Đồng hồ Sanwa - Vì sao sản phẩm được nhiều người lựa chọn tin dùng?

  • 0 bình luận

Mục lục

    Đồng hồ Sanwa là đồng hồ vạn năng điện tử thường dùng để đo đạc các thông số như: dòng điện, điện trở, hiệu điện thế, hoạt động của tụ điện… Vì những chức năng như vậy nên thiết bị này được sử dụng rộng khắp. Thông qua bài viết này, chúng ta sẽ của tìm hiểu những thông tin về đồng hồ Sanwa. Sản phẩm chất lượng, giá rẻ cho mọi người.

    Đồng hồ Sanwa có bao nhiêu loại ?

    Thông thường đồng hồ Sanwa có 2 loại đó là :

    • Đồng hồ chỉ thị kim truyền thống 
    • Đồng hồ điện tử hiện đại hơn, phục vụ hiệu quả cho công việc.

    1. Đồng hồ Sanwa chỉ thị kim

    Đồng hồ Sanwa chỉ thị kim đây là sản phẩm truyền thống, sử dụng từ xưa đến giờ và được sử dụng rộng rãi. Đó là thiết bị bất ly thân và cần thiết để sửa điện, điện tử.

    Đồng hồ sanwa chỉ thị kim
    Đồng hồ sanwa chỉ thị kim

     Nó có những ưu điểm nhất định như:

    • Khi các linh kiện điện tử trục trặc xảy ra, đồng hồ có thể kiểm tra nhanh và đưa ra kết quả chính xác.
    • Đồng hồ kiểm tra các linh kiện bán dẫn, dây dẫn điện có hoạt động tốt hay rò rỉ điện không. Thông qua kết quả mà kim chỉ thị trên màn hình để đọc kết quả đo, nếu hư hỏng có phương án sửa chữa thay thế hợp lý.
    • Đồng hồ Sanwa được nhiều gia đình và mọi người lựa chọn nên bạn dễ dàng tìm kiếm và mua được. Với mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt, giá cả từ rẻ đến đắt bạn tha hồ chọn lựa.

    2. Đồng hồ Sanwa điện tử

    Ngày nay với sự phát triển của khoa học và công nghệ các đồng hồ chỉ thị kim được thay thế bằng đồng hồ điện tử, với kết quả hiển thị trên màn hình LCD. Vừa thực hiện đo nhanh, chính xác và phục vụ tốt nhất cho công việc. Bên cạnh đó khả năng lưu trữ nhiều dữ liệu và dễ sử dụng.

    Đồng hồ Sanwa điện tử
    Đồng hồ Sanwa điện tử

    Đồng hồ Sanwa điện tử có các tính năng nổi bật sau:

    • Kết quả sau khi đo được hiển thị trên màn hình LCD, dễ dàng đọc giá trị.
    • Khả năng đo nhanh và có độ chính xác cao.
    • Đồng hồ có độ bền bỉ chắc chắn cao.
    • Hỗ trợ để đo nhiệt độ bằng cặp nhiệt.
    • Đồng hồ Sanwa điện tử được trang bị thêm một số chức năng khác như: đo điện dung, đo tần số, độ tự cảm của cuộn cảm….

    Đồng hồ Sanwa sản phẩm uy tín, chất lượng, giá rẻ cho mọi nhà

    Sanwa là thương hiệu đến từ xứ sở mặt trời mọc Nhật Bản, đối với các sản phẩm Nhật rất được người Việt tin tưởng và lựa chọn. Được thành lập vào năm 1941 chuyên sản xuất các thiết bị đo, sản phẩm phủ khắp 74 quốc gia lãnh thổ. Các sản phẩm đồng hồ Sanwa luôn được các kỹ sư, thợ điện tin tưởng lựa chọn. Từ những chiếc đồng hồ chỉ thị kim cho đến những đồng hồ điện tử. 

    Thương hiệu sanwa với đa dạng các sản phẩm để lựa chọn
    Thương hiệu sanwa với đa dạng các sản phẩm để lựa chọn

    Với rất nhiều ưu điểm vượt trội, kết quả đo nhanh và chính xác. Hãy cùng tìm hiểu vì sao sản phẩm đồng hồ Sanwa lại được lựa chọn:

    • Thiết kế đẹp, chắc chắn, bên ngoài làm từ chất liệu nhựa cao cấp, chống được các va đập mạnh. Bên cạnh đó phần chân có giá đỡ nghiêng giúp đồng hồ đứng vững khi địa hình không bằng phẳng. Bên cạnh đó máy có trọng lượng nhẹ dễ dàng di chuyển cũng như bảo quản.
    • Khả năng đo đa dạng từ đo dòng điện, điện trở, điện áp cho đến tụ điện. Đo với tốc độ nhanh, kết quả chính xác. Đồng hồ có chế độ cảnh báo pin yếu khi hết pin.
    • Đồng hồ có khả năng tự động và thủ công nên công việc đơn giản hơn, linh hoạt trong quá trình sử dụng.
    • Giá thành sản phẩm luôn ở mức giá từ thấp đến cao cho người tiêu dùng lựa chọn, nhưng vẫn đảm bảo được các chức năng cần có của một chiếc đồng hồ.

    Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về đồng hồ Sanwa cấu tạo, phân loại và đặc biệt là vì sao sản phẩm lại được người tiêu dùng lựa chọn nhiều. Hi vọng với những thông tin Super MRO cung cấp, bạn sẽ có thêm những lựa chọn để mua đồng hồ sử dụng phù hợp.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận