Lý do máy mở bu lông pin được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy mở bu lông pin chính là máy siết bu lông pin vừa có chức năng siết, vặn và vừa có chức năng đảo chiều để mở bu lông. Đây là một trong những thiết bị cầm tay được rất nhiều người lựa chọn sử dụng để vặn, siết hoặc tháo ốc vít khi lực tay không đủ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do qua những chia sẻ sau đây.

    Máy mở bu lông pin

    Máy mở bu lông pin hay còn được gọi là máy bắn bu lông bằng pin, máy ốc vít bằng pin, máy siết bu lông bằng pin,….Đây là thiết bị được vận hành bằng năng lượng tích trữ trong pin mà không cần dùng đến nguồn điện trực tiếp.

    Công dụng của dòng máy này là vặn đai ốc, siết, cố định lại ốc, bu lông trong các tiệm sửa chữa ô tô, xe máy,…

    may-mo-bu-long-pin-1

     

    Máy mở bu lông pin dùng để mở đai ốc, bu lông

    Lý do máy mở bu lông pin được nhiều người ưa chuộng

    Hiện nay trên thị trường phổ biến với 3 dòng máy mở bu lông là máy mở bu lông pin, máy mở bu lông dùng điện và máy mở bu lông dùng khí nén. Tuy nhiên loại máy dùng bằng pin được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn.

    Máy mở bu lông pin có thiết kế linh hoạt, chắc chắn

    Máy mở bu lông pin được thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng nhẹ, phù hợp với những công việc yêu cầu tính linh hoạt cao. Chính vì vậy dòng máy này được ưa chuộng hơn so với dòng dùng điện và khí nén.

    Phần tay cầm của máy được thiết kế khá chắc chắn, kích thước vừa vặn cùng với độ nhám cao giúp người dùng có thể dễ dàng cấm nắm mà không bị mỏi hay trơn trượt trong suốt quá trình sử dụng.
    Phần vỏ máy được làm từ nhựa dẻo mềm, đầu mày được làm từ hợp kim nhôm nên khả năng chịu lực của máy khá tốt, hạn chế tối đa những tác động từ bên ngoài.

    Bên cạnh đó, dòng máy mở bu lông dùng pin còn được trang bị khả năng chịu nhiệt tốt, chống hoen gỉ nên có tuổi thọ lâu dài.

    Máy mở bu lông dùng pin được ứng dụng rộng rãi

    Dòng máy mở bu lông pin được ứng dụng công nghệ hiện đại hàng đầu nên hiệu quả làm việc của máy mang lại rất cao. Bên cạnh đó với việc sử dụng pin Li - ion chất lượng cao nên tuổi thọ của pin tốt, bạn có thể sử dụng trong một khoảng thời gian dài và liên tục.

    may-mo-bu-long-pin-2

     

    Máy mở bu lông pin được ứng dụng rộng rãi trên thị trường

    Công dụng của máy mở bu lông là dùng để vặn đai ốc, siết và cố định lại những con ốc, bu lông nên được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp. Dòng máy mở bu lông pin được sử dụng rộng rãi tại các tiệm sửa chữa xe máy, vặn mở ốc, xiết mở bu lông, ốc vít của ô tô, xe tải,…

    Máy mở bu lông pin có công suất mạnh mẽ

    Mặc dù là dòng máy sử dụng pin nhưng loại máy mở bu long này vẫn đảm bảo công suất và lực siết vô cùng mạnh mẽ từ 110 Nm trở lên. Chính vì vậy nên các thao tác vặn, mở, siết và cố định ốc vít được thực hiện một cách nhanh chóng, góp phần nâng cao năng suất lao động.

    Bên cạnh đó dòng máy mở bu lông dùng pin này có thể sử dụng trên nhiều chất liệu và bề mặt khác nhau nhờ công suất làm việc ổn định như: Giấy, gỗ, sắt, thép,…

    Địa chỉ mua máy mở bu lông pin uy tín

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ chuyên phân phối dòng máy mở bu lông pin khiến khách hàng hoang mang không biết nên đặt niềm tin ở đâu. Super MRO là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các thiết bị máy cầm tay chính hãng, đảm bảo uy tín chất lượng.

    may-mo-bu-long-pin-3

     

    Mua máy mở bu lông pin uy tín tại Super MRO

    Đến với Super MRO khách hàng sẽ được trải nghiệm quá trình mua hàng vô cùng chuyên nghiệp:

    • Được tư vấn bởi đội ngũ chăm sóc khách hàng có trình độ, âm hiểu về sản phẩm để bạn có thể lựa chọn được dòng máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
    • Các dòng máy mở bu lông pin tại đây đều là hàng chính hãng, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.
    • Chính sách bảo hạn dài hạn, ưu tiên quyền lợi của người tiêu dùng lên hàng đầu.
    • Các sản phẩm tại Super MRO đều được bán với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

    Với những lý do trên đây hy vọng sẽ giúp bạn hiểu được tại sao máy mở bu lông pin được nhiều người ưa chuộng đến vậy. Nếu bạn đang có ý định mua sản phẩm này hãy nhanh tay đến với Super MRO để được tư vấn, hỗ trợ.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận