Makita, DeWalt hay Stanley đều là hàng chính hãng, thương hiệu nổi tiếng và chất lượng tốt trong ngành dụng cụ cầm tay. Tùy thuộc vào nhu cầu, tài chính, sở thích, thương hiệu, thiết kế mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với mong muốn của bạn.

    Nếu bạn cần tìm một máy khoan bắt vít thì hãy đến với SUPER MRO - nơi cung cấp các dòng dụng cụ cầm tay đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới hoặc liên hệ với hotline 024 2224 8888 để được tư vấn chi tiết nhất.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận