Máy hút bụi công nghiệp khô và ướt là gì? Có nên mua hay không?

  • 0 bình luận

Mục lục

    Trên thị trường có rất nhiều dòng máy hút bụi công nghiệp khô và ướt được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn bởi chúng đa dạng về tính năng cũng như tiết kiệm chi phí. Để hiểu rõ hơn về máy hút bụi công nghiệp khô và ướt, cùng theo dõi trong bài viết dưới đây nhé!

    Máy hút bụi công nghiệp khô và ướt là gì?

    Đây là dòng thiết bị máy hút bụi có thể hút được bụi bẩn khô và ướt siêu hiệu quả và nhanh chóng. Hơn thế, nó có thể làm sạch trong thời gian thần tốc. Hiện nay, máy hút bụi công nghiệp này có một số dòng như Makita, Stanley,... để người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích.

    may-hut-bui-cong-nghiep-kho-va-uot-4

     

    Máy hút bụi công nghiệp khô và ướt có thể làm sạch siêu tốc

    Đa số các sản phẩm máy hút bụi công nghiệp khô và ướt sở hữu công suất làm việc cực lớn, lực hút vô cùng mạnh mẽ, đáp ứng được hầu hết các nhu cầu tại các công gian diện tích lớn.

    Cấu tạo chung của máy hút bụi công nghiệp khô và ướt

    Máy hút bụi công nghiệp khô và ướt bao gồm những bộ phận chính như:

    • Motor: chuyển đổi năng lượng điện thành cơ năng, thực hiện chức năng hút bụi khô và ướt, giúp máy đảm nhiệm tốt công việc vệ sinh trong không gian văn phòng, siêu thị, nhà xưởng, trường học,…
    • Cổng nạp và các phụ kiện đi kèm: có khả năng thu gom triệt để mọi loại rác bẩn trong không gian cần vệ sinh.
    • Quạt: tạo luồng gió hút bụi bẩn, rác vụn vào trong thùng chứa bụi.
    • Túi lọc và thùng chứa bụi: giữ lại bụi và rác được hút vào trong thùng chứa, ngăn chặn bụi bẩn phát tán ra bên ngoài hoặc lan lên đầu máy làm ảnh hưởng đến hoạt động của motor.
    • Cổng xả (cổng thoát khí): xả khí sạch ra khỏi máy, còn bụi bẩn lại trong máy.
    • Một số bộ phận khác: vỏ máy, bánh xe, dây điện,…

    Tính năng của máy hút bụi công nghiệp khô và ướt

    Máy hút bụi công nghiệp khô và ướt có tính năng làm sạch tối ưu, giúp không gian luôn sạch sẽ, thoáng mát và thoải mái nhất. Máy có thể thực hiện công việc vệ sinh trong phòng khách và phòng ngủ, hay những nơi có diện tích lớn hơn như văn phòng làm việc, nơi có nhiều đồ đạc, vật dụng,… Thậm chí, máy hút bụi này có thể hút được ở nơi có gầm thấp như giường ngủ, gầm xe,…

    may-hut-bui-cong-nghiep-kho-va-uot-2

     

    Máy hút bụi công nghiệp có thể hút được chất lỏng, bụi khô, ướt

    Với tính đa chức năng của máy hút bụi công nghiệp thể hiện rõ việc dễ dàng hút được chất lỏng, dù bụi khô hay ướt, đều được máy xử lý nhanh, gọn và sạch sẽ.

    Lợi ích khi sử dụng máy hút bụi công nghiệp khô và ướt

    • Máy hút bụi công nghiệp giúp thu dọn những rác khô, bụi trên mọi loại sàn có diện tích rộng mà không hề tốn nhiều sức lực.
    • Sử dụng máy hút bụi công nghiệp ướt và khô sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí hiệu quả. Chỉ cần bỏ ra khoản đầu tư ban đầu rồi thuê một nhân công thực hiện hút bụi mà không phải tốn thêm khoản chi phí nào nữa. 
    • Sản phẩm được làm bằng chất liệu cao cấp, công suất hoạt động ổn định, chống bào mòn, có tuổi thọ trung bình cao, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí cho việc bảo dưỡng, sửa chữa hay thay mới thiết bị. 
    • Khả năng bảo vệ sức khỏe cao, trả lại bầu không khí trong lành.
    • Máy hút bụi không gây tiếng ồn giúp bảo vệ thính giác của mọi người.

    Địa chỉ mua máy hút bụi công nghiệp khô và ướt chính hãng

    Nếu các bạn băn khoăn không biết nên mua máy hút bụi công nghiệp khô và ướt ở đâu thì Super MRO sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho các bạn. Đây là nhà cung cấp máy hút bụi công nghiệp chất lượng trong nhiều năm qua. Chính sách bảo hành hấp dẫn giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.

    may-hut-bui-cong-nghiep-kho-va-uot-3

     

    Mua máy hút bụi công nghiệp khô và ướt chính hãng tại Super MRO

    Bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn những loại máy hút bụi công nghiệp khô và ướt có công suất nhỏ đến lớn tại Super MRO, phù hợp với từng diện tích cần làm sạch. Với mức giá cực kỳ ưu đãi của chúng tôi sẽ giúp quý khách tiết kiệm được tối đa chi phí mà vẫn lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.

    Nếu có thắc mắc hoặc muốn mua hàng hãy liên hệ cho chúng tôi qua hotline 024 2224 8888 để được tư vấn và hỗ trợ ngay nhé! Nhanh tay đặt hàng để nhận được những sản phẩm tốt nhất đáp ứng nhu cầu làm việc của bạn.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận