Máy khoan từ Ken 6023N - Giúp khoan vật liệu cứng một cách nhanh chóng

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy khoan từ Ken 6023N là một trong những loại máy khoan từ được ưa chuộng nhất hiện nay. Ken 6023N giúp tăng hiệu quả công việc cũng như giảm bớt gánh nặng trong khâu vận hành cho người sử dụng. Hãy cùng Super MRO tìm hiểu chi tiết về model này trong bài viết dưới đây nhé.

    Máy khoan từ Ken 6023N của nước nào?

    Máy khoan từ Ken 6023N ngoài việc được cấu tạo tương tự như những loại máy khoan thông thường, chúng còn được thiết kế thêm phần đế là 1 nam châm điện. Chi tiết này có khả năng tạo ra lực hút lớn, để giúp máy khoan bám chặt vào bề mặt của vật liệu để từ đó giảm tình trạng rung lắc, chao đảo cho máy, để quá trình khoan chính xác hơn. Ngoài ra máy còn sở hữu công suất lớn, tốc độ không tải lớn… giúp quá trình khoan diễn ra dễ dàng hơn.

    Máy khoan từ Ken 6023N của nước nào?
    Máy khoan từ Ken 6023N của nước nào?

    Ken 6023N là sản phẩm thuộc hãng Shanghai Ken tool Co.Ltd của Trung Quốc, đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong việc sản xuất các dụng cụ điện, phục vụ cho ngành cơ khí, xây dựng...không chỉ tại Trung Quốc mà còn nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Các sản phẩm của Ken nói chung và máy khoan từ Ken 6023N nói riêng đều đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, cả về công suất của máy cũng như độ bền bỉ với thời gian. Tại thị trường Việt Nam, Ken 6023N có lẽ đã không còn quá xa lạ với những người thợ cơ khí hay xây dựng nữa. Bởi sản phẩm không chỉ giúp khoan trên các kim loại cứng nhanh, chính xác, mà tốn ít sức lực của con người trong quá trình vận hành. Chính vì vậy Ken 6023N luôn được đón nhận tại thị trường Việt.

    Thông số kỹ thuật của máy khoan từ Ken 6023N

    • Lực kẹp: 13.000N
    • Nguồn điện áp: 230V/50Hz
    • Công suất: 1.200W
    • Tốc độ không tải: 330 vòng/phút
    • Đường kính khoan thép: 23mm
    • Trọng lượng: 23kg

    Máy khoan từ Ken 6023N được dùng với mục đích gì?

    Cũng như những loại máy khoan từ nói chung, Ken 6023N thường được sử dụng vào mục đích để khoan hay khoét miệng lỗ trên một số chất liệu như thép tấm, khoan dầm… Máy còn được sử dụng ở những vị trí như: vị trí trên cao, hốc chật hẹp… mà các loại máy khoan thông thường khó có thể hoàn thành nhiệm vụ của mình. Điều này giúp ích rất nhiều cho quá trình khoan của những người thợ, giúp họ ít phải dùng đến sức lực của bản thân hơn.

    Máy khoan từ Ken 6023N được dùng với mục đích gì?
    Máy khoan từ Ken 6023N được dùng với mục đích gì?

    Máy khoan từ Ken 6023N có ưu điểm gì?

    So với các loại máy khoan thông thường, thậm chí so với các loại máy khoan từ cùng công suất trên thị trường hiện nay, thì Ken 6023N bộc lộ nhiều ưu điểm, làm hài lòng người sử dụng.

    • Máy được cấu tạo nên từ những nguyên liệu chất lượng cao, đem đến độ bền bỉ với thời gian. 
    • Máy được sản xuất tại Trung Quốc nhưng theo quy chuẩn châu Âu. Không những thế trong quá trình sản xuất, máy luôn chịu sự giám sát của các kỹ sư nhằm cho ra đời sản phẩm chất lượng cung cấp đến tay người tiêu dùng.
    • Ken 6023N được trang bị nhiều phụ kiện đi kèm, người dùng có thể dễ dàng tháo lắp các phụ kiện đi kèm này vào máy dễ dàng. 
    • Máy cho khả năng khoan cắt để tạo lỗ chi tiết trên kim loại nhanh chính và chính xác, tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
    • Ken 6023N có cấu tạo là 1 đế có gắn nam châm điện nên có khả năng liên kết chặt chẽ giữa máy khoan và và vật liệu cần khoan. Chính điều này đã tạo nên một lực liên kết khá ổn định trong quá trình vận hành máy, lực hút nam châm này sẽ làm giảm tỉ lệ rơi rớt của các chi tiết trên máy khi làm việc theo phương ngang. Đặc biệt sử dụng Ken 6023N người dùng sẽ không phải mất nhiều chi tiết cho việc tháo gỡ các chi tiết như khi dùng nam châm vĩnh cửu. Thay vào đó người dùng chỉ cần bấm công tắc từ là được.
    Máy khoan từ Ken 6023N có ưu điểm gì?
    Máy khoan từ Ken 6023N có ưu điểm gì?

    Có nên mua máy khoan từ Ken 6023N không?

    Chúng ta rất khó để có thể đưa ra câu trả lời là nên hay không nên mua máy khoan từ Ken 6023N, bởi điều này còn phụ thuộc nhiều vào các yếu tố khác chẳng hạn như: nhu cầu sử dụng, tiềm năng kinh tế… Do đó người dùng nên cân nhắc về những yếu tố trên để có thể quyết định nên hay không nên mua loại máy khoan từ này nhé.

    Với những điều vừa được chia sẻ ở trên, hy vọng Super MRO có thể cung cấp cho người dùng một số kiến thức cơ bản về Máy khoan từ Ken 6023N.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận