Máy hút bụi công nghiệp loại nào tốt và được dùng nhiều nhất hiện nay?

  • 0 bình luận

Mục lục

    Đối với việc vệ sinh nhà xưởng có diện tích lớn không hề đơn giản, bởi diện tích càng rộng kèm theo chất thải và bụi bẩn số lượng càng lớn. Chính vì thế mà máy hút bụi công nghiệp trở thành giải pháp giúp vệ sinh nhà xưởng hiệu quả. Vậy máy hút bụi công nghiệp loại nào tốt nhất hiện nay, cùng chúng tôi theo dõi chi tiết về sản phẩm này trong bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

    Phân biệt các loại máy hút bụi công nghiệp

    Máy hút bụi công nghiệp loại nào tốt? Loại máy này ngày càng được sử dụng phổ biến tại các nhà máy, xí nghiệp, văn phòng, trung tâm rửa và chăm sóc xe. Dựa vào tính năng và công dụng của máy hút bụi công nghiệp mà có thể chia nó thành 3 loại chính là: máy hút bụi khô và máy hút bụi ướt, máy thổi bụi. Tùy từng loại máy có thể tích hợp nhiều công nghệ hút khô, ướt, thổi khác nhau. 

    may-hut-bui-cong-nghiep-loai-nao-tot-1

    Máy hút bụi công nghiệp loại nào tốt? Có bao nhiêu loại

    Có một số loại máy hút bụi công nghiệp được nhiều người biết đến trên thị trường hiện nay như: máy hút bụi phòng sạch, máy hút bụi trung tâm, máy hút bụi công nghiệp sử dụng dụng bộ lọc HEPA, máy hút bụi 3 pha,… Bạn có thể tìm thấy nhiều loại máy hút bụi với các thiết kế khác nhau và giá thành cũng khác nhau.

    Cách lựa chọn máy hút bụi tốt phù hợp với nhu cầu

    Để có thể chọn mua được máy hút bụi công nghiệp loại nào tốt, bạn cần chú ý một số điều sau đây:

    • Công suất máy: Nên chọn những máy có công suất hút bụi cao, công suất điện năng thấp nhằm tiết kiệm điện năng và mang lại hiệu quả làm việc cao. Chọn mua máy hút bụi công nghiệp loại nào tốt nên tùy vào diện tích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn loại máy có công suất phù hợp với nhu cầu của mình. 
    • Dung tích bình chứa bụi: Máy để sử dụng vệ sinh ở những khu vực có diện tích rộng thì dung tích chứa càng lớn. 
    • Tính năng máy hút bụi công nghiệp: Máy hút bụi công nghiệp loại nào tốt nhất hiện nay sẽ có khả năng thực hiện hút bụi khô và ướt, các chất bẩn công nghiệp, kim loại,… Hơn thế, nó còn được trang bị đèn báo hiệu hộc chứa bụi bẩn để người dùng đổ bụi kịp thời, tránh gián đoạn công việc.
    • Phụ kiện và đầu hút bụi: Khi chọn mua máy hút bụi công nghiệp, bạn nên cân nhắc chọn các dòng máy có đầy đủ phụ kiện đi kèm, đáp ứng các nhu cầu và làm sạch nhiều khu vực.

    Top 5 máy hút bụi công nghiệp tốt nhất tại Super MRO

    Máy hút bụi công nghiệp Stanley SL19116P nhỏ gọn

    Máy hút bụi công nghiệp loại nào tốt? Nếu bạn đang băn khoăn có thể tham khảo dòng máy Stanley SL19116P. Máy có vỏ làm từ nhựa polycarbonate, động cơ mạnh mẽ, công suất tối đa 4HP. Sản phẩm cũng có kiểu dáng nhỏ gọn, tay cầm chắc chắn, thuận tiện khi làm việc.

    may-hut-bui-cong-nghiep-loai-nao-tot-2

    Máy hút bụi công nghiệp loại nào tốt? Có nên dùng máy Stanley SL19116P không?

    Máy hút bụi công nghiệp Stanley SL19156 chất lượng cao

    Trong các dòng máy hút bụi thì máy hút bụi công nghiệp loại nào tốt? Bạn có thể thử dùng máy Stanley SL19156. Máy có thiết kế nhỏ gọn, động cơ mạnh mẽ, có thể làm sạch cả những vết bẩn cứng đầu. Đồng thời, máy còn trang bị tính năng hút khô, ướt giúp tối ưu quá trình làm sạch không gian.

    Máy hút bụi Stanley SL19199P dung tích lớn

    Máy hút bụi công nghiệp loại nào tốt? Dùng máy Stanley SL19199P có được không? Đây là máy hút bụi công nghiệp có kiểu dáng nhỏ gọn, có thể treo lên tường bếp cất gọn gàng khi không sử dụng. Dung tích bình chứa của máy lên đến 38 lít nên có thể dọn dẹp cùng lúc nhiều khu vực khác nhau.

    Máy hút bụi công nghiệp Stanley SL19501-12B công suất lớn

    Máy hút bụi Stanley SL19501-12B chuyên dùng trong các trung tâm thương mại, kho xưởng, bến bãi, nhà hàng, khách sạn,... Máy hút bụi công nghiệp loại nào tốt? Loại máy này có công suất 6.0HP, lớp vỏ làm từ vật liệu thép không gỉ, sử dụng công nghệ lọc tiên tiến giữ lại 99.99% bụi bẩn mịn. Do đó, bạn có thể yên tâm dùng máy.

    Máy hút bụi công nghiệp Stanley SL19417-8A công suất 5.5HP

    Máy hút bụi công nghiệp loại nào tốt? Nếu bạn đang băn khoăn về điều này có thể thử dùng sản phẩm Stanley SL19417-8A. Máy có thể làm sạch bụi bẩn liên tục trên diện rộng nhờ công suất 5.5HP. Nhờ 3 chế độ hút khô, ướt, thổi, chúng ta có thể làm sạch mọi ngóc ngách trong nhà nhanh chóng. 

    may-hut-bui-cong-nghiep-loai-nao-tot-3

    Máy hút bụi công nghiệp loại nào tốt?

    Một số lưu ý cần nhớ khi dùng máy hút bụi công nghiệp

    • Cần đảm bảo nguồn điện cung cấp trong nhà phù hợp với các thông số kỹ thuật của máy.
    • Nối ống hút, thân máy và các dụng cụ thích hợp.
    • Thực hiện nối ống hút vào điểm nối trên thân máy.
    • Điểm nối ống hút vào thân máy và vị trí đối diện với đường vào của dây cáp chính.

    Hy vọng những thông chia sẻ về máy hút bụi công nghiệp loại nào tốt sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn cho gia đình một sản phẩm thích hợp nhất. Nếu có thắc mắc gì về sản phẩm hoặc có nhu cầu mua máy hút bụi công nghiệp hãy liên hệ trực tiếp cho chúng tôi qua hotline 024 2224 8888 hoặc qua trang web chính của Super MRO nhé!

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận