Cùng tìm hiểu về đồng hồ đo điện Sanwa và một số sản phẩm tiêu biểu

  • 0 bình luận

Mục lục

    Đồng hồ đo điện Sanwa là một trong những sản phẩm có nhiều tính năng nổi trội. Sản phẩm đồng hồ này dùng để đảm nhiệm những công việc kiểm tra một cách nhanh chóng và đòi hỏi tính chính xác cao. Những hiểu biết cơ bản về chức năng của sản phẩm sẽ giúp chúng ta sử dụng đồng hồ Sanwa một cách hiệu quả hơn cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

    Vì sao nên sử dụng đồng hồ đo điện Sanwa

    Đồng hồ đo điện Sanwa là một trong những thiết bị đo đạc kiểm tra điện năng mà chỉ cần một sản phẩm duy nhất cũng có thể đo được rất nhiều các thông số điện khác. Điều này cũng có nghĩa là sản phẩm có thể cho người dùng chức năng đo về cường độ dòng điện, điện áp hoặc cách thông số về điốt, nhiệt độ... Cũng giống như các loại đồng hồ đo điện khác, đồng hồ Sanwa có 2 sản phẩm với thiết kế chính là đồng hồ hiển thị kim và đồng hồ kỹ thuật số. Có thể thấy nhu cầu sử dụng các sản phẩm đo điện là rất đa dạng, từ phòng điều khiển đến hệ thống điện của các đơn vị nhà máy. Do vậy, sự xuất hiện của dòng đồng hồ đo điện đa năng chính là giải pháp phù hợp nhất. Chỉ cần một thiết bị nằm gọn trong lòng bàn tay, bạn đã có thể giải quyết được những yêu cầu đo một cách chính xác và mang đến giải pháp tiết kiệm thời gian.

    Dòng sản phẩm đo điện thông thường của Sanwa
    Dòng sản phẩm đo điện thông thường của Sanwa

    Đồng hồ đo điện Sanwa là sản phẩm uy tín chất lượng và có giá phù hợp

    Với những người thợ, cái tên Sanwa đã không còn quá xa lạ. Các sản phẩm đến từ thương hiệu Nhật Bản luôn được người Việt Nam tin tưởng và lựa chọn, trong đó có đồng hồ đo điện Sanwa. Bên cạnh đó sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội cho kết quả đo một cách chính xác và nhanh chóng. Số tiền bỏ ra để sở hữu một sản phẩm đo điện này là không thể quá đắt đỏ và có rất nhiều dòng để bạn có thể lựa chọn phù hợp với túi tiền của mình. Ngoài ra đồng hồ có thiết kế với chức năng tự động hoặc thủ công nên công việc đo sẽ trở nên linh hoạt hơn.

    Sự đa dạng đến từ mẫu mã chủng loại của Sanwa
    Sự đa dạng đến từ mẫu mã chủng loại của Sanwa

    Cùng tìm hiểu một số dòng Đồng hồ đo điện Sanwa

    1. Sản phẩm đồng hồ Kim Sanwa YX 360

    Sản phẩm có thương hiệu Sanwa này là một trong những mẫu đồng hồ đo bán chạy nhất trong thời gian gần đây. Đặc biệt đối với những người làm kỹ thuật, đồng hồ đo kim sẽ được yêu thích hơn cả. Sản phẩm này có những chức năng chính là đo điện trở, đo điện áp và cường độ dòng điện... Ngoài ra, thiết bị còn giúp người dùng có thể đo được rất nhiều các thiết bị như:

    • Dùng để đo hoặc tính toán các giá trị điện trở của thiết bị.
    • Đo tính thông mạch của thiết bị hoặc đoạn dây dẫn.
    • Sử dụng để kiểm tra độ phóng nạp của tụ điện.
    Sản phẩm đồng hồ Kim Sanwa YX 360
    Sản phẩm đồng hồ Kim Sanwa YX 360

    2. Đồng hồ vạn năng Sanwa cd800a

    Một loại sản phẩm khác của Sanwa cũng nhận được sự đánh giá cao là Sanwa cd800a. Đây là một trong những đồng hồ đo có thiết kế nhỏ gọn nhưng thể hiện khá đầy đủ tính chuyên nghiệp của sản phẩm đến từ thương hiệu Nhật Bản này. Đồng hồ đo điện này có những chức năng cơ bản như đo dòng điện AC và DC bao điện trở tụ điện tụ điểm của đồng hồ có khả năng lưu trữ lớn tới 4.000 kết quả nên người dùng hoàn toàn có thể lưu lại và khi cần thiết có thể lấy ra để kiểm tra. Ngoài ra đồng hồ đo điện còn có thiết kế thêm chức năng tự động tắt nếu sau một thời gian không sử dụng. Như vậy, bạn vừa tìm hiểu một số dòng đồng hồ đo điện Sanwa nhận được sự tin tưởng của phía người dùng. MRO hân hạnh mang đến những sản phẩm đo điện chuyên dụng đến từ những thương hiệu nổi tiếng uy tín chất lượng. Để có báo giá ưu đãi nhất khi mua bất kỳ sản phẩm nào tại MRO hãy liên hệ ngay tới website của chúng tôi.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận