Khoan bắt vít Makita nên mua loại nào? Nên mua máy cũ hay mới?

  • 0 bình luận

Mục lục

    Trên thị trường có rất nhiều dòng khoan bắt vít Makita cũ với giá rẻ. Những sản phẩm này có đảm bảo chất lượng khi sử dụng. Nếu bạn đang băn khoăn về điều này hãy cùng Super MRO xem ngay bài viết dưới đây.

    Khoan bắt vít Makita cũ là gì?

    Makita là thương hiệu dụng cụ cầm tay đến từ thương hiệu Nhật Bản, cung cấp những sản phẩm chất lượng với giá thành phổ thông. Tuy nhiên, các sản phẩm khoan bắt vít Makita cũ chất lượng đều còn tốt nhưng chắc chắn không thể bằng máy mới vì dù gì các sản phẩm cũng đã qua sử dụng, các động cơ cũng bị hao mòn qua thời gian sử dụng.

    khoan-bat-vit-makita-1

     Khoan bắt vít Makita cũ có giá rẻ thành

    Khoan bắt vít Makita cũ có giá thành rẻ hơn. Vì vậy, đó là sự lựa chọn phù hợp cho nhiều khách hàng khi mua máy bắt vít. Khoan bắt vít Makita cũ đã qua sử dụng và được người dùng bán lại cho các cửa hàng thiết bị điện cầm tay cũ hay giá rẻ. Do đó, máy bắn vít Makita cũ cũng là một sự lựa chọn chúng ta có thể cân nhắc.

    Các tiêu chí đánh giá khoan bắt vít Makita cũ

    • Lực siết: lực siết của máy còn đảm bảo chất lượng công việc hay không? Còn đủ khả năng để siết hoặc mở các vị trí được siết hay không?
    • Công năng: Công suất có đủ lớn để đảm bảo khả năng làm việc, vận hành máy trên các bề mặt như gỗ, tường,...
    • Tốc độ: Tốc độ cần phải phù hợp với vật liệu sử dụng
    • Lực đập: Có đủ khả năng để mũi vít đi sâu vào bên trong bên mặt vật liệu hay không?

    Có nên sử dụng máy bắt vít Makita cũ?

    Thứ nhất, nói một cách công bằng thì chắc chắn khoan bắt vít Makita mới sẽ có lực siết tốt hơn máy cũ. Nguyên nhân là do thời gian sử dụng động cơ ít nhiều bị bào mòn, vì vậy làm ảnh hưởng đến công suất của động cơ.

    khoan-bat-vit-makita-2

     Công năng hoạt động của khoan bắt vít Makita cũ không tốt bằng máy mới

    Thứ hai, về công năng sau một thời gian sử dụng sẽ bị giảm sút. Ví dụ như máy sử dụng năng lượng bằng pin hay điện áp thì sẽ không còn bền bỉ, khả năng làm việc thấp hơn.

    Với máy bắn vít Makita cũ, do đã được sử dụng nhiều lần nên các chi tiết, động cơ bên trong và bên ngoài đã bị hao mòn khiến động tốc độ và lực đập bị giảm sút, không còn mạnh mẽ, khả năng làm việc cũng bị hạn chế ít nhiều.

    Đối tượng nào nên mua khoan bắt vít Makita cũ

    Dựa vào các đánh giá trên, chúng ta đều nhận thấy rằng khoan bắt vít Makita cũ khả năng làm việc sẽ không cao, không tốt bằng máy mới. Vì vậy, khoan bắt vít Makita cũ sẽ phù hợp với những bạn muốn mua máy nhưng tài chính còn ít.

    Còn những bạn có tài chính tốt hơn thì mình vẫn khuyên các bạn mua máy bắn vít Makita mới. Đặc biệt, bên cạnh yếu tố về tài chính thì còn cả yếu tố công việc. Một sản phẩm tốt là khi nó phải đáp ứng được về giá cả, chất lượng và đặc biệt phải phù hợp với công việc. Khi sử dụng thì năng suất công việc phải được gia tăng.

    Nếu bạn sử dụng khoan bắt vít Makita với mục đích đơn giản,nhẹ nhàng. Ví dụ như sửa chữa những đồ vật trong gia đình, tần suất thấp thì bạn hoàn toàn có thể mua một chiếc máy bắn vít Makita cũ, nó hoàn toàn phù hợp và đáp ứng được nhu cầu của bạn.

    Trái lại, nếu công việc của bạn yêu cầu sử dụng máy bắt vít thường xuyên, công suất lớn thì bạn nên mua khoan bắt vít Makita mới để có thể đáp ứng được nhu cầu công việc của bạn. Bởi suy cho cùng thì máy cũ sẽ gặp nhiều vấn đề rủi ro, hỏng hóc, khả năng làm việc cũng kém hơn. Vì vậy các bạn cũng nên cân nhắc trước khi mua.

    khoan-bat-vit-makita-3

     Cân nhắc khi mua khoan bắt vít Makita cũ

    Địa chỉ mua khoan bắt vít Makita uy tín

    Tuy nhiên để mua được khoan bắt vít Makita cũ mà chất lượng làm việc ở mức khá thì không phải điều dễ dàng. Vậy nên sự lựa chọn tốt nhất vẫn là sử dụng máy khoan mới. Nếu bạn đang quan tâm và cần mua khoan bắt vít Makita có thể tham khảo SUPER MRO - địa chỉ cung cấp các vật dụng, thiết bị và dụng cụ cầm tay chính hãng, chất lượng, số 1 Việt Nam.

    Nếu bạn có thắc mắc gì xin liên hệ với hotline 02422248888. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp các bạn có sự lựa chọn phù hợp và thông minh cho bản thân.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận