Máy vặn bu lông là gì? Địa chỉ mua máy vặn bu lông uy tín, chất lượng

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy vặn bu lông là một trong những công cụ được sử dụng phổ biến tại các xưởng sửa chữa máy móc, xe cộ. Tuy nhiên không phải ai cũng biết về dụng cụ hữu ích này. Bài viết sau đây tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu rõ hơn về máy vặn bu lông cũng như địa chỉ mua hàng chất lượng.

    Máy vặn bu lông là gì?

    Máy vặn bu lông là thiết bị dùng để vặn đai ốc, siết và cố định nhưng con ốc hay bu lông khi yêu cầu của lực tay không đáp ứng được. Dòng máy này được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp, các tiệm sửa chữa xe.

    may-van-bu-long-1

    Máy vặn bu lông được dùng nhiều trong ngành công nghiệp

    Hiện nay với những loại ốc vít, bu lông cần đến sức vặn lớn, lực siết cao cần phải dùng tới những dụng cụ chuyên dụng để vặn mở, tháo bu lông người ta thường sử dụng máy vặn bu lông bằng điện, bằng pin,…. Đặc biệt là ở các tiện sửa chữa ô tô đều sử dụng loại máy này để giúp nâng cao hiệu quả làm việc.

    Ngoài ra trong quá trình sửa chữa các loại xe ô tô, xe máy, các vật dụng sẽ gặp phải những ốc vít khó vặn, bị rỉ sét, cần lực siết mạnh nên việc tháo gặp rất nhiều khó khăn. Vậy nên tại mỗi cửa hàng sửa chữa ô tô, xe máy thường sử dụng máy vặn bu lông.

    Những lưu ý khi sử dụng máy vặn bu lông

    Mỗi loại máy vặn bu lông sẽ có công dụng cũng như cách sử dụng khác nhau tùy thuộc vào từng công việc. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng dòng máy này bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

    • Khi tháo bu lông bạn nên chọn máy ở mức lớn nhất, để cho lực khỏe nhất giúp quá trình tháo được nhanh chóng để tránh không bị trờn ren.
    • Ngược lại khi vặn đai ốc vào nên chỉnh số của đúng phù hợp với kích cỡ ốc.
    • Trước khi sử dụng nên bóp cò súng trước để lực đạt hiệu quả cao nhất.
    • Khi vặn ốc phải lựa chọn số máy cho phù hợp, không đặt số máy to khi đang vặn ốc nhỏ.
    • Trước khi sử dụng máy vặn bu lông bạn cần kiểm tra hoạt động của nguồn điện, dây điện với máy chạy điện hoặc Pin với máy chạy Pin để đảm bảo máy không bị hỏng, không gây ảnh hưởng tới quá trình làm việc.
    • Để đảm bảo máy có tuổi thọ cao bạn cần phải giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, bụi bặm trên máy sau khi sử dụng.
    • Khi vận hành máy người dùng phải trang bị đầy đủ đồ bảo hộ lao động để đảm bảo an toàn trong quá trình làm việc.
    may-van-bu-long-2

    Lưu ý khi sử dụng máy vặn bu lông

    Địa chỉ mua máy vặn bu lông uy tín, chất lượng

    Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua máy vặn bu lông chính hãng ở đâu để đảm bảo được chất lượng tốt nhất, hãy đến với Super MRO. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các thiết bị cầm tay cũng như máy vặn, siết bu lông chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt nhất.

    • Với tổng kho tại 2 thành phố lớn là Hà Nội, Tp.HCM khách hàng có thể tới trực tiếp để tham quan, tìm hiểu về các sản phẩm. Với những khách hàng ở các tỉnh khác có thể truy cập website của Super MRO để tham khảo thêm về các sản phẩm.
    • Các sản phẩm máy vặn bu lông tại Super MRO cam kết đều là các sản phẩm chính hãng, được kiểm định chất lượng một cách kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường. Bên cạnh đó, các sản phẩm tại đây có giấy tờ rõ ràng, thời hạn bảo hành lâu.
    • Các sản phẩm tại Super MRO không chỉ chất lượng đảm bảo hàng đầu mà mức giá bán còn có tính cạnh tranh cao trên thị trường.
    • Với đội ngũ nhân viên, đội ngũ kỹ thuật có trình độ chuyên môn, am hiểu về các sản phẩm sẽ tư vấn giúp bạn để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với tính chất công việc của bạn.
    may-van-bu-long-3

    Super MRO - Địa chỉ mua máy vặn bu lông uy tín

    Kết luận chung

    Như vậy trên đây là toàn bộ những thông tin chia sẻ về máy vặn bu lông cũng như địa chỉ mua máy chính hãng. Hi vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Nếu bạn muốn mua các dòng máy vặn, xiết bu lông có thể liên hệ với chúng tôi theo số hotline 024.2224.8888 để được tư vấn, hỗ trợ.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận