Đánh giá chung về máy khoan pin Dewalt - Lưu ý khi sử dụng máy

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy khoan pin Dewalt luôn nằm trong top máy khoan pin của những thương hiệu nổi tiếng được quan tâm và đánh giá cao về mẫu mã cũng như chất lượng. Bài viết dưới đây, bạn hãy cùng Super MRO tìm hiểu về dòng máy khoan pin Dewalt này để đưa ra quyết định chính xác nên hay không nên sử dụng cho công việc của mình nhé.

    Máy khoan thương hiệu Dewalt

    Máy khoan pin Dewalt là sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu Dewalt lâu đời, nổi tiếng và uy tín của Mỹ. Dewalt được thành lập từ năm 1924 tại Pennsylvania, nước Mỹ, trong suốt chặng đường dài phát triển của mình, Dewalt đã từng bước trở thành tập đoàn lớn, khẳng định được vị thế của mình trong ngành công nghiệp cơ khí trên thế giới.

    Máy khoan pin Dewalt

    Máy khoan pin Dewalt nổi tiếng trên toàn thế giới

     

    Các sản phẩm của DeWalt khá đa dạng và có chất lượng cao, bao gồm: máy đánh bóng, máy cưa gỗ, máy khoan động lực, máy mài góc, máy khoan bê tông và máy khoan pin Dewalt, ...

    Đánh giá máy khoan pin DeWalt

    Thiết kế máy khoan pin Dewalt

    Máy khoan pin Dewalt được người tiêu dùng đánh giá khá cao về mẫu mã và thiết kế. Máy có tông màu vàng, đen chủ đạo rất nổi bật và mang dấu ấn phong cách riêng biệt của thương hiệu. Máy có các chi tiết, thành phần cấu tạo được gia công tỉ mỉ mang đến sự chắc chắn, mạnh mẽ, phát huy tính tiện lợi trong quá trình sử dụng.

    Phần tay cầm của máy được bọc bởi một lớp cao su để tạo ra độ ma sát có khả năng chống trơn trượt, đảm bảo dễ dàng cầm nắm và điều khiển máy thực hiện các thao tác khoan. Các nút công tắc được bố trí hợp lý trên thân máy giúp người dùng dễ dàng thao tác, thuận tiện khi sử dụng.

    Trên hầu hết máy khoan pin Dewalt đều có trang bị đèn LED chiếu sáng để có thể dễ dàng thao tác với máy và đảm bảo an toàn hơn khi sử dụng máy trong những môi trường làm việc thiếu ánh sáng.

    Khả năng khoan của máy khoan pin Dewalt

    Dewalt là một thương hiệu rất coi trọng chất lượng của các sản phẩm. Các dòng máy khoan pin Dewalt luôn được sản xuất theo một quy trình nghiêm ngặt, ứng dụng những công nghệ mới nhất nên các dòng máy khoan pin Dewalt có khả năng khoan vô cùng mạnh mẽ, độ an toàn và tính ổn định cao.

    may-khoan-pin-dewalt-2

    Máy khoan pin Dewalt được trang bị động cơ khoan mạnh mẽ

    Máy khoan pin Dewalt được trang bị hai tốc độ nhanh, chậm, giúp bạn dễ dàng linh hoạt điều chỉnh tùy thuộc nhu cầu sử dụng và yêu cầu công việc. Trên thân máy được bố trí công tắc đảo chiều để chuyển đổi nhanh chóng từ khoan sang máy bắt vít, giúp bạn hoàn thành công việc thuận tiện nhất.

    Điện áp và dung lượng pin

    Máy khoan pin Dewalt là sản phẩm có điện thế và dung lượng pin khá lớn, cho khả năng sử dụng máy được lâu dài và liên tục. Máy luôn đi kèm hai cục pin và một bộ sạc dự phòng để người dùng chủ động trong việc thay thế và sử dụng bất cứ lúc nào.

    Giá thành sản phẩm

    Hiện nay trên thị trường, máy khoan pin Dewalt có khá nhiều dòng máy và các model với nhiều chức năng phù hợp với nhiều loại công việc, môi trường làm việc khác nhau. Giá máy khoan pin Dewalt dao động từ khoảng 2 đến 7 triệu đồng.

    Đây là mức giá có thể cao hơn so với một số dòng máy khoan dùng pin khác nhưng so với công năng và chất lượng của máy khoan pin Dewalt mà nói thì vẫn rất phù hợp với túi tiền và nhu cầu tiêu dùng của người Việt Nam.

    Những điều cần lưu ý khi sử dụng máy khoan pin Dewalt

    Để đảm bảo an toàn cho bản thân trong quá trình làm việc, giữ cho máy khoan pin Dewalt được bền lâu và sử dụng hiệu quả, người dùng cần lưu ý những điều sau:

    • Đọc và tìm hiểu kỹ hướng dẫn sử dụng máy.
    • Luôn sạc đầy pin cho máy trước khi sử dụng.
    • Luôn sử dụng đầy đủ trang phục bảo hộ lao động như găng tay, kính mắt, nón, bịt tai…
    • Bảo trì, bảo dưỡng máy định kỳ, đặc biệt chú ý những bộ phận dễ bị mài mòn như bánh răng truyền động, chổi than…
    • Giữ tay cầm của máy luôn khô ráo, tránh tình trạng trơn trượt khi sử dụng gây nguy hiểm và ảnh hưởng đến chất lượng công việc.
    may-khoan-pin-dewalt-3

    Lưu ý khi sử dụng máy khoan pin Dewalt

    Hiện nay trên thị trường có nhiều địa chỉ cung cấp máy khoan pin Dewalt, để lựa chọn được một chiếc máy khoan pin DeWalt chính hãng, chất lượng cao thì bạn cần tìm mua tại những đơn vị uy tín. Một trong số đó là Super MRO- nơi cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng với giá thành hợp lý nhất. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ lựa chọn sản phẩm miễn phí nhé.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận