Giá máy khoan pin Dewalt có đắt không? Mua ở đâu chính hãng?

  • 0 bình luận

Mục lục

    Giá máy khoan pin Dewalt có đắt không là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm. Đây là sản phẩm rất cần thiết cho những người thợ sửa chữa điện, nước khi cần khoan trên các vật liệu như gỗ, bê tông, tường gạch,.. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, bạn đọc hãy xem ngay bài viết dưới đây.

    Vì sao máy khoan pin Dewalt được ưa chuộng?

    Dewalt là thương hiệu chuyên cung cấp dụng cụ cho ngành công nghiệp, cơ khí và xây dựng hàng đầu tại Mỹ. Hãng chuyên sản xuất các sản phẩm như máy khoan pin, máy bắt vít, máy mài góc,...

    máy khoan pin dewalt

    Máy khoan pin Dewalt được nhiều khách hàng lựa chọn

     

     

    Tất cả sản phẩm đều có đặc điểm như:

    • Hiệu suất hoạt động cao, có thể làm việc trong nhiều môi trường khác nhau
    • Thiết kế đẹp mắt, nổi bật với tông màu vàng đen chủ đạo
    • Khả năng chống hư hại, bào mòn tốt, có thể sử dụng trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt
    • Động cơ không chổi than mạnh mẽ, năng suất cao hơn, giảm ma sát và nhiệt độ khi khoan lỗ, vặn vít tần suất lớn
    • Độ bền vượt trội, cao hơn 57% so với động cơ cũ, điều này giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí sửa chữa, bảo dưỡng
    • Giá máy khoan pin Dewalt phải chăng, phù hợp nhiều đối tượng người dùng khác nhau
    • Công nghệ XR Li-ion độc quyền của Dewalt giúp tăng thêm dung lượng 33%, chống quá tải, chống xả cặn rất tốt
    • Pin điện lớn, cung cấp nguồn năng lượng dồi dào
    • Dễ dàng cầm nắm, di chuyển làm việc tại nhiều nơi khác nhau

    Giá máy khoan pin Dewalt có đắt không?

    “Giá máy khoan pin Dewalt có đắt không” là vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm. Vì đây là sản phẩm tốt, được đánh giá cao, sản xuất từ hãng Dewalt uy tín nên chắc chắn giá thành không quá rẻ như máy không rõ nguồn gốc.

    Thường giá máy khoan pin Dewalt sẽ dao động từ 1 - 5 triệu đồng, một số dòng máy cao cấp có thể lên tới 10 triệu đồng. Tuy nhiên, giá sản phẩm cao sẽ đi đôi với nhiều tính năng và tiện ích tốt hơn. Bạn sẽ được sử dụng máy khoan pin chất lượng, độ bền bỉ cao hơn, chế độ bảo hành dài lâu.

    gia-may-khoan-pin-dewalt-2

    Giá máy khoan pin Dewalt khá phải chăng

    Tiêu chí ảnh hưởng giá máy khoan pin Dewalt

    Giá máy khoan pin Dewalt sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Tuy nhiên, nhìn chung sản phẩm có giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều người dùng. Mức giá này sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố như:

    • Loại máy: Thường giá máy khoan pin Dewalt sẽ đắt hơn máy điện do thiết kế, cấu tạo tiện lợi hơn. Bạn có thể sử dụng tại bất kỳ đâu mà không cần lo lắng, phụ thuộc vào nguồn điện.
    • Loại pin sử dụng: Máy khoan pin Dewalt sử dụng pin Li-ion cũng có giá thành đắt hơn loại dùng pin Nickel nhưng bù lại chất lượng tốt hơn, sạc được hơn 1000 lần, tăng độ bền.
    • Công suất: Giá máy khoan pin Dewalt có công suất càng lớn thì giá thành càng đắt. Bạn nên tùy theo mức độ công việc để lựa chọn công suất phù hợp, tránh trường hợp lãng phí không cần thiết.
    • Các tính năng, tiện ích kèm theo: Giá máy khoan pin Dewalt cũng phụ thuộc vào các tính năng, tiện ích. Nếu bạn mua máy chỉ dùng để khoan sẽ rẻ hơn máy có nhiều công dụng như đảo chiều khoan, điều chỉnh tốc độ khoan,...

    Mua máy khoan pin Dewalt chính hãng tại Super MRO

    Nếu bạn đang quan tâm và cần tìm đơn vị cung cấp máy khoan pin Dewalt chính hãng có thể đến ngay Super MRO. Chúng tôi chuyên phân phối các sản phẩm công cụ, dụng cụ chính hãng, chất lượng cao, giá thành phải chăng.

    gia-may-khoan-pin-dewalt-3

    Giá máy khoan pin Dewalt tại Super MRO cạnh tranh trên thị trường

    Giá máy khoan pin Dewalt tại Super MRO đảm bảo:

    • Cạnh tranh trên thị trường
    • Nhiều ưu đãi hấp dẫn

    Trong quá trình mua hàng, bạn sẽ được đội ngũ nhân sự hỗ trợ tận tình. Bất kể trường hợp máy có lỗi do nhà sản xuất sẽ được bảo hành, đổi trả nhanh chóng. Super MRO cam kết mang lại sản phẩm tốt, chính hãng, chất lượng nhất cho khách hàng.

    Để nhận báo giá máy khoan pin Dewalt chi tiết, bạn có thể truy cập trang web của Super MRO hoặc gọi ngay hotline 02422248888. Đội ngũ nhân sự sẽ tư vấn và hỗ trợ tận tình, giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp, đáp ứng nhu cầu làm việc.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận