Top 3 máy khoan tường giá rẻ bán chạy nhất hiện nay

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy khoan tường nên mua loại nào có giá rẻ, chất lượng tốt hiện nay? Hiện tại thị trường có nhiều loại máy khoan tường giá rẻ, thế nhưng người dùng đã từng sử dụng máy khoan lại thường chọn 1 trong các model có thương hiệu uy tín trước tiên. Cùng Super MRO tìm hiểu cách chọn và top 3 máy khoan tường là loại nào nhé! 

    Kinh nghiệm lựa chọn mua máy khoan tường

    Máy khoan tường tưởng chừng như chỉ được sử dụng trong công trình, nhưng ngày nay mọi người đều có thể dùng công cụ này ngay tại nhà ngay khi cần một cách tiện lợi. Để lựa chọn 1 máy khoan chất lượng và giá cả hợp lý luôn là điều mà người tiêu dùng cần mỗi khi muốn mua sắm.

    1. Xác định chi phí mua máy  

    Bạn nên xác định trước muốn mua máy có giá tầm khoảng bao nhiêu để làm thao tác loại trừ khi còn lại những máy trong tầm giá bạn sẽ chọn sang các yếu tố khác. Giá máy khoan tường sẽ rải đều từ vài trăm cho đến vài chục triệu đồng nên quả thật nếu không có con số trước rất khó để bạn chọn được. Bên cạnh đó, giá của một chiếc máy khoan tường phần nào nói lên được tính năng cũng như độ bền bỉ và chất lượng của chiếc máy có tầm giá đó. 

     

    2. Nhu cầu của bạn khi mua máy là gì? 

    Bạn cần xét lại nhu cầu sử dụng máy khoan thường xuyên nhất là gì? Bạn có sử dụng thường xuyên, dùng ở đâu, chỉ dùng để khoan hay có thể dùng để siết vặn ốc vít. Việc bạn xác định đúng nhu cầu sẽ giúp tránh lãng phí khi mua một chiếc máy khoan đa năng mà bạn thi thoảng chỉ dùng để vặn vít chẳng hạn.

    Lưu ý quan trọng cần chú ý để chọn máy khoan tường

    • Công suất máy: Máy có công suất càng lớn, khả năng khoan lỗ sẽ càng tốt hơn, làm việc nhanh hơn. 
    • Kiểu điều khiển của máy: Chọn các loại máy có đời càng mới càng tiện dụng, hiện đại vì chúng được tích hợp thêm nhiều tính năng, khả năng điều khiển bằng điện tử, giúp điều khiển vô cấp tốc độ và có cả chức năng tiến lùi.
    • Chọn công dụng: Các bạn cần tìm hiểu về các thông số như kích thước đầu khoan, đường kính làm việc lớn nhất khi khoan tường của máy là gì, lực đập ra sao.
    • Điện áp nguồn điện: Máy sử dụng nguồn điện áp đầu vào yêu cầu là bao nhiêu.
    • Dịch vụ bảo hành: Máy khoan tường được bảo hành ra sao, thay thế linh kiện có phải trả tiền, thời gian bảo hành ra sao, tại trung tâm bảo hành và ở đâu.

     

    Các hãng sản xuất máy khoan tường uy tín

    Hiện nay có không ít các hãng sản xuất máy khoan tường, mỗi hãng sẽ có các dòng máy đặc trưng với các ưu và nhược điểm riêng. Khi bạn chọn thương hiệu của máy khoan tường để mua có nghĩa là bạn cần sự tin tưởng và thoải mái khi mua cũng như an tâm khi sử dụng.  Bạn có thể tham khảo một số hãng sản xuất như:

    • Máy khoan tường Đức: Bosch, Philip, Muller…
    • Máy khoan tường Nhật: Makita, Rita…
    • Máy khoan tường cầm Mỹ: Stanley…

    Bên cạnh đó, bạn chọn mua máy ở đâu cũng khá quan trọng, phần nào có sự uy tín của cửa hàng bạn sẽ đỡ tốn thời gian để lựa chọn hay tham khảo, so sánh hơn thuận tiện cho bạn hay không trong quá trình sử dụng nếu cần bảo trì hay sửa chữa.  Ngoài ra, bạn cũng nên chọn mua máy ở những đơn vị phân phối chuyên nghiệp để được đảm bảo về các dịch vụ bảo hành, giao hàng cũng như nhận được sự tư vấn tốt nhất.

    Top 3 máy khoan tường bán chạy nhất hiện nay

    Bạn còn chần chờ gì nữa mà không tham khảo ngay top 3 máy khoan tường hiện đang bán chạy nhất được Super MRO giới thiệu dưới đây.

    1. Máy khoan tường Bosch GSB 13 RE SET - Khuyên dùng

    Dòng máy khoan Bosch GSB 13 RE SET đang được ưa chuộng hàng đầu, bởi được sản xuất bởi tập đoàn lớn và uy tín nhất nhì thế giới, chuyên về các dòng dụng cụ dùng điện. Mẫu máy khoan tường GSB 13 RE SET có thiết kế gọn nhẹ, trọng lượng 1.7 kg khá dễ cầm để khoan. Bosch GSB 13 RE SET có tốc độ không tải 2800 vòng/ phút công suất 650W rất phù hợp với nhu cầu thông thường cho các gia đình hoặc công việc chuyên dụng. Máy được bán kèm bộ 100 chi tiết có giá ~ 1,590,000 vnđ phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. 

    2. Máy khoan tường động lực Dewalt DWD022K 550W

     

    DWD022K là máy khoan động lực hoạt động ở công suất 550W có thể sử dụng trên nhiều chất liệu cứng như khoan sắt, khoan gỗ và khoan tường. Máy khoan tường động lực Dewalt DWD022K 550W bán rất chạy tại thị trường châu Âu và Châu Mỹ trong vài năm vừa qua. Giá sản phẩm DWD022K khá rẻ tầm ~ 835,000 vnđ. Mức giá có thể khác nhau ở mỗi cửa hàng.

    3. Máy khoan tường khoan sắt 550W Stanley STEL STDR5510 - Cân nhắc

    Máy khoan Stanley STEL STDR5510 được đánh giá là sản phẩm tốt có giá rẻ hàng đầu hiện nay. Giá bán tầm ~ 620,000 vnđ rất phù hợp để bạn mua cất sẵn trong tủ đồ nghề đúng không. Stanley STEL STDR5510  có công suất 550W, tốc độ không tải 2.800 vòng/ phút, trọng lượng máy ~ 1.2 kg  có thể cầm nắm máy một cách nhẹ nhàng. Stanley STEL STDR5510 được thiết kế có phần tay cầm chắc chắn, có cách điện toàn thân nhằm giảm thiểu khả năng rò rỉ điện.

    Dựa trên 3 sản phẩm máy khoan tường thương hiệu uy tín, giá rẻ trên đây, chắc chắn bạn hoàn hoàn đã có được lựa chọn cho mình. Chúc bạn hài lòng với lựa chọn của mình!

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận