Máy khoan từ Ken - Thương hiệu Trung Quốc được ưa chuộng tại Việt Nam

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy khoan từ Ken là sản phẩm đến từ Trung Quốc, thường được dùng với mục đích khoan ở những vị trí khó khăn như: không gian chật hẹp, khoan trên cao, khoan ở những vị trí mà máy khoan thường không thể làm được. Trước khi bạn muốn tìm hiểu về máy khoan từ Ken, thì cần biết được một số điểm cơ bản về máy khoan từ nói chung nhé.

    Máy khoan từ là gì?

    Máy khoan từ hay còn được gọi với cái tên máy khoan đế từ, so với các loại máy khoan thông thường thì máy khoan từ được cấu tạo thêm phần đế là 1 nam châm điện. Đế nam châm này là hút máy bám chặt vào bề mặt của vật liệu, điều này sẽ giúp cho quá trình khoan không bị rung lắc, từ đó giúp hướng khoan và lỗ khoan không bị lệch. Đặc biệt lực hút của đế nam châm này, máy khoan có thể dễ dàng hoạt động theo nhiều hướng khác nhau, như chiều dọc, chiều ngang… Thông thường các loại máy khoan từ trên thị trường hiện nay đều được sản xuất với kích thước nhỏ gọn nên dễ dàng trong việc di chuyển. Loại máy này thường được dùng trong việc khoan lỗ, khoét taro hay việc vát miệng lỗ ở những vị trí khó thực hiện như: trên cao, chật hẹp, khoan trong hốc, khoan dầm…

    Máy khoan từ là gì?
    Máy khoan từ là gì?

    Máy khoan từ Ken khá thịnh hành tại Việt Nam

    Máy khoan từ trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại, nhưng máy khoan từ của thương hiệu Ken đến từ Trung Quốc vẫn được người tiêu dùng yêu thích và sử dụng nhiều hơn cả. Bởi các loại máy khoan từ của thương hiệu này có nhiều chủng loại để người dùng có thể chọn lựa. Không những thế, máy khoan từ của hãng này cũng được đầu tư trong khâu thiết kế, do đó các chi tiết trên sản phẩm khá tinh xảo và bắt mắt. Đặc biệt máy giá thành cạnh tranh cũng là một trong những yếu tố ở máy khoan từ Ken được người dùng ưa chuộng. 

    Lưu ý khi mua máy khoan từ Ken 

    Như đã được đề cập ở trên, hãng Ken của Trung Quốc đã giới thiệu ra thị trường nhiều loại máy khoan từ khác nhau. Do đó nếu các bạn có ý định mua máy khoan từ của hãng này, người dùng nên quan tâm đến một số tiêu chí dưới đây, để đảm bảo mua đúng được loại máy khoan phù hợp với nhu cầu của bản thân.


    Lưu ý khi mua máy khoan từ Ken

    Máy khoan Ken có nhiều chức năng, chẳng hạn như khoan, cắt, taro...Vậy bạn có mục đích khi mua loại máy này chỉ để thực hiện một hay nhiều chức năng như vừa kể trên? Ví dụ bạn mua máy chỉ để khoan thì nhân viên tư vấn sẽ giới thiệu đến bạn máy chuyên chức năng này. Trong trường hợp bạn cần dùng máy để vừa khoan, vừa cắt vừa taro thì mua máy chuyên chức năng khoan sẽ không làm được. Không những thế, mỗi loại máy sẽ có giá thành khác nhau, do đó bạn nên cân nhắc kỹ về nhu cầu sử dụng trước khi quyết định mua máy nhé.  Bạn muốn sử dụng máy khoan từ Ken trong điều kiện nào, ví dụ thép tấm, vị trí trên cao, thép tấm... Yêu cầu công việc cụ thể như thế nào? Một số tiêu chí phù hợp cho vấn đề này như: kích thước cần khoan - taro- cắt… là bao nhiêu mới có thể chọn được sản phẩm phù hợp. Chẳng hạn bạn đang cần khoan lỗ với kích thước Ø22, thì bạn có thể chọn máy có công suất khoan lỗ tối đa khoảng Ø32.

    Một số máy khoan từ Ken được ưa chuộng nhất hiện nay

    Máy khoan từ Ken có nhiều loại, nhưng một số loại máy được giới thiệu dưới đây đang được nhiều người tin dùng, bạn có thể tham khảo.

    1. Máy khoan từ Ken 6032N

    Máy khoan từ Ken 6032N là loại máy có trọng tải 44kg, công suất hoạt động có thể đạt chỉ số 1.700W, tốc độ không tải 150 vòng/phút, lực giả đề từ 15.000N mang đến hiệu suất làm việc cao.

     Máy khoan từ Ken 6032N

    Ken 6032N là một trong những loại máy khoan từ được người dùng phản hồi tích cực về cách sử dụng sản phẩm đơn giản, giúp tiết kiệm thời gian trong việc đào tạo sử dụng máy. Nút bấm khởi động máy được các nhà nghiên cứu của hãng Ken tích hợp luôn với chế độ điều khiển tốc độ điện tử, giúp người trực tiếp đứng máy vận hành máy thuận tiện hơn.

    2. Máy khoan từ Ken 6023N

    Máy khoan từ Ken 6023N có công suất 1.200W, tốc độ không tải 330 vòng/phút, lực kẹp 13.000N… là những thông số kỹ thuật được người dùng chú ý. Những chỉ số này cho chúng ta biết khả năng khoan của máy nhanh, điều này giúp ích rất nhiều cho những người thợ, bởi khoan nhanh đồng nghĩa với việc hiệu quả công việc sẽ tốt hơn. Máy có thể áp dụng để khoan trong những trường hợp yêu cầu về đường kính khoan khoảng 23mm và được dùng để khoan tại các vị trí như thép tấm, khoan trong hốc...

    Máy khoan từ Ken cho đến nay vẫn là một trong những cái tên “ăn khách” trên thị trường máy khoan từ. Tuy nhiên để chọn được máy khoan từ Ken phù hợp, người dùng nên lưu ý đến một số lưu ý được đề cập trong bài viết nhé.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận